Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Florita

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Florita

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Dự án chung cư Florita có quy mô tổng thể như thế nào? Dự án có những tiện ích gì nổi bật? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dự án chung cư này.

      Tọa lạc trong quần thể khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ - một trong những khu đô thị có vị trí đắc địa, nổi bật nhất Nam Sài Gòn, chung cư Florita sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế hiện đại, tiện nghi. Chung cư Florita nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy quy mô tổng thể của dự án chung cư Florita như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu.

      Chung cư Florita (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Chủ đầu tư của chung cư Florita

      Chung cư Florita có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Khải Huy Quân, phát triển dự án là Tập đoàn Hưng Thịnh và được phân phối độc quyền bởi PropertyX - một thành viên của Hưng Thịnh Land. Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị uy tín lâu năm, đã cho triển khai và hoàn thiện rất nhiều dự án bất động sản như New Galaxy Nha Trang, Moonlight Centre Point,...nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dự án chung cư Florita.

      Chung cư Florita Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể dự án chung cư Florita

      Chung cư Florita được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 10.451,5m2 trong đó diện tích sàn xây dựng là 62.431,4m2 và mật độ xây dựng là 40%. Chung cư bao gồm 4 tòa tháp cao 19 tầng nổi và có 01 tầng hầm lớn.

      Chung cư quận 7 Florita cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ, căn trệt thương mại, officetel và trung tâm thương mại. Trong đó, shophouse được bố trí ở tầng 1-2 của tòa tháp chung cư, tầng 3 là officetel và từ tầng 4 trở lên là khu vực căn hộ. Chung cư Florita đã được hoàn thiện và bàn giao vào quý 2/2018 với hình thức sở hữu sổ hồng lâu dài với người Việt, 50 năm với người nước ngoài. Bạn có thể yên tâm về pháp lý của dự án này.

      Vị trí chung cư Florita

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm quận 7, chung cư Florita có địa chỉ cụ thể nằm tại Lô A1, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM. Bao quanh dự án chung cư Florita là 3 con sông lớn là Ông Lớn, Ông Đội, Rạch Bàng tạo nên một không gian sống hoàn hảo về địa thế, phong thuỷ, mang đến sự hài hoà, thịnh vượng cho cư dân.

      Vị trí chung cư Florita (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Từ chung cư Florita cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi bật của thành phố như chợ Bến Thành, sân bay Tân Sơn Nhất, khu dân cư Phú Mỹ Hưng,...Cùng với đó là tầm nhìn hướng ra các sông, mỗi ngày quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với sự dịu mát từ thiên nhiên tạo nên những trải nghiệm sống đáng nhớ.

      Mặt bằng dự án chung cư Florita

      Chung cư Florita cung cấp 570 căn hộ với diện tích đa dạng từ 57 - 103,49m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó có 3 loại căn hộ là căn hộ 1PN phù hợp cho những bạn trẻ độc thân hoặc các cặp đôi, vợ chồng trẻ. Thứ hai là căn hộ 2PN sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên. Và cuối cùng là căn hộ 3PN sẽ phù hợp với những gia đình đông người, đa thế hệ.

      Với lối thiết kế thông minh tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn thơ mộng, hài hoà với thiên nhiên, căn hộ chung cư quận 7  Florita hứa hẹn là nơi an cư có những giá trị sống bền vững cho bạn và gia đình.

      Hiện tại căn hộ chung cư Florita đang được giao bán với mức giá khoảng 43,12 đến 48,4 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 1,54 - 5,16 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 9/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ với đầy đủ các tiện ích ngay khu vực trung tâm quận 7.

      Mặt bằng chung cư Florita (Nguồn: Chung cư Florita)

      Tiện ích chung cư Florita

      Tiện ích nội khu

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, chung cư Florita trang bị đầy đủ những tiện ích cơ bản như khu vực tầng hầm để xe rộng rãi cho cư dân, hệ thống an ninh 24/7, thiết bị báo khói ngoài hành lang, trong thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý rác riêng biệt.

      Bên cạnh đó, là hàng loạt các tiện ích như các căn chung cư cao cấp khác như trung tâm thương mại, siêu thị, công viên xanh, hồ bơi tràn, cafe sân vườn, bar, phòng tập gym, yoga, massage,...Đặc biệt, chung cư Florita có đến 60% diện tích là không gian xanh tạo sự thoải mái, thư giãn, xoá tan những ồn ào nơi phố thị cho cư dân sinh sống.

      Tiện ích ngoại khu

      Sở hữu vị trí vàng tại quận 7, cư dân sinh sống tại chung cư Florita còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu nổi bật có sẵn của khu vực này như hệ thống siêu thị Lotte hàng đầu Hàn Quốc, Đại học Quốc tế RMIT, khu vui chơi trẻ em Vietopia, Bệnh viện Việt Pháp, VStar School,...Từ chung cư Florita cư dân chỉ cần di chuyển vài phút đi bộ là có thể đến các tiện ích này.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Florita cũng như quy mô tổng thể của dự án quý khách hàng có thể tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương