Khám phá tiện ích sân thiền và yoga đẳng cấp tại Masteri West Heights

      Khám phá tiện ích sân thiền và yoga đẳng cấp tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng OneHousing “Khám phá tiện ích sân thiền và yoga đẳng cấp tại Masteri West Heights” trong bài viết sau đây.

      Hiện nay, yêu cầu hàng đầu của nhà ở là môi trường sống xanh, gần mặt nước và đa tiện ích. Dự án Masteri West Heights ở khu Tây Thủ đô Hà Nội đã thu hút sự chú ý bởi khả năng đáp ứng tốt những yếu tố này và mang đến một trải nghiệm sống "chất" khác biệt cho cư dân tương lai. Cùng OneHousing “Khám phá tiện ích sân thiền và yoga đẳng cấp tại Masteri West Heights” trong bài viết sau đây, giúp bạn sở hữu cho mình sản phẩm bất động sản lý tưởng!

      kham-pha-tien-ich-san-thien-va-yoga-dang-cap-tai-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Masteri West Heights không gian sống hiện đại mới tại phía Tây Thủ đô
      (Nguồn: vinsmartcitytaymo)

      Masteri West Heights Tây Mỗ - Nơi hội tụ phong cách sống thượng lưu

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại khu vực Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      Vị trí của Masteri West Heights Tây Mỗ rất thuận lợi, nằm gần khu đô thị mới Nam Cường, có các tuyến giao thông chính như đại lộ Thăng Long và đường Lê Văn Lương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Với quy mô 21.087m2, Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu các tòa nhà chung cư cao tầng với tổng số lượng lên đến 3.599 căn hộ, mật độ xây dựng 33.3%. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Dự án còn cung cấp một loạt tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao đa năng và khu vườn nội khu xanh mát. Các tiện ích ngoài trời và thiết kế cảnh quan của dự án Masteri West Heights đơn giản nhưng hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Chúng không chỉ đảm bảo sức khỏe cho cư dân mà còn mang lại sự thư thái cho tâm hồn. "Tâm điểm xanh" của dự án được thể hiện thông qua triết lý thiết kế cây cỏ và mặt nước, được tinh tế tích hợp vào toàn bộ không gian nội khu. Các loại cây cảnh, cây trang trí và cây bóng mát được lựa chọn phù hợp với điều kiện thời tiết tại Hà Nội, tạo nên một "bản giao hưởng màu sắc" của tự nhiên tại Masteri West Heights..

      Với chất lượng xây dựng đáng tin cậy và quản lý chuyên nghiệp, Masteri West Heights hướng đến việc tạo ra một môi trường sống cao cấp và an lành cho cư dân. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu vực Tây Mỗ, Hà Nội.

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Hướng về bình yên và sự thư thái tại khu vực thiền - yoga của Masteri West Heights 

      kham-pha-tien-ich-san-thien-va-yoga-dang-cap-tai-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Phối cảnh không gian thiền - yoga tại Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Vietnamnet)

      Một yếu tố đặc biệt tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ là tận dụng tối đa tiện ích và tạo ra không gian sống xanh hoàn hảo cho cư dân. Với mật độ xây dựng thấp, đội ngũ thiết kế của dự án đã tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái tiện ích và cân bằng giữa không gian trong nhà, ngoài trời, giữa cây xanh, mặt nước và ánh sáng.

      Các tiện ích tinh tế như thác nước ánh sáng trong khuôn viên và vườn xanh lọc không khí là những điểm nhấn đáng chú ý tại Masteri West Heights. Ngoài ra, sân thiền và yoga ngoài trời với tường nước duyên dáng cung cấp một không gian lý tưởng để cư dân thư giãn giữa thiên nhiên, giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe hàng ngày.

      Khu vực thiền - yoga tại Masteri West Heights được thiết kế với không gian rộng rãi, yên tĩnh và xanh mát. Nơi đây thường có các khu vực sân cỏ và cây xanh, tạo nên một môi trường tự nhiên trong lành nhất. Điều này giúp cư dân tìm thấy sự bình yên, tĩnh lặng trong quá trình tập luyện thiền và yoga tập yoga tại Masteri West Heights.

      Ngoài ra, khu vực thiền - yoga còn có thể được sử dụng làm không gian gặp gỡ và giao lưu giữa cư dân. Đây là nơi lý tưởng để cư dân chia sẻ niềm đam mê với những người hàng xóm có cùng sở thích và xây dựng một cộng đồng sôi nổi.

      Lợi ích khi tập yoga và thiền tại Masteri West Heights

      kham-pha-tien-ich-san-thien-va-yoga-dang-cap-tai-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Tăng cường sự tập trung, sự tĩnh tâm thông qua yoga và thiền (Nguồn: bazaarvietnam)

      Lợi ích về tăng cường sức khỏe

      Tại Masteri West Heights, việc tập yoga và thiền không chỉ mang lại sự thư thái tinh thần mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cư dân. Dưới đây là một số lợi ích mà tập yoga và thiền tại Masteri West Heights có thể mang lại:

      • Giảm căng thẳng: Tập yoga và thiền giúp giảm căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống hàng ngày, bận rộn của cư dân. Các bài tập và kỹ thuật thở trong yoga và thiền giúp cân bằng hệ thần kinh, giảm căng thẳng trong cơ thể, tạo ra một trạng thái thư giãn, yên bình.
      • Cải thiện sức khỏe tâm lý: Tập yoga và thiền giúp cải thiện tâm lý và tăng cường trạng thái tâm trí tỉnh thức. Nó giúp tăng cường sự tập trung, giảm căng thẳng, nâng cao tinh thần thoải mái, tích cực và tăng cường khả năng giải quyết vấn đề.
      • Tăng cường sức khỏe về mặt cơ bắp và linh hoạt: Yoga là một hình thức tập luyện tuyệt vời để tăng cường sức mạnh cơ bắp, sự linh hoạt và sự cân bằng. Các tư thế yoga kích thích và làm việc trên các nhóm cơ khác nhau trong cơ thể, từ đó tạo ra sự mềm dẻo, sự mạnh mẽ. Đặc biệt là phái đẹp, tập yoga cũng có thể giúp bạn sở hữu một vóc dáng săn chắc.
      • Cải thiện hệ tuần hoàn: Các tư thế yoga nhất định có thể giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho các cơ và cơ quan trong cơ thể.
      • Tăng cường sức đề kháng: Tập yoga và thiền có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Thông qua việc giảm căng thẳng, kích thích hệ thần kinh, nó giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng và sức khỏe đạt trạng thái tốt nhất.

      Sở hữu cộng đồng sống xanh

      kham-pha-tien-ich-san-thien-va-yoga-dang-cap-tai-masteri-west-heights-OneHousing-4

      Không gian xanh Masteri West Heights, đem lại sự thoải mái, thanh bình cho cư dân (Nguồn: vinsmartcitytaymo)

      Ngoài những lợi ích sức khỏe cơ bản, tập yoga và thiền tại Masteri West Heights còn mang lại các lợi ích khác như:

      • Tạo ra một không gian yên tĩnh: Masteri West Heights được thiết kế với ý tưởng tạo ra một môi trường sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực tập yoga và thiền tại dự án được thiết kế đẹp mắt và bao quanh bởi cây xanh và mặt nước, tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn để cư dân có thể tập trung vào việc rèn luyện tâm hồn và cơ thể.
      • Giao lưu và kết nối cộng đồng: Các buổi tập yoga và thiền tại Masteri West Heights cung cấp cơ hội cho cư dân để giao lưu, kết nối và chia sẻ cùng nhau. Điều này giúp tạo ra một cộng đồng sống đồng điệu và hỗ trợ lẫn nhau trong việc duy trì một lối sống lành mạnh, cân bằng.
      • Đào tạo và hướng dẫn chuyên nghiệp: Masteri West Heights còn cung cấp dịch vụ đào tạo, hướng dẫn chuyên nghiệp cho bạn tại công tác tập yoga và thiền. Cư dân có thể học các kỹ thuật và phương pháp chính xác từ các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, giúp họ tiến bộ trong việc rèn luyện và nắm bắt những lợi ích tối đa từ tập luyện.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ lý tưởng tại khu vực Tây Mỗ, thì Masteri West Heights là sự lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều tiện ích đa dạng, đặc biệt là sân thiền và yoga đẳng cấp, dự án này không ngừng thu hút sự chú ý và tin tưởng từ những người tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi. Liên hệ với OneHousing ngay để được hỗ trợ nhanh nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có khu vực chiếu phim trong nhà không?

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương