Khám phá tiện ích nội khu - ngoại khu của chung cư Mandarin Garden

      Khám phá tiện ích nội khu - ngoại khu của chung cư Mandarin Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Trong bài viết đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu của chung cư Mandarin Garden.

      Chung cư Mandarin Garden là dự án nổi bật tại quận Cầu Giấy, được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hòa Phát. Với thiết kế hiện đại và đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng, Mandarin Garden hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đặc sắc của dự án Mandarin Garden.

      Đôi nét thông tin sơ lược về dự án Mandarin Garden

      Mandarin Garden là dự án nổi bật được xây dựng ở vị trí vàng thuộc khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Kể từ những ngày đầu tiên mở bán, dự án đã tạo nên sức hút đặc biệt nhờ vào hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, phong phú và nổi bật.

      Dự án chung cư Mandarin Garden được thi công trên khu đất có tổng diện tích 9417m2, mật độ xây dựng tương đối thấp ở mức 36%. Với quy mô này, dự án bao gồm 4 tòa tháp được gọi tên lần lượt là A, B, C và D, mỗi tòa có độ cao từ 25 - 29 tầng. Sau khi hoàn tất, dự án Mandarin Garden cung cấp cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy tổng cộng 1008 căn hộ. Các căn hộ được bố trí từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích rộng rãi khoảng 114.2 - 449m2.

      kham-pha-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-1

      Phong cách thiết kế hiện đại và nổi bật của dự án Mandarin Garden (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Một trong những điểm nổi bật nhất của dự án chung cư Mandarin Garden là vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên trục đường Hoàng Minh Giám. Với vị trí này, Mandarin Garden nằm ngay trong quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính, một khu vực đang phát triển sôi động tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, gần dự án Mandarin Garden còn có các tuyến đường quan trọng trong khu vực như Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng,... Điều này không chỉ giúp cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố, mà còn tăng khả năng kết nối thuận tiện đến các tiện ích nổi bật trong khu vực.

      kham-pha-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-2

      Vị trí đắc địa và tiềm năng của dự án chung cư Mandarin Garden (Nguồn: Chung cư Mandarin Garden)

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng của dự án Mandarin Garden

      Được thiết kế bởi hai đơn vị có tên tuổi uy tín là P&T (Singapore) và Finenco Architect (Ý), dự án Mandarin Garden không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc và các tiện ích, Mandarin Garden đã tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và lý tưởng cho cư dân. Một vài tiện ích nội khu hiện đại và nổi bật nhất tại Mandarin Garden mà cư dân có thể trải nghiệm:

      kham-pha-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-3

      Không gian sống thoáng đãng với tiện ích bể bơi và lối đi dạo bộ tại Mandarin Garden (Nguồn: Mandarin Garden)

      • Hệ thống hồ bơi: Với hồ bơi rộng lớn có diện tích lên đến 600m2, Mandarin Garden mang đến không gian thư giãn và thoải mái, giúp cư dân có thể giải tỏa căng thẳng thông qua các hoạt động bơi lội. Ngoài ra đây còn là nơi tận hưởng không gian mát mẻ với những hoạt động giải trí, gặp gỡ bạn bè,...
      • Vườn dạo bộ xanh mát, trong lành: Vườn dạo bộ tại Mandarin Garden được thiết kế và xây dựng với hệ thống cây cối xanh tươi, thoáng đãng. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian xanh và trải nghiệm những hoạt động kết nối với thiên nhiên.
      • Trung tâm thương mại và dịch vụ đa dạng: Trung tâm thương mại, siêu thị đặt ngay trong khu vực nội khu dự án Mandarin Garden, cư dân không cần phải đi xa để mua sắm, thưởng thức ẩm thực, và tận hưởng các hoạt động giải trí.
      • Dịch vụ đa dạng cho mọi lứa tuổi: Mandarin Garden đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của mọi thành viên trong cộng đồng. Dự án cung cấp các tiện ích như nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em nhằm tạo môi trường tốt nhất trong việc chăm sóc và giáo dục con trẻ. Ngoài ra, nơi đây còn tạo không gian cho người cao tuổi, chú trọng đến sự yên tĩnh và thanh bình.
      • Tiện ích thể dục và sức khỏe: Hệ thống tiện ích thể dục tại dự án Mandarin Garden bao gồm phòng đa năng, phòng tập gym, khu yoga, giúp cư dân duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, hệ thống các phòng spa cao cấp của dự án cũng mang đến những trải nghiệm thư giãn và phục hồi, tạo nên sự thư thái và thoải mái cho cư dân.
      • Hệ thống quản lý chuyên nghiệp và an ninh: Các tòa nhà của Mandarin Garden được quản lý bởi hệ thống chuyên nghiệp, đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Mandarin Garden

      Không chỉ có những tiện ích nội khu nổi bật, dự án Mandarin Garden còn chiếm được cảm tình của các khách hàng nhờ vào các tiện ích ngoại khu đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống không gian xanh rộng lớn với môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Mặt tiền của Mandarin Garden tiếp xúc trực tiếp với công viên Nhân Chính, một khuôn viên rộng lớn có diện tích lên đến 130000m2. Tại đây, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian rộng mở và thoáng đãng với hệ thống cây cỏ xanh mướt. Đặc biệt, hồ điều hòa rộng 80.000m2 ở gần đó cũng tạo nên một khung cảnh thơ mộng, không gian thư giãn; đồng thời mang đến làn gió mát mẻ cho môi trường xung quanh dự án Mandarin Garden.

      kham-pha-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-4

      Hình ảnh công viên Nhân Chính rộng lớn phía trước dự án Mandarin Garden (Nguồn: Cotana Group)

      Phía sau dự án Mandarin Garden là công viên cây xanh rộng 28.000m2, mang đến không gian yên bình với cảm giác mát mẻ và thư thái. Hệ thống cảnh quan xanh ngoại khu này kết hợp với lối đi tản bộ trong nội khu dự án đã tạo nên điểm nhất đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của Mandarin Garden.

      Bên cạnh không gian trong lành, dự án Mandarin Garden còn nằm gần các cơ sở giáo dục, trung tâm thương mại và các khu đô thị mới. Một vài địa điểm nổi bật có thể kể đến như: Bảo tàng Hà Nội, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Lao động - Xã hội, siêu thị BigC, khu đô thị Royal City,... Nhờ vào những tiện ích này, cư dân dự án Mandarin Garden càng có thêm tiềm năng kết nối vùng toàn diện, đảm bảo khả năng tiếp cận đến mọi tiện ích phục vụ đời sống của mình.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn chung cư Mandarin Garden, đồng thời giúp bạn khám phá hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu nổi bật của dự án. Hy vọng, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích, dễ dàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo.  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương