Thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes Smart City là giải pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợ

      Thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Vinhomes Smart City là giải pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợp sau

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2024
      Sở hữu sự tiện lợi, tiện nghi và môi trường sống hiện đại, việc thuê chung cư tại dự án Vinhomes Smart City đã trở thành lựa chọn hàng đầu của không ít người.

      Với sự phát triển không ngừng của các đô thị lớn, nhu cầu về nhà ở ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với nhiều người. Đặc biệt, đối với những người độc thân, sinh viên hoặc những người đang ở xa gia đình, việc tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, an ninh và phù hợp với túi tiền trở thành một thách thức. Trong tình hình này, việc thuê chung cư Vinhomes Smart City nổi lên như một giải pháp tối ưu, mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng.

      Một số thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản được phát triển bởi chủ đầu tư với danh tiếng hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, đồng thời trở thành bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực phát triển các thành phố thông minh. Với diện tích đất xây dựng lên đến 280ha và mật độ xây dựng chỉ 14,7%, dự án này mở ra không gian sống mới với công viên rộng lớn lên đến 16,8 ha và hồ điều hòa rộng 6ha.

      thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-anh1

      Tọa độ “vàng” tại dự án Vinhomes Smart City (Ảnh: Smart City Tây Mỗ)

      Vinhomes Smart City không chỉ được định hình bởi quy mô lớn mà còn bởi sự đa dạng trong loại hình phát triển. Từ căn hộ chung cư tiện nghi đến các biệt thự liền kề và shophouse thấp tầng, dự án này đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư.

      Sở hữu vị trí thuận tiện trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ trong 7 phút di chuyển, Vinhomes Smart City kết nối dễ dàng đến các điểm trọng yếu của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, sự phát triển của tuyến metro số 5, 6, 7 cũng hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc tiếp cận các khu vực trung tâm.

      Đặc biệt, mô hình "all-in-one" tại dự án này trở thành điểm nhấn thu hút khách hàng với hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp, bệnh viện Vinmec với dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí Vincom. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi cho cư dân của Vinhomes Smart City.

       

      Thông tin căn hộ 1PN Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực phía Tây, nơi đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với diện tích linh hoạt từ 24.3m2 đến 49.1m2, các căn hộ tại đây được chủ đầu tư xây dựng đa dạng để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mọi người.

      thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-anh2

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City có diện tích linh hoạt từ 24.3m2 đến 49.1m2 (Ảnh: Vinhomes)

      Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Smart City chính là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hoàn hảo. Cư dân không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp mà còn được "lãi" trọn dịch vụ ngay tại nơi cư trú, từ hồ bơi, phòng tập gym cho đến khu vui chơi trẻ em và công viên xanh mát.

      Thiết kế căn hộ tại dự án đảm bảo hiện đại, tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết. Với không gian mở thông thoáng, cư dân có cảm giác thoải mái và thoáng đãng ngay khi bước vào căn hộ. Bếp được đặt gần cửa ra vào và kết hợp với phòng khách, tạo nên sự tiện lợi trong việc sử dụng và tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

      Các căn hộ cũng được thiết kế để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Ban công rộng rãi và các cửa sổ kính lớn mang lại không chỉ ánh sáng mà còn làn gió tự nhiên, giúp tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã quan tâm đến xu hướng sống tối giản của cư dân hiện nay. Việc bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất cơ bản giúp cư dân dễ dàng tự do sáng tạo và thiết kế không gian sống theo phong cách riêng của mình.

      thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-anh3

      Các căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City được thiết kế để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí (Ảnh: Vinhomes)

      Với giá thuê từ 5.5 triệu đồng - 12 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí căn, nội thất, tiện ích đi kèm, căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City trở thành nơi mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại trong một khu đô thị thông minh hàng đầu.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 04/2024)

      Những ai nên thuê căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City?

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City được xây dựng phục vụ cho giới trẻ năng động có nhu cầu làm việc hoặc học tập gần dự án, hay các cặp vợ chồng trẻ thích cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, dự án còn thu hút sự quan tâm của những cư dân cao tuổi đang tìm kiếm một nơi an dưỡng trong tuổi già, những chuyên gia nước ngoài và người dân từ các tỉnh khác đến Hà Nội công tác trong thời gian dài.

      Loại hình căn hộ này phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng với những nhu cầu và lối sống khác nhau. Với tiềm năng sinh lời bền vững đã được kiểm chứng trên thị trường bất động sản, căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City thu hút các nhà đầu tư thông thái với các mục tiêu đầu tư khác nhau:

      • Các nhà đầu tư lướt sóng ưa chuộng căn hộ Studio Vinhomes sẽ nhận thấy sự hấp dẫn từ căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City với tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời nhanh chóng.
      • Những nhà đầu tư trung và dài hạn nhận ra lợi thế của dự án cũng như tiềm năng tăng giá và cho thuê ổn định, khiến căn hộ 1PN trở thành lựa chọn hấp dẫn.
      • Khách hàng mua để đầu tư và bảo đảm giá trị tài sản dài hạn cũng đánh giá cao căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City. Vì đây được ví như "của để dành" giữa một đại đô thị "all-in-one", nơi tiện ích và dịch vụ hiện đại đều có sẵn.

      thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-giai-phap-toi-uu-nhat-danh-cho-nhung-truong-hop-sau-anh4

      Loại hình căn hộ 1PN phù hợp với đa dạng nhu cầu và lối sống khác nhau (Ảnh: Vinhomes)

      Ngoài việc là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn, việc thuê nhà tại dự án Vinhomes Smart City cũng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Với mức giá thuê hợp lý, các căn hộ tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Việc thuê nhà tại Vinhomes Smart City đảm bảo một môi trường sống an toàn và tiện lợi, cho phép bạn tham gia vào cộng đồng cư dân trẻ trung, năng động và sáng tạo. Hơn nữa, với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và công viên xanh mát, bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn ngay tại nơi cư trú.

      Với những lợi ích vượt trội mà căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City mang lại, không khó hiểu khi nhiều người chọn đây là nơi an cư lâu dài. Thuê chung cư Vinhome Smart City thực sự là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      Xem thêm 

      Vì sao Vinhomes Smart City là chung cư "đáng thuê" dành cho sinh viên các trường Đại học Hà Nội, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Cao đẳng FPT

      Căn hộ "siêu nghỉ dưỡng" thu hút khách thuê tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương