Lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Tại sao nên mua nhà ở xã hội Bảo Ngọc City? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những lý do nào mà khách hàng nên chọn nhà ở xã hội Bảo Ngọc City qua bài viết dưới đây!

      Là một dự án nhà ở xã hội được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua trên địa bàn thành phố Hà Nội, Bảo Ngọc City có những ưu điểm khiến đây là một dự án không thể bỏ lỡ đối với nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu những lý do nên chọn dự án này qua bài viết dưới đây!

      Giới thiệu chung về dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Hiện nay, nhà ở xã hội là một trong những loại hình căn hộ giá rẻ phổ biến tại những thành phố lớn với tỷ lệ nhu cầu rất cao do những lợi ích lớn mà loại hình sản phẩm này mang lại đối với vấn đề giải quyết nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở giá rẻ. Trong số những dự án nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội được phát triển trong thời gian gần đây, IEC Bảo Ngọc City là dự án được quan tâm hơn cả trong cộng đồng khách hàng. 

      Bảo Ngọc City là dự án nhà ở xã hội được đầu tư xây dựng bởi IEC (Công ty CP Xây dựng và điện cơ) có địa chỉ tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Dự án IEC Bảo Ngọc City được đầu tư với quy mô khu đất khoảng 8.600m2 với hơn 806 căn hộ chung cư cung cấp cho thị trường. Trong đó, chủ yếu là 2 loại hình căn hộ phổ biến nhất là căn 2 phòng ngủ với diện tích 61 - 75m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 106 - 110m2. 

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City dự kiến sẽ tiếp nhận hồ sơ mua của các khách hàng đủ điều kiện mua nhà ở xã hội vào quý IV năm 2022 và sẽ tiến hành xây dựng. Dựng án được kỳ vọng sẽ là một trong những khu nhà ở xã hội giúp giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp vốn đang là nhóm đối tượng được Nhà nước rất quan tâm.

      ly-do-nen-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-n17t-onehousing-1

      Dự án Bảo Ngọc City phường Thạch Bàn. Ảnh: BIC Việt nam

      Tiến độ và giá bán dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa

      Tọa lạc tại số 184 đường Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Bảo Ngọc City sở hữu một vị trí khá tốt giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện bằng các tuyến đường đô thị hiện đại như đường Thạch Bàn, Cổ Linh, Huỳnh Tấn Phát hay Nguyễn Văn đi để đến các quận huyện khác trong khu vực.

      Từ dự án IEC Bảo Ngọc City, không có để khách hàng có thể đi đến các địa điểm trọng yếu xung quanh như:

      • Di chuyển đến Hồ Gươm chỉ 4km
      • Di chuyển đến qua cầu Vĩnh Tuy chỉ 1km để về các quận trung tâm
      • Di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Riverside chỉ 3,5km 

      Thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng

      Là một dự án nhà ở xã hội giá rẻ, không vì thế mà chất lượng của dự án Bảo Ngọc City kém cạnh so với các dự án nhà ở thương mại khác. Các căn hộ tại dự án vẫn có thiết kế hiện đại, đảm bảo các phòng ngủ đều có khả năng lấy sáng, lấy gió tự nhiên tốt đảm bảo các không gian đều thông thoáng. Căn hộ tại Bảo Ngọc City cũng có mức diện tích khá lớn với 2 phòng ngủ là 61 - 75m2 và căn 3 phòng ngủ là 106 - 110m2. Ngoài ra, căn hộ cũng được bố trí logia với diện tích hợp lý để tối ưu công năng sử dụng và tùy biến dễ dàng theo ý thích của chủ nhân.

      Tiện ích đa dạng, nội ngoại khu đồng đều

      Dự án Bảo Ngọc City sở hữu cho mình một chuỗi tiện ích ngoại khu vực kỳ đầy đủ, liên kết khá tốt để các tiện ích này qua nhiều tuyến giao thông đô thị hiện đại. Nổi bật như:

      • Chợ dân sinh Thạch Bàn cách đó khoảng 1km
      •  Hệ thống các trường tiểu học Vũ Xuân Thiều, trường THCS Sài Đồng, trường THPT Thạch Bàn
      • AEON Mall Long Biên
      • Sân Golf Long Biên 
      • Bệnh viện Tâm Anh,...

      Sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú là vậy, thế nhưng hệ thống tiện ích nội khu là điều mà chủ đầu tư không hề xem nhẹ. Dự án Bảo Ngọc City được trang bị một hệ thống với đa dạng các tiện ích nội khu phong phú. Những tiện ích này góp phần làm hoàn thiện và thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và sinh hoạt tại dự án. Các tiện ích nội khu nổi bật tại Bảo Ngọc City khách hàng có thể tham khảo là:

      • Trung tâm thương mại tọa lạc tại tầng 1 và 2 của dự án 
      • Hệ thống phòng gym, spa, nhà hàng bên trong trung tâm thương mại
      • Hệ thống an ninh bảo mật 24/7 
      • Thang máy cao cấp giúp di chuyển dễ dàng giữa các tầng căn hộ

      ly-do-nen-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-n17t-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh công viên cây xanh tại dự án Bảo Ngọc City. Ảnh: Nhà đẹp Thủ đô

      Những ai có thể mua nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Khách hàng được mua nhà ở xã hội Bảo Ngọc City nói riêng và các dự án nhà ở xã hội nói chung thuộc 1 trong 10 nhóm đối tượng được sở hữu nhà ở xã hội tại điều 49 Luật Nhà ở năm 2014. Theo đó, các đối tượng bao gồm: Hộ nghèo, cận nghèo tại các vùng nông thôn, thành thị; Người có công với Tổ quốc; Các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai; Người có thu nhập thấp sống tại các thành phố lớn; Công nhân trong và ngoài khu công nghiệp;Công nhân viên chức; Lực lượng CAND và QĐND; Người đã trả nhà ở công vụ; Người bị thu hồi đất, phá dỡ nhà nhưng chưa được bồi thường về đất, nhà ở. 

      Ngoài ra, nhóm đối tượng trên cần đảm bảo điều kiện về thu nhập, nhà ở và cư trú để có thể sở hữu nhà ở xã hội. 

      • Về thu nhập: Các đối tượng là người không thuộc diện đóng thuế TNCN
      • Về nhà ở: Chưa từng sở hữu nhà ở hoặc sở hữu nhà ở những diện tích nhà ở thấp hơn bình quân đầu người theo quy định. Đối tượng chưa được thuê mua nhà ở xã hội trước đó.
      • Về cư trú: Đảm bảo cư trú trên địa bàn có dự án nhà ở xã hội theo diện thường trú hoặc tạm trú trên 1 năm.

      Để có thể biết thêm những thông tin chính xác về hồ sơ và thủ tục để mua căn hộ Bảo Ngọc City cũng như giá bán chính xác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư để có thêm những thông tin hướng dẫn cụ thể.

      Trên đây là bài viết thông tin đến quý khách hàng dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City quận Long Biên cũng như những nhận định của OneHousing về dự án này. Mong rằng bài viết sẽ giúp khách hàng có cái nhìn đầy đủ về dự án và lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vay gói 120.000 tỷ đồng mua nhà ở xã hội có cần hợp đồng mua nhà không?

      Công bố lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội từ tháng 7/2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương