Khám phá sảnh đón 5 sao - Điểm nhấn kiến tạo đẳng cấp sang trọng tại phân khu Miami - Masteri Water

      Khám phá sảnh đón 5 sao - Điểm nhấn kiến tạo đẳng cấp sang trọng tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Cùng khám phá sảnh đón 5 sao - điểm nhấn kiến tạo đẳng cấp sang trọng tại phân khu Miami - Masteri Waterfront trong nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Miami là một trong những dự án tọa lạc tại vị trí đẹp nhất giữa lòng đại đô thị Masteri Waterfront. Với đầy đủ tiện ích từ dịch vụ nghỉ ngơi đến mua sắm, dự án mang đến cho cư dân giá trị sống cực kỳ chất lượng. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự đẳng cấp của dự án đó chính là sảnh đón 5 sao. Cùng khám phá xem những nét nổi bật của sảnh đón 5 sao trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đôi nét về Masteri Waterfront  

      Dự án Masteri Waterfront có tổng diện tích lên đến 37,525m2 và nằm ở vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án có tổng cộng 6 tòa chung cư, cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam 3,873 căn hộ, trong đó ở dưới mỗi tòa nhà có 112 căn shophouse.

      Masteri Waterfront được nhận xét là sở hữu vị trí “kim cương” trong lòng Vinhomes Ocean Park với 2 mặt tiền cực kỳ giá trị cùng view thiên nhiên đẹp khi bao trọn biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ nước ngọt 24,5ha.

      Đặc biệt, dự án còn tiếp giáp với phân khu Ngọc Trai, Đại học VinUni và đại lộ 52m. Bên cạnh đó, giá trị của dự án cũng được đánh giá cao khi có khả năng kết nối với các tiện ích như: Bệnh viện Vinmec, hệ thống phòng chờ thư giãn, TTTM Vincom Mega Mall,... 

      Về thiết kế, các căn hộ của dự án được thiết kế theo phong cách Tây Âu và Á Đông, là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa lớn nhất thế giới nên căn hộ vừa mang nét đẹp phóng khoáng, hiện đại, vừa giữ được nét truyền thống văn hóa của Việt Nam.

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu The Miami - Masteri Waterfront gồm có 3 tòa: Tòa M3 cao đến 26 tầng, tòa M2 cao đến 30 tầng và tòa M1 cao 26 tầng. Sống tại Miami, mỗi ngày trôi qua sẽ là những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

      • Vị trí của tòa M1, phân khu The Miami - Masteri Waterfront nằm ở trung tâm, ngay cạnh góc đường nên có tầm nhìn vô cùng thoáng đãng. Tòa được xây dựng theo hình chữ L, các căn hộ ở tòa M1 đều sở hữu những góc nhìn vô cùng đắt giá như tầm nhìn ra công viên, tầm nhìn hướng nội khu.
      • Tòa M2 có thiết kế theo hình chữ T, đây là kiểu thiết kế phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng vì có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng bên ngoài, biến ⅓ căn hộ tòa M2 trở thành những căn góc và khai thác tối đa tầm nhìn của dự án.
      • Tòa M3 được thiết kế theo hình chữ L. Mặc dù các căn hộ có sự thay đổi về kiến trúc nhưng vẫn đảm bảo được tầm view thoáng đãng, rộng rãi, đem đến môi trường sống trong lành và ngập tràn thiên nhiên.

      Tại phân khu Miami có rất nhiều loại hình căn hộ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nơi an cư thích hợp cho mình. Cụ thể:

      • Căn hộ studio có diện tích dao động từ 25 - 27m2.
      • Căn hộ 1PN có diện tích dao động từ 41 - 49m2.
      • Căn hộ 2PN gồm có các diện tích 64m2, 59m2, 55m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 73 - 79m2.

      Về hệ thống tiện ích của phân khu The Miami, khi an cư tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích độc đáo có “1 0 2” ngay tại chính nơi mà mình đang ở.

      Có thể kể đến một số tiện ích ngoài trời như Shophouse, đại lộ ngôi sao, đường chạy bộ, hồ cảnh quan, lầu vọng cảnh, khu thể thao ngoài trời, bãi đỗ xe ngoài trời, sân chơi dành riêng cho những cư dân nhí,... Cùng một số tiện ích trong nhà như vườn trên không, hồ bơi trên cao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym,...

      kham-pha-sanh-don-5-sao-diem-nhan-kien-tao-dang-cap-sang-trong-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront

      Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, bạn đã có thể tiếp cận ngay với hàng ngàn tiện ích mà không cần đi đâu xa. (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Hệ thống tiện ích Miami - Masteri Waterfront: Khám phá sảnh đón 5 sao - điểm nhấn kiến tạo đẳng cấp sang trọng tại phân khu Miami

      Sảnh đón khách 5 sao hay còn được gọi với cái tên tiếng Anh là Business lounge. Hầu hết, ở tất cả các khu căn hộ hạng sang, trong đó có phân khu Miami, Business lounge luôn được chủ đầu tư chú trọng vì đó là nơi diễn ra hoạt động tiếp khách, giao dịch hoặc thậm chí là ký kết các hợp đồng làm ăn. 

      Như đã nói ở trên, phân khu Miami là nơi hội tụ nhiều tiện ích đẳng cấp, trong số đó phải kể đến sảnh đón đạt chuẩn 5 sao. Vậy tại sao sảnh đón 5 sao tại phân khu Miami lại được nhiều khách hàng khen ngợi như vậy? Dưới đây là lý do:

      • Sở dĩ, sảnh đón 5 sao của phân khu Miami gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với chất lượng của các nguyên vật liệu. Theo đó, ở phía dưới sàn được chủ đầu tư sử dụng sàn đá marble nhập khẩu đạt chuẩn 5 sao cùng với vật liệu gỗ cao cấp. Tone màu chủ đạo của sảnh là trắng xám của sàn đá và nâu gỗ trầm ấm, khiến tổng thể không gian trở nên sang trọng hơn.
      • Bộ sofa làm từ chất liệu da cao cấp, êm ái được kê ở giữa sảnh nhằm phục vụ cho quá trình tiếp khách của cư dân. Hoặc cư dân cũng có thể ngồi đó để thư giãn, giải trí, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.
      • Với thiết kế cửa kính sát trần giúp mở rộng không gian của sảnh và mở tầm nhìn ra khoảng xanh ở bên ngoài khung cửa, từ đó tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho cư dân có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, ở sảnh còn được chủ đầu tư trang bị thêm hệ thống điều hòa hiện đại.

      kham-pha-sanh-don-5-sao-diem-nhan-kien-tao-dang-cap-sang-trong-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront

      Sảnh đón khách đạt chuẩn 5 sao phân khu Miami. (Nguồn: Masteri) 

      Với phong cách thiết kế sang trọng đạt chuẩn 5 sao, sảnh đón khách phân khu Miami không những là niềm tự hào của gia chủ khi đón khách và tiếp đãi khách hàng mà còn giúp nâng tầm vị thế của gia chủ. Khi trở thành thành viên của cộng đồng tinh hoa của dự án Masteri West Heights, cư dân sẽ khẳng định được dấu ấn đẳng cấp ngay chính trong cuộc sống của mình.

      Bài viết trên đã điểm qua vài nét nổi bật của sảnh đón 5 sao phân khu Miami. Chính bởi những ưu điểm về phong cách thiết kế cũng như sự tiện lợi mà sảnh đón phân khu Miami đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhiều khách hàng suốt nhiều năm qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn cụ thể. Đội ngũ Pro Agent luôn trong trạng thái sẵn sàng để nhằm giải đáp cũng như giúp cho hành trình mua nhà của quý khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương