Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có khu vực chiếu phim trong nhà không?

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có khu vực chiếu phim trong nhà không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Tòa West B - Masteri West Heights có khu vực chiếu phim trong nhà không? Cùng OneHousing khám phá các tiện ích nổi bật tại tòa West B - Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Trong quá trình tìm kiếm căn hộ hoàn hảo, một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm là tiện ích giải trí và thư giãn. Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights đã đáp ứng một loạt các tiện ích và nhu cầu của cư dân, từ các tiện ích ngoài trời cho đến tiện ích trong nhà. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thiết kế của tòa nhà West B và khám phá những tiện ích đa dạng mà dự án mang đến cho cư dân.

      Đôi nét về tòa West B - Masteri West Heights

      Vị trí tòa West B

      Tòa West B là một trong bốn tòa căn hộ sang trọng tại dự án Masteri West Heights. Dự án này nằm ở vị trí đắc địa tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí độc đáo, West B nằm đối diện công viên trung tâm Central Park và sở hữu tầm nhìn rộng mở về hồ cát trắng lớn với diện tích 4.8ha. Vị trí và đẳng cấp của West B - Masteri West Heights khiến nó trở thành một trong những tòa căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu tọa lạc trong khu đô thị.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-1

      Vị trí tòa West B - Masteri West Heights (Nguồn: Vinsmartcity)

      Thông tin mặt bằng West B - Masteri West Heights

      Tòa West B - Masteri West Heights được thiết kế theo hình dạng chữ U, tạo không gian rộng lớn và cân đối. Tòa West B gồm tổng cộng 1.110 căn hộ cao cấp và 23 cửa hàng dịch vụ. Với 39 tầng, tòa nhà được phân chia thành các tầng chức năng như sau:

      • Tầng 1 là khu vực Lounge và cửa hàng dịch vụ.
      • Tầng 2 là trung tâm thương mại, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí dành cho thanh thiếu niên, phòng chơi trẻ em và căn hộ cao cấp.
      • Tầng 3 đến 19 là khu vực căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20 là phòng lánh nạn và căn hộ cao cấp.
      • Tầng 21 đến 38 là khu vực căn hộ cao cấp.
      • Tầng 39 của tòa nhà bao gồm bể bơi tầng thượng và căn hộ cao cấp.
      • Tầng thượng được sử dụng là không gian tiện ích Khu vườn trên không.
      • Dự án cũng có 2 tầng hầm liên thông phục vụ cho toàn bộ dự án.

      Tòa West B duy trì tỷ lệ 30 căn hộ trên mỗi tầng. Dự án cung cấp các loại căn hộ đa dạng như Studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Diện tích của mỗi căn hộ nằm trong khoảng từ 28,89 đến 127,74m2, đáp ứng một loạt nhu cầu khác nhau của cư dân. Tất cả căn hộ đều được thiết kế với một mặt view công viên trung tâm và một mặt view công viên nội khu rộng 1ha, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến sự thư thái cho cư dân.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình tòa West B - Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Bộ sưu tập tiện ích ở tòa West B - Masteri West Heights

      Tòa West B mang đến nhiều tiện ích gia đình đa dạng như phòng chiếu phim, phòng chơi game và thư viện ngoài trời

      Dự án Masteri West Heights không chỉ quan tâm đến trải nghiệm cá nhân mà còn tạo không gian cho cả gia đình. Tại tòa West B, bạn có thể tận hưởng khu vực chiếu phim trong nhà, với màn hình lớn và âm thanh chất lượng. Nếu bạn yêu thích trò chơi điện tử, phòng chơi game hiện đại sẽ là nơi thỏa mãn đam mê của bạn.

      Ngoài ra, khu vực thư viện ngoài trời là một không gian lý tưởng để khám phá những ý tưởng sáng tạo mới, tìm nguồn cảm hứng hoặc dành thời gian cho những cuốn sách yêu thích của bạn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên tĩnh và trong lành, giúp bạn thư giãn và tìm lại sự tĩnh lặng trong cuộc sống bận rộn hiện tại.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-4

      Không gian thư viện ngoài trời (Nguồn: Masteriland)

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-5

      Không gian của khu làm việc ngoài trời (Nguồn: Masteriland)

      Thư giãn và rèn luyện sức khỏe với bể bơi ngoài trời và bể bơi tầng thượng sang trọng

      Đối với nhóm khách hàng trẻ, tòa West B - Masteri West Heights được xem là một "ốc đảo" với hệ thống tiện ích giải trí hiện đại. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, cư dân có thể tận hưởng việc rèn luyện sức khỏe qua hoạt động bơi lội tại bể bơi nội khu hoặc bể bơi tại tầng thượng, nơi có tầm nhìn rộng mở ra thiên nhiên và khu vực phía Tây của thành phố.

      Tòa West B được bao quanh bởi hồ trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Bể bơi nội khu mang đậm phong cách của một khu nghỉ dưỡng sang trọng, trong khi bể bơi tầng thượng mang đến tầm nhìn toàn cảnh độc đáo. Những yếu tố này tạo nên một cảnh quan độc đáo và tuyệt đẹp cho tòa nhà, mang lại sự hài lòng cho cư dân.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-6

      Không gian tuyệt đẹp của bể bơi nội khu tòa West B - Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-7

      Bể bơi tầng thượng tòa West B - Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn panorama (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa West B với không gian sống trong lành và tươi mới

      Không chỉ có các tiện ích khu đô thị đa dạng, dự án còn bao gồm một công viên trung tâm và một hồ điều hòa rộng lớn, hình thành một môi trường sống xanh mát. Các công viên nội khu kết hợp với các tiện ích thể thao gần kề, tạo điều kiện cho cuộc sống năng động của cư dân và đồng thời trở thành "lá phổi xanh" của dự án.

      Ngoài ra, một tiện ích độc đáo tại dự án chính là không gian phòng không khí tươi. Với thiết kế hiện đại, khu vườn này mang đến không gian "chill" đặc biệt, với không khí trong lành nhất, giúp cư dân thư giãn tuyệt đối và mang lại luồng khí tươi mát cho cơ thể. Đây là một tiện ích độc đáo và đặc biệt của dự án.

      thiet-ke-toa-west-b-masteri-west-heights-co-khu-vuc-chieu-phim-trong-nha-khong-onehousing-8

      Phòng khí tươi của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      OneHousing cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ ở tòa West B - Masteri West Heights

      OneHousing là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên Pro Agent. Với sự hợp tác đáng tin cậy với các đối tác tài chính hàng đầu như Techcombank và các chủ đầu tư nổi tiếng như Masterise Homes và VinHomes, OneHousing mang đến cho khách hàng những gói căn hộ hấp dẫn.

      Với việc sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing mang đến các giải pháp thông minh và tiện ích cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing cung cấp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá. Đồng thời, công cụ nghiên cứu thị trường mới của OneHousing cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về bản đồ vị trí, biểu đồ biến động giá và các tiện ích xung quanh, từ đó giúp việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là những công cụ hữu ích và đáng tin cậy giúp hàng triệu khách hàng có thể trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và liên tục.

      Trên đây là những thông tin về thiết kế và tiện ích của tòa West B - Masteri West Heights. Bài viết cũng đã giúp trả lời cho câu hỏi về việc tòa West B có khu vực chiếu phim trong nhà hay không. Dự án đã đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân bằng việc xây dựng và thiết kế nhiều tiện ích đa dạng, đặc biệt là một khu vực chiếu phim hiện đại và tiện nghi. Điều này cho thấy tầm nhìn đa chiều và sự tận tâm của chủ đầu tư đến mỗi chi tiết trong thiết kế của tòa nhà. Với khu vực chiếu phim trong nhà, cư dân tại tòa West B có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích ngay tại nơi ở của mình, mang lại trải nghiệm giải trí độc đáo và tiện ích cho cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương