Khám phá quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Khám phá quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/07/2023
      Quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami - Masteri Waterfront được thực hiện thế nào? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang tìm hiểu về quy trình bàn giao tại phân khu Miami trong dự án Masteri Waterfront? Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami - Masteri Waterfront. Với quy trình các bước rõ ràng và chi tiết, hoạt động này sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được căn hộ với chất lượng tốt nhất và đầy đủ tiện nghi.

      Đôi nét về phân khu Miami - Masteri Waterfront

      The Miami là một trong 2 phân khu có vị trí đẹp nhất dự án Masteri Waterfront nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Phân khu này có phong cách sống sang trọng và tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho cư dân.

      The Miami bao gồm 3 tòa M1, M2 và M3 tạo nên sự đa dạng về kiến trúc và tầm nhìn.

      • Tòa M1 có vị trí trung tâm, góc đường, mang đến một tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.
      • Tòa M2, duy nhất trong dự án Masteri Waterfront có kiến trúc hình chữ T, được ưa chuộng vì khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên.
      • Tòa M3, với thiết kế theo hình chữ L điển hình, mang đến không chỉ tầm nhìn rộng rãi mà còn ánh sáng tự nhiên và không gian mát mẻ, tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Mỗi tòa căn hộ đều được trang bị những tiện nghi tuyệt vời, tạo ra một môi trường sống chất lượng và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

      Với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như bể bơi quanh năm, khu vườn trên mái, sân chơi trẻ em, sảnh thương gia và phòng tập thể dục, cùng với cảnh quan độc đáo trong nhà, phân khu Miami - Masteri Waterfront tạo ra một môi trường sống nghỉ dưỡng chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của cư dân.

      kham-pha-quy-trinh-ban-giao-6-buoc-tai-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phân khu The Miami - Masteri Waterfront nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront cung cấp nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

      • Căn hộ studio: 25 - 27m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 41 - 49m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 54 - 64m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ từ 73 - 79m2

      Ngoài ra, Masterise Group cũng mang đến 18 phương án ghép 2 căn hộ với nhau, tạo nên những căn hộ "siêu rộng" có diện tích từ 105 - 137m2, dành cho nhóm khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

      Với những tiện ích và lựa chọn đa dạng, phân khu Miami - Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và độc đáo.

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Khám phá quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Bước 1: Nhận thông báo sẵn sàng bàn giao

      Sau khi căn hộ đã hoàn thiện và sẵn sàng cho bàn giao, bạn sẽ nhận được thông báo từ chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý dự án về việc bàn giao căn hộ. Thông báo này sẽ được gửi tới bạn về thời gian và địa điểm tổ chức quá trình bàn giao.

      kham-pha-quy-trinh-ban-giao-6-buoc-tai-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Khách hàng sẽ nhận được thông báo về việc bàn giao căn hộ (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Bước 2: Hoàn tất các khoản thanh toán và ký bổ sung các hồ sơ liên quan

      Trước quá trình bàn giao, bạn cần hoàn tất các khoản thanh toán còn lại theo hợp đồng mua bán căn hộ. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ ký bổ sung các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến quá trình chuyển nhượng căn hộ.

      Sau khi hoàn tất các thủ tục trên, bạn sẽ nhận được đường link đặt lịch hẹn bàn giao. Bạn cần đặt lịch hẹn thông qua đường link này và nhận được xác nhận từ bộ phận bàn giao.

      Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp các hướng dẫn về các hồ sơ cần mang theo trong quá trình bàn giao để có thể hoàn thành thủ tục một cách thuận tiện nhất.

      Bước 4: Rà soát căn hộ

      Trong quá trình bàn giao, khách hàng sẽ có cơ hội rà soát căn hộ để đảm bảo mọi yêu cầu và cam kết từ chủ đầu tư đã được đáp ứng. Bạn có thể kiểm tra các công trình thi công trong căn hộ, từ cửa ra vào, sàn, tường, hệ thống điện nước, các thiết bị và tiện ích sẵn có.

      kham-pha-quy-trinh-ban-giao-6-buoc-tai-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Rà soát căn hộ khi bàn giao (Nguồn: VnEconomy)

      Bước 5: Nhận chìa khóa bàn giao

      Sau khi hoàn tất rà soát và hài lòng căn hộ, bạn sẽ nhận được chìa khóa từ bộ phận bàn giao. Chìa khóa này sẽ cho phép bạn sử dụng căn hộ của mình.

      Bước 6: Nhận các giấy tờ bàn giao

      Cuối cùng, sau khi nhận chìa khóa, bạn sẽ nhận được các giấy tờ liên quan đến quá trình bàn giao căn hộ. Đây có thể là các giấy tờ pháp lý, chứng nhận sở hữu, bảo hành và hướng dẫn sử dụng các thiết bị trong căn hộ.

      kham-pha-quy-trinh-ban-giao-6-buoc-tai-phan-khu-miami-du-an-masteri-waterfront-onehousing-4

      Bể bơi view panorama trong phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Qua quy trình 6 bước này, bạn sẽ trải qua quá trình bàn giao căn hộ tại phân khu Miami - Masteri Waterfront một cách thông suốt và chuyên nghiệp. Việc này đảm bảo bạn nhận được căn hộ đã hoàn thiện và tận hưởng cuộc sống trong môi trường mới một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Trên đây là chi tiết quy trình bàn giao 6 bước tại phân khu Miami - Masteri Waterfront mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn đọc. Khách hàng hãy tìm hiểu kỹ để đảm bảo việc nhận căn hộ được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương