Khám phá tiện ích nổi trội dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Khám phá tiện ích nổi trội dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Nhà ở xã hội có ưu điểm về giá và phí quản lý, chất lượng dịch vụ tốt  đáp ứng được cuộc sống của nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn hệ tiện ích nổi trội tại dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City. 

      Khi mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City, bạn cần chú ý một số điều kiện, tiêu chí chọn lọc hồ sơ đối với người mua nhà. Đối tượng mua nhà, điều kiện về nhà ở, nơi cư trú và thu nhập của người mua nhà ở xã hội được quy định rõ trong Luật nhà ở 2014. Bạn có thể tham khảo. 

      Ưu điểm vượt trội khi mua nhà ở xã hội 

      Các dự án nhà ở xã hội thường được mở bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện cho các hộ gia đình thu nhập thấp có một chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng. Trong nhiều năm trở lại đây, các công trình nhà ở xã hội đã được nâng cấp, cải tiến, xây dựng nhiều cơ sở vật chất với dịch vụ tối ưu để phục vụ tốt nhất cho cư dân. Hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ, hiện đại từ khu vui chơi giải trí, hệ thống giáo dục, y tế,... Thời gian thi công nhà ở xã hội rất nhanh chóng nên cư dân có thể nhanh chóng nhận nhà và ổn định. Chất lượng công trình tốt đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt an toàn cho toàn bộ cư dân. 

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City được đánh giá là khu nhà ở xã hội có chất lượng dịch vụ tốt ở Long Biên, Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. 

      tien-ich-noi-troi-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư, căn hộ xã hội Bảo Ngọc City (Nguồn: Bicvietnam) 

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City là một dự án nhà chung cư, căn hộ xã hội trọng điểm có vị trí tiếp giáp với hồ Thạch Đàn, phường Thạch Đàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong khu vực trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục tại Long Biên. Quận Long Biên được biết đến là một khu vực phát triển bất động sản sôi động hình thành nhiều dự án BĐS cao cấp về cơ sở vật chất, một số dự án tiếp giáp với nhà ở xã hội Bảo Ngọc City như: Khu đô thị mới Việt Hưng, Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, Vinhomes Riverside.  

      Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trên toàn địa bàn thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường QL5 (Hà Nội - Hải Phòng), đường Vành đai 3, đường Vành đai 2, đường Nguyễn Linh, đường Cổ Linh... Đồng thời, dự án tiếp giáp với các cây cầu lớn như cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Đuống, cầu Vĩnh Tuy,... dễ dàng kết nối tới các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang.

      Ngoài ra, dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City còn có vị trí rất tiện lợi khi gần với các cơ sở trường học, văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi, y tế,  trọng điểm của khu vực. 

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City được đánh giá là một công trình có vị trí tốt kết hợp hoàn hảo với tiện ích vượt bậc. Cụ thể, từ dự án dễ dàng kết nối đến khác địa điểm sau: 

      • 02 phút đến chợ Thạch Bàn
      • 05 phút di chuyển đến Aeon Long Biên
      • 10 phút đến Big C Long Biên
      • 10 phút di chuyển đến trung tâm quận Long Biên
      • 15 phút đến bệnh viện Quân Đội 108
      • 20 phút di chuyển đến trung tâm TP. Hà Nội
      • Tuyến bus nhanh BRT đi qua ngay dự án dễ dàng cho việc di chuyển đi học, đi làm.
      • Tuyến đường sắt trên cao được đi vào hoạt động trong tương lai với tiềm năng phát triển và lợi thế giao thông vượt bậc. 

       Tiện ích nổi bật của dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City được chủ đầu tư chú trọng trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hấp dẫn và đồng bộ được vận hành thông minh, mang đến cho cư dân một không gian sống và làm việc hiệu quả, với những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

      Do vị trí tiếp giáp với hồ sinh thái Thạch Bàn nên dự án hưởng trọn bầu khí quyển trong lành, thoáng mát với nhiều tầm view hồ, mang đến nhiều sức hút cho dự án. Căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, thông minh. Mỗi căn hộ được tận dụng nhiều nguồn ánh sáng từ thiên nhiên, mang nhiều yếu tố phong thủy tốt.

      tien-ich-noi-troi-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-onehousing-2

      Không gian sống xanh, trong lành tại dự án chung cư xã hội Bảo Ngọc City (Nguồn: Dongbachanoi) 

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City dưới sự đầu tư của công ty Cổ phần đầu tư Bảo Ngọc TTC có tổng quy mô 0.86 ha với tổng số căn hộ là 808 căn. Nhìn thực tế, dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City được thiết kế xây dựng giống như một khu nghỉ dưỡng 5 sao với đầy đủ tiện nghi từ vui chơi giải trí đến thể dục thể thao, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi. 

      tien-ich-noi-troi-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-onehousing-3

      Hệ thống trung tâm thương mại tầng 1,2,3 của tòa nhà (Nguồn: Dongbachanoi) 

      Với slogan “Trao cuộc sống tiện nghi”, nhà ở xã hội Bảo Ngọc City có một số tiện ích nổi trội như: 

      • Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại phục nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm
      • Bể bơi vô cực sảng khoái mát mẻ
      • Hệ thống tiểu cảnh công viên, đài phun nước, lối tản bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao,....
      • Vườn đọc sách theo chủ đề, vườn xanh thẳng đứng 
      • Chuỗi các nhà hàng, cà phê cao cấp 
      • Khu tập gym, yoga, boxing với đầy đủ thiết bị hiện đại 
      • Khu Spa chăm sóc sắc đẹp 
      • Sảnh đón khách sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao
      • Hệ thống 3 hầm đỗ xe thông minh
      • Hệ thống an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy đảm bảo
      • Giáo dục và y tế đảm bảo khi có các trường học và bệnh viện xung quanh. 

      tien-ich-noi-troi-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-onehousing-4

      Một số tiện ích nổi bật của nhà ở xã hội Bảo Ngọc City (Nguồn: Hanoicentrepoint) 

      Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng một số tiện ích lớn của khu vực như: Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, hệ thống sân bóng đá liền kề ngay dự án, công viên Thạch Bàn, sân golf Long Biên,....

      Mở cửa ra là chạm tay tới tiện ích, nhu cầu sống của người dân được chủ đầu tư thấu hiểu. Sự phù hợp từ giá tiền đến tiện ích đối với chung cư nhà ở xã hội đã đưa bảo chung cư xã hội Ngọc City trở thành dự án được nhiều khách hàng quan tâm, nơi đây trở thành nơi an cư lạc nghiệp của không ít đối tượng khách hàng, một môi trường sống trong lành, hiện đại với những tiện ích vượt bậc, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân. 

      Trên đây là một số thông tin về các tiện ích nổi bật tại dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Mặt bằng nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương