Mặt bằng nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Mặt bằng nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City đang thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua để ở và cả các nhà đầu tư bất động sản. Cùng tìm hiểu mặt bằng cụ thể nhà ở xã hội Bảo Ngọc City như thế nào.

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City là một trong những dự án chung cư nhà ở xã hội tâm điểm của thị trường bất động sản Long Biên. Bảo Ngọc City được phát triển đồng bộ với lối sống xanh, thân thiện với môi trường. Chung cư nhà ở xã hội Bảo Ngọc City là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn một cuộc sống bình yên ở phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội.

      Giới thiệu chung về dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Bảo Ngọc City là dự án nhà ở xã hội được đầu tư đồng bộ về tiện ích trên địa bàn thành phố Hà Nội. So với các sản phẩm cùng loại và các chung cư trong khu vực, Bảo Ngọc City có tiện ích vượt trội hoàn toàn, đúng với tên gọi là nhà ở xã hội chất lượng cao.

      Vị trí dự án

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City nằm tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Từ vị trí này, cư dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng đến các trục đường trung tâm của khu vực như đường Thạch Bàn, Cổ Linh, đường Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, quốc lộ 5, đường Vành đai 3, Vành đai 2, thuộc trung tâm hành chính – văn hóa – kinh tế – giáo dục của thành phố.

      Đồng thời, dự án còn kết nối với các cây cầu Chương Dương, cầu Đuống, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Phù Đổng. Và thuận tiện hơn khi di chuyển đến các tỉnh như Hải Phòng,  Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang…

      Cùng với đó, dự án có vị trí giao thông tiện lợi, gần trường học, văn phòng, trung tâm thương mại. Thực tế, Bảo Ngọc City được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm mang tính sáng tạo, kết tinh giữa 3 yếu tố vị trí đắc địa – thiết kế hoàn hảo – tiện ích sống vượt trội.

      Tiện ích dự án

      Không chỉ mang tới cho cư dân những căn hộ được thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City còn cung cấp đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt bậc của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại. Với những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn đạt 5 sao, Bảo Ngọc City đã xây dựng cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn trong tầm tay.

      Chủ đầu tư của Bảo Ngọc City mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sinh sống và làm việc thoải mái bậc nhất, trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích phong phú, đồng bộ cùng hệ thống quản lý và vận hành thông minh, sẵn sàng mang đến cho người dân những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

      Hệ thống tiện ích nổi bật của dự án có thể kể đến như đài phun nước và biểu tượng dự án, cảnh quan sân vườn được đầu tư chăm chút, khu vui chơi ngoài trời, thư viện cộng đồng, khu sinh hoạt chung, trung tâm dịch vụ thương mại, sân tập gym, yoga, dịch vụ y tế, hệ thống nhà hàng, cà phê, siêu thị, sân chơi trẻ em, trường mầm non, khu vực tổ chức sự kiện riêng, cung đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời, khu spa làm đẹp,...

      mat-bang-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-the-nao-onehousng-1

      Mặt bằng tầng 3 (Nguồn: Bảo Ngọc IEC)

      Các dự án nhà ở xã hội Nhà Bè, Sài Gòn đáng chú ý hiện nay

      Ngoài ra, dự án nhà ở xã hội Bảo ngọc City còn trang bị hệ thống tầng hầm đỗ xe thông minh, an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao nhất Việt Nam, hệ thống thang máy đồng bộ cùng hệ thống điện dự phòng dành cho những trường hợp mất điện ngoài ý muốn.

      Đọc tiếp

      Mặt bằng nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Thiết kế nhà ở xã hội Bảo Ngọc City nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại và chan hòa cùng với thiên nhiên. Mật độ xây dựng của toàn khu nhà ở chỉ chiếm khoảng hơn 30% so với tổng thể của dự án, gần 70% còn tại là tập trung cho phát triển cảnh quan xanh và các khu tiện ích ngoài trời. Bên cạnh đó, việc ưu tiên lựa chọn nguồn năng lượng an toàn, thân thiện đã giúp nhà ở xã hội Bảo Ngọc City trở thành dự án xanh đáng sống bậc nhất.

      Bảo Ngọc City được thiết kế theo xu hướng thời đại, với mục tiêu mang lại cho người dân không gian sống mới lạ, mang phong cách riêng biệt, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt cho người dân. Điều đặc biệt trong thiết kế của toàn bộ dự án là luôn quan tâm đến phong thuỷ. Bởi yếu tố phong thuỷ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của gia đình.

      Bảo Ngọc City được thiết kế theo xu hướng thời đại, với mục tiêu mang lại cho người dân không gian sống mới lạ, mang phong cách riêng biệt, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt cho người dân. Điều đặc biệt trong thiết kế của toàn bộ dự án là luôn quan tâm đến phong thuỷ. Bởi yếu tố phong thuỷ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của gia đình.

      Không những thế, tại dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City, tất cả các căn hộ đều là căn góc, sở hữu căn hộ với mặt bằng vuông vắn, có thể tối đa hóa công năng sử dụng và hơn hết, 50% căn hộ là có 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

      Thiết kế căn hộ Bảo Ngọc City hợp lý, hướng tới sự tối ưu trong không gian sống trong của từng căn hộ. Nếu như các dự án chung cư cao cấp trước đây đi kèm với diện tích căn hộ to thì tại chung cư Bảo Ngọc City, các căn hộ đều sở hữu diện tích linh hoạt vừa phải, mang lại một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City cùng chi tiết mặt bằng các tầng của tòa nhà. Bảo Ngọc City là dự án nhà ở xã hội giá bình dân nhưng chất lượng thương mại, là sự lựa chọn hợp lý cho chốn an cư lạc nghiệp của cư dân.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiến độ và giá bán dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương