Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này.

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào chính là thắc mắc của không ít phụ huynh khi có ý định lựa chọn NOXH Bảo Ngọc City làm nơi an cư. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp rõ.

      Thông tin tổng quát về dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City

      Nhà ở xã hội Bảo Ngọc city có vị trí nằm ở trung tâm Long Biên, gần với sông Hồng nên cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích đẳng cấp cùng với phố cổ. Chủ đầu tư của dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City là Công ty Cổ phần đầu tư Bảo Ngọc TTC hiện đang nhiều thu hút khách hàng đến tham khảo nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt.

      Một số thông tin liên quan đến dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City cho bạn tham khảo:

      • Tên đầy đủ của dự án: Khu nhà ở xã hội cao tầng Bảo Ngọc.
      • Tên thương mại: Bảo Ngọc City.
      • Vị trí: Nằm tọa lạc tại 184 đường Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên, TP Hà Nội.
      • Tổng diện tích: Lên đến 0,86ha.
      • Số căn hộ: Cung cấp cho thị trường bất động sản 808 căn.

      he-thong-truong-hoc-xung-quanh-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City. (Nguồn: Đức Anh Land)

      Đặc biệt, những cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian trong lành, bình yên, không ô nhiễm, không ồn ào. Đây chính là lý do nổi bật mà nhiều khách hàng tìm đến Bảo Ngọc City trong những năm gần đây.

      Về vị trí của dự án, nhà ở xã hội Bảo Ngọc City sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm giữa Thủ Đô sầm uất với thiết kế đẳng cấp, hiện đại. Sở hữu “miếng đất vàng” thuộc phường Thạch Bàn nên dễ tiếp cận với các tuyến đường chính của thành phố Hà Nội như: Đường vành đai 2, đường vành đai 3, quốc lộ 5 và nằm trong khu vực trung tâm hành chính của thành phố.

      Không chỉ sở hữu ưu điểm về vị trí, nhà ở xã hội Bảo Ngọc City còn hội tụ đầy đủ các thiết bị tiện ích của một “một thành phố thu nhỏ”. Với hệ thống đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao, Bảo Ngọc City mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, đẳng cấp đúng nghĩa. Các tiện ích tại nhà ở xã hội Bảo Ngọc City gồm có:

      • Biểu tượng dự án và đài phun nước.
      • Thư viện cộng đồng.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Hàng rào cây xanh.
      • Lối tản bộ.
      • Dịch vụ thương mại, y tế, tập gym.

      Mặt bằng dự án nhà ở xã hội 393 Lĩnh Nam ra sao?

      Đọc tiếp

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào? Gồm những trường học chất lượng nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều phụ huynh khi có ý định mua nhà ở xã hội Bảo Ngọc City làm nơi an cư. Để giúp khách hàng tháo gỡ thắc mắc này, OneHousing sẽ liệt kê một số trường học chất lượng nằm xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City cho bạn nắm rõ.

      Trường mầm non khu vực Thạch Bàn

      Các trường mầm non ở khu vực Thạch Bàn gồm có:

      Trường mầm non Sao Sáng Plus

      Được biết, vị trí của trường mầm non Sao Sáng Plus nằm ở 224 Thạch Bàn, thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. 

      Điểm nổi bật của trường mầm non Sao Sáng Plus là luôn áp dụng những chương trình học phong phú nhằm nâng cao kỹ năng cho trẻ ngay từ đầu. Theo đó, các chương trình học sẽ được kết hợp giữa phương pháp truyền thống, Steam Jello và ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm vào giảng dạy. Không chỉ học ở bài vở, trẻ còn được trải nghiệm và sáng tạo thông qua các hoạt động dã ngoại, được hòa mình vào thiên nhiên để khám phá những điều kỳ thú của cuộc sống.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của trường trẻ trung, nhiệt huyết và đặc biệt rất yêu trẻ nhỏ, được đào tạo hàng tháng về chuyên môn cũng như tâm thế phát triển bản thân.

      Trường mầm non Ngôi Sao Tài Năng 

      Địa chỉ của trường mầm non Ngôi Sao Tài Năng nằm ở số 34 Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên, Hà Nội.

      Được biết, các cơ sở vật chất của trường được trang bị nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, đảm bảo các quy định về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, an toàn, tạo ra một môi trường an toàn và thoải mái cho trẻ nhỏ.

      Chương trình học tại trường mầm non Ngôi Sao Tài Năng rất phong phú, các em nhỏ sẽ được học theo chuẩn chương trình của Bộ GD&ĐT. Ngoài giờ học trên lớp, trẻ sẽ còn được học các môn ngoại khóa như: Boxing, Yoga,... Tại Ngôi Sao Tài Năng luôn đặt lợi ích của trẻ lên hàng đầu, được rèn luyện và làm giàu vốn kiến thức thông qua các hoạt động khám phá, trải nghiệm.

      Hệ thống trường Trung học cơ sở 

      Hệ thống trường Trung học cơ sở tại phường Thạch Bàn gồm có:

      Trường Trung học cơ sở Thạch Bàn 

      Trường Trung học cơ sở Thạch Bàn nằm tại số 193, tổ 4, phường Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên.

      Trường Trung học cơ sở Thạch Bàn được hình thành từ năm 1958. Các em học sinh sẽ được học theo chương trình của Bộ GD&ĐT và rèn luyện những thói quen tốt: Lễ phép, ngoan ngoãn, có ý thức gìn giữ và bảo vệ môi trường,..

      Trường Trung học cơ sở Thạch Bản là nơi hội tụ đội ngũ giáo viên là những nhà giáo có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và có kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm liên tiếp được phụ huynh và học sinh tin yêu.

      Trường Trung học cơ sở Bồ Đề 

      Trường Trung học cơ sở Bồ Đề được thành lập từ năm 1967 - 1968, địa chỉ nằm ở trên phố Hoàng Như Tiếp, thuộc phường Bồ Đề, quận Long Biên. Trường nổi bật với hệ thống cây xanh thoáng mát, khung cảnh đẹp cùng với cơ sở vật chất đầy đủ. Dãy phòng học khang trang, đẹp đẽ với nhiều hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết yếu như: Máy vi tính, máy chiếu,... 

      Ngôi trường là nơi hội tụ nhiều giáo viên dạy giỏi. Hằng năm, trường luôn sắp xếp và tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao trình độ giảng dạy.

      he-thong-truong-hoc-xung-quanh-du-an-nha-o-xa-hoi-bao-ngoc-city-the-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THCS Bồ Đề. (Nguồn: CTH Edu)

      Hệ thống trường Trung học phổ thông

      Các trường trung học phổ thông nằm gần nhà ở xã hội Bảo Ngọc City gồm có:

      THPT Nguyễn Gia Thiều

      Địa chỉ của THPT Nguyễn Gia Thiều nằm ở 27 ngõ 298 Ngọc Lâm, thuộc quận Long Biên, Hà Nội. 

      Trường THPT Nguyễn Gia Thiều đang từng bước khẳng định vị thế của mình về chất lượng giáo dục và đào tạo, đó cũng chính là lý do mà nhà trường được nhiều phụ huynh và học sinh tin yêu trong nhiều năm liên tiếp.

      Ngôi trường này cực kỳ chú trọng công tác xây dựng vật chất và cơ sở, mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập đầy đủ và hoàn hảo nhất. Hiện nay, nhà trường cũng đã có đầy đủ các phòng chức năng cũng như phòng văn hóa, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của bộ giáo dục.

      Bên cạnh đó, THPT Nguyễn Gia Thiều là nơi hội tụ các giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Tại đây, các thầy cô giáo vừa là người cung cấp tri thức, vừa là người bạn sẵn sàng chia sẻ và tâm sự, chuyện trò với học sinh.

      THPT Thạch Bàn

      THPT Thạch Bàn có địa chỉ ở Tổ 12, phường Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên. 

      Trường luôn chú trọng vào cơ sở vật chất, nhằm tạo ra một môi trường học chất lượng cho các em học sinh. Hiện nay, trường có rất nhiều phòng chức năng như phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng thư viện, để đáp ứng tốt cho việc dạy và học. Ngoài những giờ học trên lớp, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ nhằm nâng cao kỹ năng mềm.

      Đa phần, tất cả các cơ sở vật chất của trường đều đạt chuẩn quốc gia. Đây chính là một trong những niềm tự hào của của trường kể từ khi thành lập.

      Hệ thống trường học xung quanh dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào đã được OneHousing trình bày rõ trong bài viết trên. Hy vọng, với những bậc phụ huynh có ý định chọn lựa Bảo Ngọc City làm nơi an cư sẽ tìm được môi trường học chất lượng cho con cái của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City?

      Tiến độ và giá bán dự án nhà ở xã hội Bảo Ngọc City thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương