Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng nội quanh Vinhomes Smart City

      Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng nội quanh Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2024
      Review địa điểm thư giãn cuối tuần dành cho người hướng nội xung quanh Vinhomes Smart City.

      Khu đại đô thị Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một nơi tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, với hệ thống công nghệ thông minh, hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, xung quanh khu vực dự án còn rất nhiều tiện ích thư giãn, giải trí thú vị, giúp người hướng nội không cảm thấy buồn chán. 

      Vinhomes Smart City sở hữu tọa độ vàng với ngàn lợi ích

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí “vàng” đắt giá trên mặt tiền Đại Lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Thuộc địa phận của 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, nơi đây được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của phía Tây thủ đô với sự di chuyển của các bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của những trục đường lớn.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vinhomes Smart City nằm trên tuyến đại lộ Thăng Long huyết mạch (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vị trí của dự án Vinhomes Smart City dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trọng yếu của thành phố:

      • Trong bán kính 2km: TT văn hóa thể thao Tây Mỗ, Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Bộ Ngoại Giao…
      • Trong bán kính 5km: Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, Đường đua F1 Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn Grand Plaza, Khách sạn JW Marriott, Trường Marie Curie, Keangnam…
      • Trong bán kính 7km: Đại học Ngoại Thương, THPT Amsterdam, Bệnh viện 103, ĐH Quốc Gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an…
       

      Bộ 3 kỳ quan có 1-0-2 tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Công viên trung tâm Central Park

      Tâm điểm của công viên Central Park là hồ điều hòa rộng 4.8 ha, được bao phủ bởi bãi cát trắng dài, là điểm dã ngoại hấp dẫn cuối tuần.

      Ngoài ra, Central Park còn hội tụ nhiều công viên chủ đề như: công viên khiêu vũ, công viên dưỡng sinh, công viên cờ tiên, công viên cờ vua, công viên patin, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị tới cộng đồng cư dân.

      Công viên thể thao Sportia Park

      Công viên thể thao Sportia Park là nơi quy tụ gần 40 sân thể thao tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá mini, cùng đường đua xe đạp địa hình.

      Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi thư giãn hấp dẫn, được chủ đầu tư Vingroup thiết kế dành riêng cho những “tín đồ” ưa chuộng thể thao, muốn rèn luyện sức khỏe cũng như thỏa sức thể hiện bản thân mình.

      Vườn Nhật Bản

      Đây là khu vườn Nhật Bản lớn nhất Việt Nam với tổng quy mô lên tới 6 ha, bao gồm nhiều hạng mục độc đáo như rừng trúc, hồ cá chép đỏ, núi giả, công viên đèn lồng, cầu gỗ, nhà hàng Nhật…

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Khu vườn Nhật đẹp hút hồn tại Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City)

      Tại đây, những lễ hội truyền thống của Nhật Bản như lễ hội đèn lồng, lễ hội thả cá chép,… thường xuyên được tổ chức, vừa mang đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích văn hóa xứ Phù Tang, vừa gắn kết “tình làng nghĩa xóm” các thành viên dưới mái nhà “Smart City”.

      Review địa điểm không gian thư giãn dành cho người hướng nội quanh Vinhomes Smart City

      De Ville Cafe

      • Địa chỉ: Tòa A2 - Đô thị Vinhomes Gardenia, P. Hàm Nghi, Hà Nội 
      • Giờ mở cửa: 7h - 22h30
      • Mức giá: 30.000đ - 65.000đ

      De Ville Cafe nằm gọn ở một gian tầng trệt thuộc tòa A2 Vinhomes Gardenia, nhìn ra khu đi dạo và bể bơi của khu chung cư. Vì không hướng ra mặt đường chính, lại có nhiều cây xung quanh nên không gian ở đây đủ yên tĩnh, không bị tạp âm ồn ào từ bên ngoài.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      De Ville có góc nhìn hướng ra hồ bơi công cộng (Nguồn ảnh: Tôi đi cafe)

      De Ville có diện tích khá rộng, gồm 2 tầng. Trừ 2 bàn nhỏ ngoài trời thì tất cả chỗ ngồi đều được xếp trong nhà. Tuy vậy cảm giác ngồi bên trong trong vẫn rất thoáng đãng vì tận dụng được ánh sáng tự nhiên qua cửa kính. Đây là không gian phù hợp cho những ai học bài, đọc sách hay làm việc.

      Menu quán có đủ các loại đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống tới cafe Ý, trà, nước ép và nhiều loại bánh ngọt. Quán cũng chủ động ghi chú những loại đồ uống must-try trong menu, gồm Cold brew kem nướng, cà phê kem nướng, trà kiwi dứa dừa, trà thanh long đỏ.

      Ô Trống Cà Phê

      • Địa chỉ: 128 P. Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
      • Mức giá: 25.000đ – 40.000đ

      Quán Cà Phê Ô Trống nổi bật bởi không gian ấn tượng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với phong cách vintage mộc mạc, tạo cảm giác thân thuộc và ấm cúng.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Ô Trống Cà Phê được thiết kế theo lối mộc mạc, gần gũi (Nguồn ảnh: List địa chỉ)

      Quán cà phê phục vụ đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê truyền thống đến đồ uống hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích. Ô Trống Cà Phê không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống ngon, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình giữa lòng thành phố Hà Nội.

      La Farine

      • Địa chỉ: 14 ngách 33/105 Doãn kế Thiện, Hà Nội 
      • Giờ mở cửa: 10h - 19h
      • Mức giá: 45.000đ - 70.000đ

      La Farine là quán cà phê sân vườn xanh mát, có khoảng sân bê tông rải sỏi trắng sạch sẽ. Không gian trong nhà gồm có 2 tầng, tầng 1 rất sáng sủa nhờ bức tường kính, trang trí tối giản thanh thoát. Tầng 2 riêng tư và yên tĩnh, phù hợp để làm việc hoặc đọc sách. 

      Đồ uống của quán có công thức mới lạ so với mặt bằng chung như Eispanner, Fizzy Yuzu, Yoghurt Coffee, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Một góc sân vườn xanh ngát tại La Farine (Nguồn ảnh: Fanpage La Farine)

      Công viên Thiên Văn Học

      Công viên Thiên Văn Học nằm trong khu đô thị Dương Nội trên mặt tiền đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Với diện tích 12ha, tâm điểm là hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, công viên Thiên Văn Học được xây dựng theo nhiều chủ đề kết hợp với cây xanh và hồ nước. 

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      Toàn cảnh công viên Thiên Văn Học (Nguồn ảnh: Tạp chí kiến trúc Việt Nam)

      Một số tiện ích tiêu biểu tại đây gồm: Quảng trường Big Bang, quảng trường Zodiac, quảng trường Ngân Hà, quảng trường Hệ Mặt Trời, quảng trường ngoài hành tinh, khu vật thể lạ, bể hố đen. Sẽ rất thú vị trong một ngày cuối tuần đi dạo công viên và khám những điều mới mẻ trong thế giới thiên văn học. 

      Công viên Thủ Lệ

      Công viên Thủ Lệ nằm ở đường Bưởi, Thủ Lệ, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây là nút giao giữa những con đường lớn như đường Đào Tấn, đường Bưởi, phố Nguyễn Văn Ngọc.

      Công viên có diện tích rộng lớn khoảng 29ha, được bao phủ bởi những mảng thực vật xanh ngát, đồng thời sở hữu hồ nước có hình giọt lệ và đường bờ hồ uốn lượn.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-noi-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-7

      Công viên Thủ Lệ trong xanh và yên bình (Nguồn ảnh: Viet Fun Travel)

      Giống như một khu rừng nhỏ giữa lòng Hà Nội náo nhiệt, công viên Thủ Lệ là điểm đến lý tưởng để bạn hòa mình trong thế giới thiên nhiên hiền hòa. Ở đây hội tụ những thảm thực vật xanh mướt, các loài động vật thân thiện cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. 

      Sở hữu nhà Vinhomes Smart City đa dịch vụ - đa kết nối

      Nếu bạn đang mong muốn mua nhà tại Vinhomes Smart City để trải nghiệm các tiện ích vui chơi, giải trí tại đây thì việc lựa chọn vay mua nhà thông qua tổ chức tài chính uy tín như ngân hàng Techcombank là rất phù hợp. Các chính sách vay tại Techcombank có nhiều ưu đãi linh hoạt, cụ thể:

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm.
      • Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5% đến 1%/năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi.
      • Tài trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng và đa dạng hình thức giải ngân.
      • Thời hạn vay đến 35 năm, không giới hạn độ tuổi vay vốn của khách hàng.

      Ngoài ra, Techcombank còn kết hợp với OneHousing - nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam để mang đến cho khách hàng quỹ căn hộ đẹp với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ với những ai đang tìm kiếm một căn hộ tại Vinhomes Smart City với điều kiện vay vốn linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn.

      Trên đây là phần review địa điểm không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng nội quanh Vinhomes Smart City. Chúc bạn sẽ có những giây phút thật thoải mái và vui vẻ với danh sách địa điểm gợi ý ở trên.

      Xem thêm

      Xây dựng nút giao giữa đường vành đai 3,5 với đại lộ Thăng Long: giao thông quanh Vinhomes Smart City được nâng cấp

      Thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes Smart City là giải pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợp sau

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương