Dự án DragonEco Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Khám phá tiềm năng từ vị trí dự án DragonEco Apartment

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Bật mí địa chỉ dự án DragonEco Apartment và những tiềm năng trong tương lai mà có thể bạn chưa biết ngay sau bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án DragonEco Apartment là một trong những dự án bất động sản Thái Bình được đánh giá cao về vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao khi thiết kế và các hạng mục tiện ích hấp dẫn. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá địa chỉ dự án DragonEco Apartment, đồng thời cung cấp một số thông tin liên quan đến tiềm năng vị trí dự án mà có thể bạn chưa biết nhằm mang đến cái nhìn tổng quát và những định hướng đầu tư hiệu quả trong tương lai. 

      Tổng quan về mua bán nhà đất Thái Bình cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án DragonEco Apartment nằm ở đâu? 

      Chung cư DragonEco Apartment nằm trong tiểu khu Hướng Dương của KĐT DragonHomes Eco City, được bố trí xây dựng trên trục đường Doãn Khuê của xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Theo đánh giá từ các chuyên gia, địa chỉ dự án DragonEco Apartment là nơi hội tụ đông đúc dân cư sinh sống, đồng thời cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông được đầu tư nâng cấp hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời trong tương lai. 

      du-an-dragoneco-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Dự án DragonEco Apartment sở hữu toạ độ đắc địa (Nguồn: Nhà Today)

      Tiềm năng vị trí dự án DragonEco Apartment có gì khác biệt?

      Hội tụ 3 tiêu chí “vàng” trên thị trường bất động sản Thái Bình

      Được xây dựng tại toạ độ trái tim của khu đô thị DragonHomes Eco City, dự án DragonEco Apartment nhanh chóng gây ấn tượng sâu sắc đến đại đa số nhà đầu tư bất động sản Thái Bình nhờ thừa hưởng tiềm năng phát triển từ 3 yếu tố đắt giá sau:

      • Nhất cận thị: Khả năng kết nối trực tiếp, nhanh chóng đến khu trung tâm thương mại GO! Mall Thái Bình và các tụ điểm vui chơi mua sắm khác. 
      • Nhị cận giang: Dự án DragonEco Apartment được bao quanh bởi dòng sông Kiên Giang và sông Paris thơ mộng, ẩn chứa sự hưng thịnh, phát triển bền vững và góp phần tăng giá trị ý nghĩa phong thuỷ cho dự án.
      • Tam cận lộ: Tọa lạc tại nút giao tam giác vàng giữa 3 tuyến đường trọng yếu của Thành phố Thái Bình, bao gồm: đường Hùng Vương - đường Doãn Khuê - đường Vành đai phía Nam mang đến lợi thế về khả năng giao thương và phát triển các lĩnh vực khác. 

      Lựa chọn đầu tư tiềm năng 

      Nằm tại vị trí “kim cương” của thành phố Thái Bình và là khu vực tập trung đông đúc dân cư, thúc đẩy nhu cầu mua nhà để ở cũng như cho thuê, sự ra đời của dự án DragonEco Apartment hứa hẹn sẽ thúc đẩy khả năng đầu tư và cơ hội sinh lời cho giới đầu tư bất động sản Thái Bình. 

      Ngoài ra, xung quanh dự án DragonEco Apartment còn là khu vực được chú trọng phát triển về hạ tầng giao thông nhằm nâng cao hoàn thiện mạng lưới kết nối đến các khu vực lân cận. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn thúc đẩy sự bứt phá trong thị trường bất động sản của dự án DragonEco Apartment, tạo đà tăng giá trong thời gian tới. 

      du-an-dragoneco-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng đầu tư sinh lời cao của dự án DragonEco Apartment (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Sức hút lớn về nhu cầu mua căn hộ DragonEco Apartment

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, đồng thời được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng như trường học, cơ quan hành chính,... kết hợp với giá trị về mặt phong thuỷ nhà ở mà dự án DragonEco Apartment luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người mua căn hộ. 

      du-an-dragoneco-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Không gian sống lý tưởng tại dự án DragonRco Apartment (Nguồn: Nhà Today)

      Đặc biệt, địa chỉ dự án DragonEco Apartment còn là nơi hội tụ nhiều địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại Thái Bình như chùa Keo, biển Cồn Đen, làng vườn Bách Thuận,... thúc đẩy tiềm năng du lịch và mang đến cho cư dân một cuộc sống tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ, quý giá. Với những tiềm năng đó, dự án DragonEco Apartment hứa hẹn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có một cuộc sống sung túc, ổn định và hạnh phúc. Đồng thời dự án cũng là phương án đầu tư hiệu quả và nhiều tiềm năng cho giới đầu tư. 

      Những thông tin khác về dự án DragonEco Apartment

      Tiện ích nội khu

      Được xây dựng với mục tiêu mang đến nơi định cư hoàn hảo cho khách hàng, dự án DragonEco Apartment đã và đang không ngừng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng với hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại. Những hạng mục đẳng cấp dành riêng cho cư dân DragonEco Apartment có thể kể đến như: 

      • Hệ thống trường mầm non mô hình quốc tế
      • Chuỗi shophouse thương mại được bố trí xây dựng ở khối đế dự án
      • Khu nhà sinh hoạt cho toàn bộ cộng đồng dân cư
      • Công viên chủ đề thể thao
      • Sân chơi cho trẻ em 
      • Bãi đậu xe rộng, đạt tiêu chuẩn

      Ngoài ra, cư dân DragonEco Apartment còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích của đại đô thị DragonHomes Eco City như vườn thiền, clubhouse, khu TTTM, quảng trường The Pearl,... vừa đầy đủ, hiện đại mà còn thân thiện với môi trường. 

      Quy mô dự án DragonEco Apartment và giá bán căn hộ

      Dự án DragonEco Apartment được xây dựng trên khu đất có diện tích sử dụng khoảng 11.301,2m2 với quy mô 2 toà nhà cao 9 tầng được xây dựng sát nhau. Chung cư DragonEco Apartment cung cấp cho thị trường bất động sản Thái Bình  khoảng hơn 498 căn hộ tiêu chuẩn, với các sản phẩm chính như Studio, căn 1PN và căn 2PN. Diện tích căn hộ tại DragonEco Apartment đa dạng từ khoảng 37,4 - 59,2m2 - là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của nhiều tệp khách hàng hiện nay. Giá bán căn hộ chung cư DragonEco Apartment đang dao động trong khoảng 15,08 - 16,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). Với mức giá tương đối “mềm”, phù hợp với “hầu bao” của nhiều khách hàng cùng với phong cách thiết kế tinh tế, thông minh, căn hộ DragonEco Apartment hứa hẹn sẽ là điểm sống hoàn hảo dành cho mọi cư dân. 

      Trên đây là những đánh giá khách quan của OneHousing về địa chỉ dự án DragonEco Apartment và những tiềm năng đắt giá trong tương lai. Mong rằng bài viết đã giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm căn hộ phù hợp cũng như phương án đầu tư hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Hạ Long cần lưu ý điều gì?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Ninh Bình cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương