Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2023
      Bài viết tìm hiểu tổng quan về Vinhomes Smart City và bệnh viện Phụ sản Trung ương, cung cấp thông tin về khoảng cách và cách di chuyển nhanh nhất giữa hai địa điểm này

      Việc di chuyển trong thành phố Hà Nội luôn là một thách thức đối với những người sống tại khu vực này, đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp như đưa người thân đến cơ sở y tế, bệnh viện. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương, một trong những bệnh viện lớn nhất và uy tín nhất tại Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được tình trạng kẹt xe phức tạp trong Thủ đô.

      Giới thiệu về Vinhomes Smart City và bệnh viện Phụ sản Trung ương

      Vinhomes Smart City - Dự án đắt giá của Thủ đô

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đây là một dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup tại khu đất rộng 280ha. Dự án được đánh giá là một trong những dự án đắt giá nhất tại thủ đô và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Vinhomes Smart City được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng các thiết bị và vật liệu nội thất đạt chuẩn quốc tế. Dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản như căn hộ, biệt thự, nhà phố liền kề, shophouse và các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu thể thao, công viên xanh, khu vui chơi giải trí, và các cửa hàng tiện lợi.

      Với vị trí thuận lợi nằm trên trục đường 70, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, liền kề các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Xiển, cách sân bay Nội Bài khoảng 20km. Dự án mang lại nhiều cơ hội đầu tư và lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ, biệt thự, nhà phố liền kề hay shophouse trong khu đô thị hiện đại và đẳng cấp của Thủ đô.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-phu-san-trung-uong- onehousing-1
      Toàn cảnh hệ sinh thái Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)
      Đọc tiếp

      Bệnh viện Phụ sản Trung ương - Cơ sở đầu ngành ở Hà Nội

      Bệnh viện Phụ sản Trung ương nằm ở địa chỉ 56 phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bệnh viện được thành lập vào năm 1936 với tên gọi ban đầu là Bệnh viện Sản khoa Hà Nội, và sau đó được nâng cấp lên Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 1978. Hiện nay, bệnh viện đang được xem là một trong những cơ sở y tế hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực phụ sản.

      Với diện tích trên 26.000 m2, bệnh viện có đầy đủ các thiết bị và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt các yêu cầu chuyên môn trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, sản khoa. Bệnh viện cũng có một đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giỏi, được đào tạo chuyên sâu về sản khoa và phụ khoa, có khả năng cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân.

      Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng thường xuyên tiến hành các chương trình phục vụ cộng đồng, tư vấn và giáo dục về sức khỏe phụ nữ, giúp tăng cường nhận thức và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên hợp tác với các cơ sở y tế khác trong và ngoài nước, để cùng nhau nghiên cứu và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-phu-san-trung-uong- onehousing-2
      Bên ngoài Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội (Nguồn: Báo Dân sinh)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương là bao nhiêu?

      Khoảng cách giữa hai địa điểm này dao động từ 13,3km đến 16,3km, tùy theo tuyến đường và phương tiện mà bạn di chuyển.

      Di chuyển bằng phương tiện nào từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương?

      Với phương tiện di chuyển là xe máy

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện này, có 2 tuyến đường nhanh nhất: 

      Tuyến 1: đại lộ Thăng Long - đường Châu Văn Liêm - đường Mễ Trì - đường Dương Đình Nghệ - phố Nguyễn Chánh - phố Nguyễn Như Uyên - phố Yên Hòa - phố Hoa Bằng - ngõ 381 Nguyễn Khang - đường Láng - đường Cầu Giấy - phố Kim Mã - phố Nguyễn Thái Học- đường Lê Duẩn - phố Hai Bà Trưng. Lộ trình này dài 13,3km, thời gian dự kiến là 20 phút. Đây là tuyến đường nhanh và thuận tiện nhất để di chuyển giữa Vinhomes Smart City và bệnh viện Phụ sản Trung ương.

      Tuyến 2: đại lộ Thăng Long - đường Châu Văn Liêm - đường Mễ Trì - đường Dương Đình Nghệ - phố Nguyễn Chánh - phố Nguyễn Như Uyên - phố Yên Hòa - đường Láng - phố chùa Láng - đường Nguyễn Chí Thanh - đường La Thành - phố Giảng Võ - phố Cát Linh - phố Quốc Tử Giám - phố Văn Miếu - phố Nguyễn Khuyến - phố Hai Bà Trưng. Độ dài đoạn đường này tương đương với lộ trình trên, cũng 13,3km và mất khoảng 20 phút.

      Với phương tiện di chuyển là xe ô tô

      Lộ trình như sau: đại lộ Thăng Long - hầm chui Trung Hòa - đường Trần Duy Hưng - đường Nguyễn Chí Thanh - phố Liễu Giai - phố Kim Mã - phố Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu - phố Hai Bà Trưng. Đoạn đường này dài 14km và mất khoảng 33 phút, Nếu bạn muốn di chuyển thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự nhanh chóng thì chọn tuyến đường này.

      Với phương tiện di chuyển là xe buýt Hà Nội

      Bạn có thể chọn đi tuyến số 50 với chỉ 1 lần đón xe tại trạm. Lộ trình như sau: xuất phát tại trạm đối diện Công ty Viglacera Tây Mỗ - đại lộ Thăng Long - đường Châu Văn Liêm - đường Mễ Trì - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - đường Láng - phố Láng Hạ - phố Thái Hà - phố Hoàng Cầu - phố Hào Nam - phố Kim Mã - phố Nguyễn Thái Học - xuống xe tại trạm: Tượng đài Bắc Sơn. Lộ tình này dài 15,2km và mất khoảng 69 phút, tuy tốn nhiều thời gian và phải đi bộ để đến trạm, nhưng phí di chuyển sẽ rẻ hơn.

      Với phương tiện di chuyển là Vinbus

      Bạn có thể đi tuyến E07: xuất phát tại trạm đỗ xe buýt Smart City - đại lộ Thăng Long - đường Trần Duy Hưng - phố Kim Mã - phố Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu - phố Hai Bà Trưng - xuống xe tại trạm bệnh viện Phụ sản Trung ương. Lộ trình này dài 11,8km và mất khoảng 54 phút. Nếu chọn đi Vinbus, ngoài việc chi phí đi lại rẻ, bạn còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường đô thị, do Vinbus hoạt động 100% bằng năng lượng điện.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-phu-san-trung-uong- onehousing-4
      Xe buýt điện Vinbus vận hành bằng năng lượng sạch (Nguồn: Vinbus)

      Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về Vinhomes Smart City, bệnh viện Phụ sản Trung ương và cách di chuyển nhanh nhất giữa 2 địa điểm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra cách di chuyển thuận tiện nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được tình trạng kẹt xe phức tạp trong thủ đô. Việc tìm hiểu về các tuyến đường, phương tiện di chuyển và thời gian ước tính là rất quan trọng trong việc lên kế hoạch di chuyển của bạn, đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Vinhomes Times City

      Căn hộ chung cư tòa P8 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương