Quận Hà Đông có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Hà Đông có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/05/2023
      Bạn là khách hàng muốn tìm hiểu về những dự án chung cư tại quận Hà Đông đang có giá thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng? Bài viết dưới đây của OneHousing chính là lời giải đáp cho băn khoăn của bạn!

      Quận Hà Đông đang dần trở thành một trung tâm kinh tế lớn của Hà Nội. Nhu cầu chuyển về địa bàn quận sinh sống của người dân ngày càng tăng cao, các bất động sản chung cư vì lý do này cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Vậy quận Hà Đông có lợi thế gì? Dự án chung cư nào đang cho thuê với tầm giá 10 - 30 triệu đồng/tháng? Cùng OneHousing trả lời qua nội dung tiếp theo!

      Thông tin chung về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông trước kia thuộc tỉnh Hà Tây, được sáp nhập vào thành phố Hà Nội năm 2009. Trải qua hơn 10 năm phát triển, quận Hà Đông đã “lột xác”, vươn mình để nằm trong nhóm những khu vực có tốc độ đô thị hoá, hiện đại hoá nhanh nhất hiện tại.

      quan-ha-dong-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-1Quận Hà Đông sầm uất về đêm (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Hà Đông nằm ở đâu?

      Quận Hà Đông nằm về phía Tây Nam thành phố, đây là vị trí “vàng” khi vừa kết nối đến các quận trung tâm khác và ra khu vực ngoại thành một cách dễ dàng. Về mặt địa lý, phía Đông quận giáp huyện Thanh Trì, phía Đông Bắc giáp quận Thanh Xuân, phía Bắc giáp quận Nam Từ Liêm, phía Tây và Nam lần lượt giáp các huyện ngoại thành: Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ và Thanh Oai.

      Giao thông quận Hà Đông thế nào?

      Nằm ở vị trí “siêu liên kết”, quận Hà Đông là nút thắt giao thông quan trọng giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Tây Bắc: Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên thông qua đường quốc lộ 6, quốc lộ 21B. Không chỉ vậy, địa bàn quận cũng được quy hoạch hệ thống đường xá rộng lớn, bằng phẳng. Một số tuyến đường quen thuộc tại quận Hà Đông là: Văn Quán, La Khê, Mỗ Lao, Phùng Khoang.

      Đáng chú ý là các lựa chọn phương tiện công cộng trong địa bàn quận cũng được đầu tư đa dạng. Có thể kể đến là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, các tuyến xe buýt thông thường, tuyến xe buýt nhanh BRT,… Cùng những lợi thế vượt trội về vị trí và giao thông, quận Hà Đông trở thành một trung tâm kinh tế, dịch vụ mới.

      Quận Hà Đông có tiện nghi gì?

      Nhiều cơ quan đầu não về hành chính, an ninh của thành phố Hà Nội đang có trụ sở tại quận Hà Đông. Vì vậy, người dân sinh sống tại khu vực được bảo đảm an ninh tốt, các công việc giấy tờ cũng sẽ được xử lý nhanh chóng, thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, quận Hà Đông còn có hệ thống đại học, học viện lớn nhỏ của thủ đô: đại học Kiến Trúc, học viện Bưu chính Viễn thông và các bệnh viện tuyến đầu: viện Quân y 103, bệnh viện Y học Cổ truyền,… Không chỉ vậy, những siêu thị, chợ dân sinh: Big C Hà Đông, Co.op mart, Sapo mart,… trên địa bàn quận cũng cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dân. Có thể nói, quận Hà Đông là một tổ hợp tiện nghi toàn diện từ y tế, giáo dục đến vui chơi, giải trí cho những người sinh sống nơi đây.

      Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Hà Đông phù hợp với ai?

      Những căn hộ chung cư cho thuê thường là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình trẻ hoặc người độc thân đang làm việc trong địa bàn quận. Đối tượng khách hàng này lựa chọn hình thức thuê vì phù hợp với ngân sách cá nhân và có thể tiết kiệm cho những mục tiêu xa hơn như mua nhà, tậu xe,… Hầu hết căn hộ chung cư hiện nay có mức giá cho thuê dao động từ 10 - 30 triệu đồng/tháng. Với chi phí này, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ tiện nghi từ dự án và công năng thoải mái cho sinh hoạt, làm việc.

      Chung cư quận Hà Đông nào có giá thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Hiện tại, nhiều bất động sản chung cư đã và đang được xây dựng trên địa bàn quận Hà Đông nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của người dân. OneHousing sẽ gợi ý cho bạn một số dự án đang cho thuê căn hộ chung cư với mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng.

      Dự án La Casta Văn Phú

      Dự án La Casta nằm trong lòng khu đô thị Văn Phú, nơi được mệnh danh là “trái tim” của quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố và 40 phút để đến được sân bay Nội Bài bằng phương tiện cá nhân. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng khác: Phúc La, Văn Phú, Tố Hữu,… đem đến cho cư dân khả năng liên kết vùng linh hoạt.

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Hi Brand. Với phương châm “giá trị sống đẳng cấp nhất là giá trị gần gũi với thiên nhiên nhất”, chủ đầu tư dự án đã tập trung kiến tạo không gian sinh thái toàn diện với công viên trung tâm hơn 1ha duy nhất tại quận Hà Đông. Bên cạnh khu vực cảnh quan ấn tượng, dự án La Casta còn có thế mạnh về tiện nghi nội và ngoại khu. Trong bán kính dưới 5km quanh dự án là trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, siêu thị Metro Hà Đông, bệnh viện quốc tế Thiên Đức, trường chuyên Nguyễn Huệ, trường quốc tế Park City,… Ngay bên trong nội khu dự án là không gian sinh hoạt cộng đồng, hệ thống phòng tập với trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi trẻ em.

      Đúng như cái tên “La Casta”, chuẩn mực sống đẳng cấp trong tiếng Ý, dự án được thiết kế sang trọng với những căn hộ tinh tế, đẳng cấp. Đây chính là một trong những lựa chọn căn hộ chung cư cho thuê hàng đầu mà khách hàng nên cân nhắc tại quận Hà Đông.

      Căn hộ chung cư tại dự án La Casta Văn Phú đang có giá thuê dao động từ 10 triệu đồng/tháng cho diện tích 70m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, diện tích 111m2. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      quan-ha-dong-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-2Dự án chung cư La Casta Văn Phú (Nguồn: An Khang Property)

      Dự án Phú Thịnh Green Park

      Phú Thịnh Green Park tọa lạc tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, đây được coi là khu trung tâm hành chính quận Hà Đông. Dự án chỉ cách mặt đường chính Quang Trung 500m, tiếp giáp gần tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Phú Thịnh Green Park là điểm kết nối hoàn hảo tới những trục giao thông chính và hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng.

      Dự án được thiết kế và xây dựng như một “thành phố thông minh” giữa lòng quận Hà Đông với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại và vượt trội. Những tiện ích nổi bật có thể nhắc đến là: trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, nhà trẻ thông minh, vườn dạo bộ, phòng tập gym, phòng spa.

      Dưới sự tư vấn của các kiến trúc sư Pháp, tất cả các căn hộ tại Phú Thịnh Green Park đều có thiết kế tinh tế, hiện đại. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên và không gian xanh của công viên, căn hộ tại Phú Thịnh Green Park được thiết kế chuẩn “căn hộ xanh”, với tầm nhìn thoáng và lưu thông không khí tốt, tối ưu công năng sử dụng. Nội thất căn hộ cũng được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến một không gian tiện nghi, đồng bộ cho khách hàng.

      Căn hộ chung cư tại dự án đang được cho thuê với mức giá khoảng 12 triệu đồng/tháng cho diện tích khoảng 83m2, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)quan-ha-dong-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-3Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Google Maps)

      Dự án The Terra An Hưng

      Dự án chung cư The Terra An Hưng nằm trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá có liên kết vùng hoàn hảo, người dân sinh sống tại đây có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm khác trong trung tâm thông qua một số tuyến đường như: Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và kết nối với các tỉnh ngoại thành bằng đại lộ Thăng Long, đường 70, … 

      Trong vòng vài phút đi từ dự án, cư dân có thể tiếp cận trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall Hà Đông, thiên đường Bảo Sơn, bệnh viện Quân Y 103, trường Lê Quý Đôn Hà Đông, ga tàu điện La Khê, bến xe Yên Nghĩa,… Bên cạnh đó, dự án cũng được đầu tư hệ thống tiện nghi chuẩn “all-in-one”, từ cảnh quan cây xanh, phòng tập luyện thể thao hiện đại, bể bơi ngoài trời, khu sinh hoạt dân cư,… tất cả đều được tìm thấy trong chung cư The Terra An Hưng.

      Căn hộ thuộc dự án được thiết kế tối giản với nội thất hoàn thiện. Hầu hết các đồ vật được sử dụng chất liệu gỗ, tạo cảm giác thân thiện, mộc mạc, ấm cúng cho căn nhà. Chắc hẳn, dự án The Terra An Hưng có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất đang tìm kiếm căn hộ tiện nghi cho thuê tại quận Hà Đông.

      Giá thuê căn hộ chung cư tại dự án đang nằm trong khoảng 10 - 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ diện tích 74 - 90m2, lựa chọn 2 - 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 5/2023)

      quan-ha-dong-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-4Dự án chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: Văn Phú Invest)

      Trên đây, OneHousing đã gửi đến khách hàng những thông tin tổng quan về quận Hà Đông và danh sách một số dự án chung cư đang cung cấp căn hộ cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng. Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 
      Quận Nam Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Bắc Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương