Khám phá top 6 lợi thế riêng có của Masteri West Heights thu hút thị trường Hà Nội

      Khám phá top 6 lợi thế riêng có của Masteri West Heights thu hút thị trường Hà Nội

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/04/2023
      Lợi thế riêng có của Masteri West Heights là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án Masteri West Heights và khám phá những lợi thế đặc biệt của dự án này qua bài viết.

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ cao cấp tại khu đô thị mới Tây Hà Nội, được nhiều người đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu mua nhà và đầu tư. Với vị trí đắc địa, Masteri West Heights có nhiều lợi thế riêng giúp thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn top 6 lợi thế riêng có của Masteri West Heights để bạn hiểu rõ hơn về dự án này và quyết định có nên đầu tư vào Masteri West Heights hay không.

      Thông tin khái quát về dự án Masteri West Heights

      Quy mô tổng thể của Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ tại Hà Nội, do tập đoàn Masterise Group quản lý và công ty Masterise Homes phát triển. Dự án nằm tại khu vực Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án có tổng diện tích 3.1ha và đơn vị thi công chính là công ty xây dựng Delta.

      Đặc điểm nổi bật của dự án chính là khu vực công viên, cây xanh và mặt nước rộng lớn lên đến 65ha, chỉ chiếm tỷ lệ 33% trong mật độ xây dựng. Dự án cung cấp 3.599 căn hộ với diện tích từ 30m2 - 142m2. Điều đặc biệt hơn, khu căn hộ còn có nhiều các shophouse khối đế để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Các sản phẩm căn hộ tại Masteri West Heights

      Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ cao cấp cao từ 37 đến 39 tầng. Trong đó, 2 tòa căn hộ hình chữ U nằm sát mặt đường 52m, tầm view đẹp nhất dự án với cảnh quan công viên trung tâm và hồ. Hai tòa căn hộ hình chữ Z nằm trong khuôn viên dự án. Tất cả các tòa căn hộ tại được trang bị kính hộp Triple Low-E mặt ngoài, tối ưu hóa tầm nhìn và tạo không gian sống giao hòa với thiên nhiên.

      Số lượng căn hộ trên một mặt sàn là từ 19 đến 30 căn hộ. Các căn hộ chữ Z sẽ có một sảnh căn hộ với sáu thang máy, bao gồm một thang hàng và năm thang máy thường. Trong khi đó, căn hộ chữ U sẽ có hai sảnh căn hộ, mỗi sảnh đều được trang bị sáu thang máy, trong đó có một thang hàng và năm thang máy thường để phục vụ cư dân. Các căn hộ có diện tích từ 27,2m2 đến 127,7m2 và được thiết kế tiện nghi, đẹp mắt.

      Dự án chỉ có một tầng hầm để xe, đây là điểm yếu của dự án có thể gây khó khăn cho cư dân khi tìm chỗ đỗ xe ô tô. Nhưng không cần lo lắng, vì gần dự án có 2 nhà để xe cao tầng để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      top-6-loi-the-rieng-co-cua-masteri-west-heights-thu-hut-thi-truong-ha-noi-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể Masteri West Heights (Nguồn: Masteri Smart City Tây Mỗ)

      Các loại căn hộ trong dự án gồm có:

      • Căn hộ Studio có diện tích dao động từ 27,2 đến 35,2m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 41,8m2 đến 42,1m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 toilet với diện tích từ 54,2m2 đến 60,1m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 toilet với diện tích từ 61,7m2 đến 62,9m2, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 73,5m2 đến 79,3m2
      • Căn hộ Duplex với diện tích từ 84,2m2 đến 127,7m2.

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Đọc tiếp

      Top 6 lợi thế riêng có của Masteri West Heights

      Chủ đầu tư có uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản

      Là chủ đầu tư của dự án Masteri West Heights, Masterise Homes tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Thành công của nhà phát triển này được thể hiện qua hàng loạt dự án đẳng cấp quốc tế như Grand Marina Saigon, LUMIÈRE riverside, The Grand Hàng Bài, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, và nhiều dự án khác.

      Masteri West Heights sở hữu danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á, đó là niềm tự hào về năng lực quốc tế của nhà phát triển này. Chính vì vậy, Masteri West Heights đã hợp tác với hàng loạt thương hiệu uy tín trên thế giới như Land Sculptor, Studio HBA, TANGE Associates, Artelia và đặc biệt là Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Những liên kết đó chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân tại Masteri West Heights trải nghiệm sống hoàn hảo và đẳng cấp.

      Tập đoàn luôn coi khách hàng là tâm điểm của mọi hoạt động và luôn lắng nghe ý kiến của họ để không ngừng cải tiến, vượt qua mọi rào cản và xây dựng một môi trường sống bền vững cho tương lai. Không chỉ tập trung vào giải pháp an cư và gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, mà còn tập trung vào việc phát triển chuỗi giá trị sống và hệ sinh thái bất động sản toàn diện, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

      top-6-loi-the-rieng-co-cua-masteri-west-heights-thu-hut-thi-truong-ha-noi-onehousing-2

      Masterise Homes được đánh giá là chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí tọa lạc đắc địa

      Dự án Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Qua trục đường 52m chạy dọc dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tiện ích trong vòng 5 phút như khu vườn Nhật Zenpark, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec. Điều đặc biệt là, trục đường này sẽ được mở rộng kết nối với khu đô thị Nam Cường và Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Khi hoàn thành, khoảng cách di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông sẽ được rút ngắn xuống dưới 1km.

      Masteri Smart City nằm sát cầu vượt số 1 của dự án, chỉ cách đường Lê Trọng Tấn chưa đầy 1km. Tuyến đường này được xem như là tuyến đường huyết mạch nối liền với đường vành đai 3.5, kết nối các quận trung tâm. Với vị trí đắc địa này, cư dân Masteri Smart City chỉ cần 10 phút lái xe là có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC và đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Từ đó, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi.

      Dự án Masteri Smart City có sự kết nối vùng hoàn hảo với:

      • Hướng Đông Bắc: nằm sát trục đường huyết mạch 52m, tầm nhìn bao quát công viên trung tâm.
      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp với khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị và gần đường 72.
      • Hướng Tây Nam nằm liền kề với phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp với cầu vượt nội khu số 1.

      top-6-loi-the-rieng-co-cua-masteri-west-heights-thu-hut-thi-truong-ha-noi-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Dự án cũng được bao quanh bởi 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7, mang đến cho cư dân sự tiện lợi khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất thủ đô.

      • Tuyến đường sắt số 5 có đường đi từ Cổ Loa đến An Khánh, chạy theo trục đường Đại Lộ Thăng Long, giúp cho cư dân Masteri Smart City dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 6 từ Nội Bài đến Ngọc Hồi sẽ rút ngắn thời gian đi tới sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc thành phố.
      • Tuyến đường sắt số 7 chạy từ Mê Linh đến Hà Đông nằm dọc theo đường Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5, kết nối các quận Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức và huyện Mê Linh.

      Hệ thống các tiện ích nội khu phong phú và đa dạng

      Nơi đây có các tiện ích đáng chú ý như công viên trung tâm rộng 10.2ha với 15 công viên chủ đề độc đáo, công viên thể thao với hàng trăm sân tập hiện đại, đa dạng, vườn Nhật, trường mầm non, trường liên cấp Vinschool và bệnh viện Vinmec.

      Không chỉ đem đến những tiện ích đẳng cấp từ Vinhomes Smart City, Masteri West Heights còn sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo dành riêng cho cư dân, như phòng lounge ngoài trời để thư giãn, vườn trên cao, sân thiền và yoga, không gian sáng tạo, thư viện mở ngoài trời, thác nước ánh sáng phòng chơi cho trẻ em, bể bơi tại tầng thượng, công viên nước tương tác và còn nhiều hơn nữa.

      Không gian với thiết kế sống xanh tiêu chuẩn

      Với tỷ lệ xây dựng chỉ khoảng 30% và hơn 70% diện tích dành riêng cho khuôn viên cây xanh và tiện ích cảnh quan, Masteri West Heights hứa hẹn đem đến cho cư dân tương lai một môi trường sống trong lành và thân thiện với thiên nhiên. Sắc xanh của cây cỏ được bố trí khéo léo, xuất hiện ở mọi khu vực sống của cư dân từ khuôn viên nội khu đến không gian riêng tư trong mỗi căn hộ.

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa kề sát công viên trung tâm rộng 10.2ha, chỉ cần vài bước chân là cư dân đã được trở về với thiên nhiên ngay giữa những hàng cây xanh mát, những khu vườn đua nhau trưng bày sắc hoa, những luồng gió mát lành, ánh nắng vàng óng ánh qua từng tán lá, mang đến những giây phút thư giãn, bình yên hiếm có.

      top-6-loi-the-rieng-co-cua-masteri-west-heights-thu-hut-thi-truong-ha-noi-onehousing-4

      Tiện ích xanh tại Masteri West Heights (Nguồn:  Masterise Homes)

      Phong cách kiến trúc hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng

      Các kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã đem đến cho dự án căn hộ Masteri West Heights thiết kế thông minh và tiêu chuẩn bàn giao khác biệt, mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống đẹp đẽ và tinh tế, đúng chất của cuộc sống cao cấp quốc tế.

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, bao gồm phòng khách, phòng ngủ và không gian bếp đều theo phong cách đơn giản, hiện đại và có không gian mở tối ưu. Các cửa kính lớn kết hợp với trần cao tạo nên tầm nhìn rộng mở, phá bỏ mọi giới hạn và đưa tầm nhìn tới những khoảng không xanh rộng lớn, giúp cho cư dân có được cảm giác thư thái trong một không gian sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Đồng hành cùng với thiết kế hoàn hảo, các thương hiệu nội thất cao cấp được chọn lựa kỹ càng như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật Bản) sẽ tạo nên một không gian sống sang trọng, tinh tế và đẳng cấp trong từng căn hộ.

      top-6-loi-the-rieng-co-cua-masteri-west-heights-thu-hut-thi-truong-ha-noi-onehousing-5

      Sảnh lễ tân với thiết kế sang trọng tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri Smart City Tây Mỗ)

      Nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng

      Để đáp ứng nhu cầu mua nhà của khách hàng, dự án đã đưa ra các chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt và tiện lợi. Bao gồm việc thanh toán theo tiến độ với nhiều đợt thanh toán cách nhau 3 tháng giúp giảm áp lực tài chính trong mỗi lần thanh toán. Bên cạnh đó, khách hàng có thể nhận chiết khấu hấp dẫn lên tới 6.5% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm hoặc được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% với lãi suất 0% trong 24 tháng.

      Ngoài ra, giải pháp Home For Home: Đổi nhà – Sống sang là một giải pháp nhà ở vượt trội của Masterise Homes và Techcombank. Với khoản tiền tiết kiệm chỉ 50 triệu đồng và không cần thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ có cơ hội chuyển đổi chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp bậc nhất Việt Nam và sở hữu một căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights.

      Như vậy, với những lợi thế riêng có của Masteri West Heights, từ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, các tiện ích đẳng cấp, đến sự đa dạng về diện tích và phong cách sống, dự án đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và đối tác tại thị trường Hà Nội. Dự án đem lại cho cư dân một môi trường sống xanh, hiện đại và tiện nghi, mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện ích, năng động và đẳng cấp. Chính vì thế, Masteri West Heights đang trở thành một trong những dự án căn hộ được ưa chuộng nhất tại Hà Nội, và được dự đoán sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm của thị trường trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương