Khám phá quán cà phê mới nằm trong lòng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Khám phá quán cà phê mới nằm trong lòng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Bài viết này sẽ cung cấp cho cư dân những thông tin về quán cà phê mới nằm trong lòng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng những tiện ích hiện đại và thú vị, khu vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City còn vừa mới ra mắt một quán cà phê mới với rất nhiều điều thú vị. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem có gì hấp dẫn tại quán cà phê này!

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được coi là thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam. Được xây dựng tại địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nên Vinhomes Smart City được hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, bao quanh 3 trục đường lớn là Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70, Lê Trọng Tấn. Đây cũng là đại đô thị được hoạt động dựa trên 4 trục cốt lõi thông minh: vận hành thông minh – an ninh thông minh – cộng đồng thông minh – căn hộ thông minh. Những căn hộ của Vinhomes Smart City hoạt động dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại hàng đầu cho những cư dân thời thượng.

      Vị trí của Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Vinhomes Smart City sở hữu lợi thế tiếp giáp cả 3 trục đường là Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Đây là điều kiện thuận lợi để các cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố, cũng như kết nối với các tỉnh thành phía Tây như Hòa Bình, Phú Thọ...

      Ngoài ra, các bộ ban ngành sẽ được chuyển ra Đại lộ Thăng Long, tạo thành một khu vực hành chính, kinh tế và văn hóa năng động mới nhất. Chưa kể dự án còn nằm ngay tại giao điểm của 3 tuyến metro số 5, 6, 7 nên tiềm năng phát triển của khu đô thị là rất cao. Trong tương lai, Vinhomes Smart City được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm dân cư mới tọa lạc tại phía Tây của thành phố Hà Nội.

      Tiện ích của Vinhomes Smart City

      Điều đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của Vinhomes Smart City phải kể đến đó là bộ ba kỳ quan độc đáo dành riêng cho đại đô thị này, đó là: công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Bản - Zen Park. Bộ ba công viên này được tích hợp nhiều tiện ích thể thao tối tân như bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá mini, khu vui chơi trẻ em và 1000 thiết bị tập gym ngoài trời... Ngoài ra, các cư dân có thể cắm trại, nướng BBQ và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cùng bạn bè và gia đình.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn mang đến những tiện ích đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân. Nổi bật trong số đó là Vincom Mega Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất phía Tây Hà Nội, với tổng diện tích  thương mại lên đến 68.000 m2; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cao cấp với khu vực đỗ trực thăng riêng cùng nhiều trường học Vinschool đan xen trong khu vực thành phố.

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Bộ ba kỳ quan tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Tổng quan về khu vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Vốn là “chuẩn mực của nghệ thuật sân vườn”, Vườn Nhật luôn là địa điểm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Một khu vườn Nhật xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ là nơi tham quan, ngắm cảnh mà còn là nơi hội tụ của nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi. Giờ đây, giới trẻ Hà Nội lại có thêm một địa điểm sống ảo cực hot, đó là Vườn Nhật Vinhomes Smart City với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, sở hữu hàng loạt phong cảnh đẹp mắt và các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.

      Bằng sự khéo léo và cẩn thận, những nghệ nhân địa phương đã xây dựng những vách núi kỳ vĩ bằng thác đá cao gần 20m. Ngoài ra, khu vườn Nhật Bản còn có một hồ cá chép đỏ lớn nhằm mang đến sức sống tự nhiên cho cảnh quan nơi đây. Những con đường lát đá và cỏ uốn khúc kết hợp với những lớp cây cảnh được cắt tỉa cẩn thận tạo nên một cảnh quan rực rỡ khắp khu vườn. Đặc biệt, Vườn Nhật Vinhomes Smart City còn có hơn 130 cây Tùng La Hán quý hiếm, tạo nên không gian đậm chất Nhật Bản. Khu vườn còn có các hạng mục khác như không gian tổ chức sự kiện, nhà hàng, vườn đá, vườn thiền, chòi gỗ… Các tiện ích thể thao như phòng tập thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân chơi đa năng cũng được bố trí tại đây.

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-6

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-7

      Khung cảnh độc đáo tại khu vườn Nhật Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quán cà phê mới nằm trong lòng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Xin Chào Cafe Shibuya là quán cafe mới vừa được khai trương tại Zen Park vào đầu tháng 4 này. Không chỉ có đồ uống ngon, nơi đây còn nổi bật với phong cách trang trí rất tự nhiên và đặc biệt, đúng với phong cách của vườn Nhật Bản.

      Đến với Xin Chào Cafe Shibuya, các cư dân sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon trong không gian vô cùng mát mẻ mang đậm không khí Nhật Bản. Ngắm nhìn đàn cá Koi đỏ tung tăng bơi lội, cùng những rặng tùng La Hán xanh mướt, đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể thư giãn hoặc trò chuyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

      Với việc nằm ngay trong khu vườn Nhật Bản, khách hàng của quán cũng cũng có thể đi tham quan những tiện ích thú vị tại nơi đây. Có rất nhiều địa điểm đẹp để sống ảo như: con đường đèn lồng, cổng chào Torii, hay là sân chơi Ninja phục vụ những tín đồ ưa mạo hiểm.

      Với vị trí đặc biệt cùng những phong cảnh độc đáo có một không hai, Xin Chào Cafe Shibuya hứa hẹn sẽ là quán cà phê không thể bỏ qua khi đến với khu vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City.

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-8

      kham-pha-quan-ca-phe-moi-nam-trong-long-khu-vuon-nhat-vinhomes-smart-city-onehousing-9

      Xin Chào Cafe Shibuya tại khu vườn Nhật (Nguồn: Xin Chào Café)

      Trên đây là bài viết giới thiệu về quán cà phê mới nằm trong lòng khu vườn Nhật Vinhomes Smart City. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Căn góc tòa T6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương