Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Địa chỉ Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn chính xác là ở đâu? Giá căn hộ khu nhà ở này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn nhận được sự quan tâm của nhiều người dân tại tỉnh Bình Dương, đặc biệt là những người có mức thu nhập khiêm tốn. Vậy địa chỉ khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn cụ thể ở đâu? Mức giá bán những căn hộ này là bao nhiêu? OneHousing sẽ mang tới những thông tin cụ thể trong bài viết này.

      4 giải pháp hỗ trợ giảm giá nhà ở xã hội cho lao động thu nhập thấp

      Đọc tiếp

      Địa chỉ khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình chuẩn có vị trí chính xác tại đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

      khu-nha-o-thu-nhap-thap-le-phong-binh-chuan-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-1

      Vị trí khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn. (nguồn: thitruongtoday)

      Lợi thế từ vị trí dự án Lê Phong Bình Chuẩn

      Khu nhà ở Lê Phong Bình Chuẩn nằm tại vị trí đắc địa, ngay tại ngã tư Bình Chuẩn, với Quốc lộ 13 chỉ cách khoảng 2,5km, mở ra nhiều cơ hội và lợi thế vô cùng quan trọng. 

      Vị trí dự án được bao quanh bởi mạng lưới giao thông đa dạng và phát triển với những tuyến đường trọng điểm như cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (đường Vành đai 3), tỉnh lộ DT 743 và 743C, đồng thời có sự liên kết giao thông mạnh mẽ với các đường liên huyện và khu vực lân cận.

      Đặc biệt, dự án chính là điểm nối kết giao thông quan trọng giữa Bình Dương - một tỉnh đang phát triển vượt bậc và TP. Hồ Chí Minh, trái tim của kinh tế và văn hóa cả nước. Sự kết nối này đồng nghĩa với việc dự án tận dụng được những nguồn lợi của cả hai địa phương, tạo nên tiềm năng phát triển bền vững và thuận lợi cho giao thương, đầu tư và các hoạt động kinh doanh.

      Với những lợi thế về vị trí, dự án không chỉ là một nơi đáng sống, mà còn là một điểm đầu tư hấp dẫn, một cơ hội phát triển không thể bỏ lỡ trong bối cảnh kinh tế ngày càng toàn cầu hóa và cạnh tranh khốc liệt.

      Quy mô dự án Lê Phong Bình Chuẩn

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn là một dự án quy mô lớn, với tổng diện tích sử dụng lên đến 35.322,67m2, tọa lạc tại vị trí thuận lợi, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân. Dự án này tập trung vào loại hình đất nền, mang đến 580 sản phẩm với diện tích nền đa dạng từ 60 - 80m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và ước mơ của người mua nhà.

      khu-nha-o-thu-nhap-thap-le-phong-binh-chuan-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-2

      Quy hoạch tổng thể dự án Lê Phong Bình Chuẩn. (nguồn: Lê Phong)

      Chủ đầu tư dự án Lê Phong Bình Chuẩn

      Chủ đầu tư dự án Lê Phong Bình Chuẩn là Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Lê Phong, một doanh nghiệp trẻ nhưng đã nhanh chóng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. Thành lập vào năm 2012, Lê Phong đã xây dựng và quản lý nhiều dự án mang tính đa dạng với hàng ngàn sản phẩm khác nhau.

      Tiện ích dự án Lê Phong Bình Chuẩn

      Khu nhà ở Lê Phong tại Bình Chuẩn không chỉ là một dự án đô thị nhỏ gọn mà còn là một biểu tượng của sự hiện đại và tiện nghi. Mặc dù diện tích khiêm tốn, dự án đã sáng tạo một không gian sống đa dạng và phong cách, tạo điều kiện tối ưu cho cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      Một trong những điểm mạnh nổi bật của dự án là hệ thống đường nội khu rộng rãi, có chiều ngang từ 12 - 15m, giúp giao thông trong khuôn viên dự án luôn thuận tiện và an toàn. Hệ thống điện, nước và cáp cũng được dự trù ngầm, giúp không gian trở nên gọn gàng và tinh tế hơn. Hơn nữa, việc đặt cây xanh và công viên vào trọng tâm của dự án giúp tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      khu-nha-o-thu-nhap-thap-le-phong-binh-chuan-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-3

      Hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí tiện lợi tại Lê Phong Bình Chuẩn (nguồn: Mimhouse)

      Dự án nằm gần nhiều bệnh viện quốc tế uy tín như Becamex, Columbia, Vạn Phúc 2 và Hạnh Phúc, giúp đảm bảo sức khỏe và y tế cho cư dân. Ngoài ra, khoảng cách gần những siêu thị lớn như AEON Mall Canary, Lotte Mart và các cửa hàng tiện lợi khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Cư dân sinh sống tại khu nhà ở Lê Phong Bình Chuẩn được trải nghiệm tiện ích giáo dục đa dạng từ cấp mầm non, tiểu học cho đến trung học cơ sở và trung học phổ thông với hai điểm trường nổi bật là THCS Nguyễn Văn Trỗi và THPT Thái Hòa. Từ đó đảm bảo cho con em cư dân khu nhà ở Lê Phong Bình Chuẩn có môi trường học tập phát triển tốt nhất. 

      Giá khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn

      Hiện tại, khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn sở hữu 508 lô đất với vị trí liền kề với diện tích từ 60 - 72m2. Giá bán sản phẩm đất nền tại đây dao động từ 19 - 23 triệu đồng/m2.

      Đặc biệt, khi khách hàng mua đất nền tại dự án sẽ được ưu đãi hỗ trợ vay vốn lên tới 50% với những khuyến mãi đặc biệt như:

      • Tặng 2 chỉ vàng SJC/lô khi mua 1 - 3 lô đất nền.
      • Tặng 3 chỉ vàng SJC/lô khi mua từ 4 lô đất nền.

      (Giá bán và ưu đãi cập nhật tháng 8/2023 tại Lê Phong Land).

      Như vậy qua bài viết trên đây, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn. Nếu có nhu cầu mua đất nền tại đây, khách hàng nhanh chóng liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing để được tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Giá đền bù đất xây đường vành đai 3 tại TP.HCM và Bình Dương là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương