Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/01/2023
      Sự xuất hiện của Vinhomes Smart City Tây Mỗ như một làn gió mới mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân tại đây. Hãy cùng OneHousing khám phá những địa điểm check-in “1-0-2” tại một trong những không gian sống xịn sò nhất ở Thủ đô Hà Nội.

      Sự xuất hiện của Vinhomes Smart City Tây Mỗ như một làn gió mới mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân tại đây. Hãy cùng OneHousing khám phá những địa điểm check-in “1-0-2” tại một trong những không gian sống xịn sò nhất ở Thủ đô Hà Nội.

      Hoàng cung Nhật Bản tại Vinhomes Smart City

      Thánh địa của nghệ thuật sân vườn - Vườn Nhật truyền thống được xem là địa điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City khiến nhiều cư dân mê mẩn và luôn tấp nập lượt tham quan. Tới đây, bạn sẽ bất ngờ với công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn nghệ thuật của xứ sở mặt trời mọc. 

      Công trình được gói gọn trong khu đại đô thị phía Tây với những chiếc cầu gỗ vắt ngang dòng suối êm đềm, bên dưới là hàng trăm chú cá chép thi nhau bơi lội. Bạn cũng có thể cùng người thân yêu đi dạo dưới khu phố đèn lồng đỏ hay vách núi đá nguyên khối được các nghệ nhân Nhật Bản dày công làm ra.

      Vườn Nhật truyền thống được xem là địa điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vườn Nhật ẩn mình tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City với quy mô 280ha và chào đón du khách trong và ngoài nước tới tham quan đông đúc mỗi ngày. Bước chân vào công viên, bạn như được đắm mình vào không gian thiên nhiên kỳ vĩ, nơi có núi non hữu tình. Nếu là một fan hâm mộ văn hóa Nhật Bản, chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua địa điểm cực kỳ hấp dẫn này. 

      Danh sách những tiện ích có tính phí mà cư dân phải trả tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Sân trượt patin - điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City

      Trượt patin có thể xem là một trong những bộ môn thể thao giải trí rất được lòng của giới trẻ. Bộ môn có khả năng giải tỏa áp lực sau giờ học, giờ làm đã được Vinhomes ưu ái đặt tại tổ hợp công viên thể thao tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Với sắc xanh tươi sáng và trẻ trung, sân trượt patin không chỉ là nơi luyện tập thể dục thể thao mà còn cho ra đời những tác phẩm “sống ảo” chất lượng. Khoảng không gian xanh mát này sẽ là một địa điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City để hội họp hội bạn thân và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp của bạn.

      Ngoài ra, đây cũng là 1 địa điểm vui chơi dành cho các bạn nhỏ trong gia đình với nhiều không gian hoạt động thể thao năng động. Ba mẹ cũng có thêm giải pháp cho con giải tỏa năng lượng, hoạt động, học hỏi nhiều hơn, hạn chế thời gian sử dụng đồ công nghệ - thứ đang gây nghiện và ảnh hưởng không tốt đến các thành viên nhí trong gia đình.

      Biển nhân tạo chuẩn resort tại Vinhomes Smart City

      Biển nhân tạo Vinhomes Smart City là một trong các hạng mục mà chủ đầu tư Vinhomes tập trung quy hoạch và phát triển, để đem đến không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn resort, kiến tạo không gian cuộc sống đẳng cấp phục vụ cộng đồng dân cư tương lai. 

      Nằm ngay “toạ độ vàng” của trung tâm của thành phố thông minh Vinhomes Smart City, nơi đây góp phần hoàn thiện sắc xanh trong không gian sống của cư dân: cây cối tươi xanh - mặt nước xanh mát - bầu trời xanh trong. 

      Cát trắng tại bãi biển nhân tạo của Vinhomes Smart City có xuất xứ từ vùng biển Nha Trang. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, cát trắng tại khu vực biển hồ nhân tạo của Vinhomes Smart City được lấy từ vùng biển Nha Trang nên rất mịn và đẹp. Với cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đây chính là một địa điểm picnic thơ mộng bên bãi biển mà chỉ cần bước ra là tới. Các hộ gia đình hoàn toàn có thể tắm biển, vui chơi và chèo thuyền kayak giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng nếu muốn.

      Hoặc đơn giản là tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên gia đình trên bãi cát cùng những món ăn nhẹ và sẵn tiện check-in, đăng lên các trang mạng xã hội thì còn gì bằng? 

      Bàn cờ vua, cờ tướng “khổng lồ” tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Một “tọa độ sống ảo” khác OneHousing muốn giới thiệu chính là bàn cờ vua, cờ tướng với kích cỡ khủng, là một nơi nổi tiếng với lời đồn: Chỉ cần đứng vào là có hình đẹp!

      Nằm trong lòng công viên trung tâm Central Park, đây chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

      “Săn” hoàng hôn trên những tòa nhà cao tầng Vinhomes Smart City 

      Hoàng hôn là khoảnh khắc chuyển giao tuyệt vời giữa nhịp sống nhộn nhịp tại thủ đô Hà Nội. Tại thành phố Tây Vinhomes Smart City, thời khắc lãng mạn này lại được đan xen giữa các tòa tháp căn hộ hiện đại, càng làm buổi chiều thêm phần rực rỡ,

      Hãy sẵn sàng trong tay một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại thông minh để bắt trọn giây phút tuyệt vời này, OneHousing chắc chắn bạn sẽ có những thước ảnh đẹp đến nao lòng, thậm chí đến mức khiến bạn chỉ muốn dọn đến Vinhomes Smart City và cùng gia đình tận hưởng một nơi đáng sống đến thế.

      Có thể thấy, Vinhomes Smart City được ví như một "studio ngoài trời" khi chụp đâu cũng ra những bức ảnh đẹp, xứng đáng là "thành phố quốc tế" ở phía Tây Hà Nội thu hút người dân và du khách đến tham quan. Trên đây là những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City, OneHousing hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

      Thông tin ở bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vinhomes Smart City có nằm gần khu đô thị Park City Hà Nội không?

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các tuyến xe bus đến Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương