Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những địa điểm check-in đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu sinh thái thu nhỏ - nơi mà con người hòa mình vào nhịp điệu thiên nhiên để kiến tạo nên một cuộc sống xanh và mới mẻ. Vậy Vinhomes Ocean Park có những điểm check-in đẹp nào? Chơi gì ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, cách vài phút di chuyển từ cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và cầu Thanh Trì. Vinhomes Ocean Park thuộc xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá & Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

      Sở hữu vị trí “vàng” này, Vinhomes Ocean Park là điểm kết nối với nội thành Hà Nội khi chỉ mất lưng chừng 25 phút để đến Phố cổ Hà Nội, 5 phút tới Aeon Mall Long Biên.

      Khu đô thị hạ tầng tỷ đô Vinhomes Ocean Park đã và đang mang đến những trải nghiệm xứng tầm quốc tế - một Đại dương xanh hòa quyện vào đời sống con người.

      Review chung cư Hà Nội đẹp và hiện đại cho người trẻ mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Các địa điểm check-in đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các địa điểm check-in là một vấn đề nổi trội ngày nay không chỉ của giới trẻ mà cả những độ tuổi khác. Những địa điểm check-in quen thuộc trong nội thành Hà Nội đã quá nhàm chán. Vì thế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một nơi lý tưởng với những cảnh quan độc đáo, đảm bảo chiếm trọn cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy cư dân sẽ chơi gì ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Điểm nhấn tạo nên thương hiệu khi nhắc đến Vinhomes Ocean Park là Biển hồ nước mặn 6,1ha cùng với bãi cát trắng 24,5ha và những rặng dừa trải dài bao quanh biển hồ.

      Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, khi mà bạn không có đủ thời gian hay tài chính để lên lịch trình cho một chuyến du lịch biển, biển hồ nước mặn chính là giải pháp tối ưu cho những tình huống như vậy.

      Thời gian di chuyển trong chuyến đi ít hơn mà trải nghiệm nhận lại đáng giá và độc lạ, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park xứng đáng là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất của thủ đô Hà Nội.

      Giá vé khi vào cổng trong khoảng 200.000/người dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park và 300.000/người đối với người ngoài (người lớn và trẻ nhỏ có mức giá như nhau). (Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park). Giờ đây, người dân không cần phải bận tâm đến các khoản chi phí lớn nhỏ để đi đến những bãi biển lớn, biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí, đặc biệt là một địa điểm check-in nóng bỏng khi đặt chân đến đây.

      Cảnh quan biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park

      Địa điểm check-in tiếp theo là Vườn nướng BBQ. Bên cạnh Hồ Ngọc Trai, vườn nướng BBQ cũng là một tọa độ check-in nổi bật mà những tín đồ check-in không thể bỏ lỡ.

      Vinhomes Ocean Park sở hữu 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ven hồ là một sự lựa chọn tiện lợi khi mọi người có thể vừa thưởng thức tiệc nướng vừa có những tấm hình check-in. Vườn nướng BBQ chắc hẳn sẽ nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đến với sự hài lòng tuyệt đối.

      Đắm mình vào view ở chuỗi cafe ven hồ tại Vinhomes Ocean Park

      Khách hàng đã quá quen thuộc với những view quán cafe nội thành? Hãy đến với chuỗi Cafe tại “Thành phố Biển hồ”, khách hàng sẽ vừa được nhâm nhi cốc cafe vừa chiêm ngưỡng cảnh quang tuyệt đẹp mà chỉ Vinhomes Ocean Park mới có.

      Địa điểm check-in đẹp tụ hội những thương hiệu cafe hàng đầu như Highlands Coffee, Aha Coffee, Cafe Trung Nguyên, khách hàng không chỉ thỏa mãn về phương diện thị giác mà còn hài lòng về vị giác. Ở trong lòng đô thị mà lại có những tấm hình check-in mộng mơ như du lịch biển thì chỉ có tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Check-in tại Vincom Mega Mall - Vinhomes Ocean Park

      Đổi gió với những tấm hình check-in tại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park, khách hàng vừa có thể mua sắm vừa tận dụng được những góc sống ảo tại đây.

      Vincom Mega Mall có view hướng thẳng ra Biển hồ tạo nên cảm giác như đang thật sự ở các thành phố biển của đất nước ta. Khung cảnh lãng mạn và thoáng đãng này sẽ là một phần không thể thiếu khi check-in ở Vinhomes Ocean Park.

      Đi đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thế nào?

      Để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể sử dụng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng như dịch vụ Vinbus:

      • Tuyến số 6: Hào Nam – Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Tuyến số 7: Bến xe Mỹ Đình – Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Tuyến số 8: Mỹ Đình (Hàm Nghi) – Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Tuyến số 10: Sân bay Nội Bài – Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Trên đây là những địa điểm check-in OneHousing gợi ý để hoàn thiện nhất trải nghiệm của khách hàng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy còn ngần ngại gì mà không lên lịch và đến những địa điểm check-in này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Kinh nghiệm mua nhà mua chung cư lần đầu tiên nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương