Khám phá những chung cư có hồ bơi đẹp nhất ở quận 2

      Khám phá những chung cư có hồ bơi đẹp nhất ở quận 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Những chung cư có hồ bơi đẹp nhất ở quận 2 dành cho khách hàng bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng OneHousing tìm hiểu ngay đó là những căn hộ nào qua bài viết sau đây!

      Thị trường căn hộ quận 2 luôn là điểm đến sôi động của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vậy đâu là dự án căn hộ có hồ bơi đẹp nhất tại quận 2? Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về thị trường chung cư quận 2

      Quận 2 là một quận cũ thuộc thành phố Hồ Chí Minh đã được sáp nhập thành thành phố Thủ Đức vào năm 2021 cùng với quận 9 và quận Thủ Đức. Quận 2 có dân số 49,79km2 với khoảng hơn 171 nghìn người (Tổng cục thống kê 2019). Quận 2 có vị trí tiếp giáp với quận 9, Thủ Đức ở phía Bắc và phía Đông, phía Nam tiếp giáp với tỉnh Đồng Nai và quận 7 còn phía Tây giáp với Bình Thạnh, quận 1 và quận 4.

      Quận 2 có gia thông khá thuận tiện để di chuyển đến các quận khác, các trục đường như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Trần Não, được xem là những tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối quận 2 với quận 1, Bình Thạnh. Trong khi tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây có nhiệm vụ kết nối quận 2 với các tỉnh thành khác thuộc miền Đông Nam Bộ.

      Quận 2 là một trong những khu vực có thị trường bất động khá phát triển trong những năm trở lại đây, đặc biệt là sự hiện diện của nhiều khu đô thị lớn biến thị trường bất động tại quận trở nên sôi động và hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Thị trường chung cư quận 2 đa số là những dự án mới, được xây dựng gần đây và thuộc phân khúc trung, cao cấp điển hình như Masteri Thảo Điền, Thủ Thiêm Dragon hay các dự án thuộc khu đô thị Sala.

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Những dự án chung cư có hồ bơi đẹp nhất quận 2

      Thủ Thiêm Dragon

      Tọa lạc tại bán đảo Thủ Thiêm được mệnh danh là khu đất vàng đắc địa nhất nhì Sài Gòn, Thủ Thiêm Dragon chính là một trong những dự án chung cư quận 2 đẳng cấp và sang trọng bật nhất tại khu vực. Dự án có quy mô gần 5.400m2 với 2 block căn hộ chiều cao 23 tầng cùng khoảng 275 căn hộ chung cư cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

      Dự án Thủ Thiêm Dragon sở hữu những tiện ích quy mô được đầu tư công phu bao gồm Hồ bơi, phòng gym, công viên giải trí, sân nướng BBQ. Trong đó, tiện ích hồ bơi tại dự án Thủ Thiêm Dragon được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất nhì tại quận 2. Theo đó, hồ bơi tại dự án sẽ được thiết kế ngoài trời với view nhìn về khu công viên cây xanh cực chill. Xung quanh bể bơi được bố trí với những hàng cây xanh tạo bóng mát và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ khu bể bơi. Đây cũng là một trong những chung cư TP.HCM có hồ bơi đẹp nhất mà khách hàng có thể tham khảo.

      nhung-chung-cu-co-ho-boi-dep-nhat-o-quan-2-onehousing-2

      Dự án Thủ Thiêm Dragon (Nguồn: Bất động sản Express)

      Vista Verde

      Dự án Vista Verde có địa chỉ tại đường Đồng Văn Cống nằm cạnh khu đô thị mới Thủ Thiêm được giới chuyên gia đánh giá vô cùng cao về mặt vị trí. Dự án được triển khai với quy mô hơn 25.000m2 với 4 tháp cao 34 tầng mặt view sông Sài Gòn. Dự án Vista Verde cung cấp ra thị trường với khoảng 1152 căn hộ từ diện tích nhỏ 45m2 đến các căn hộ siêu rộng 318m2.

      Vista Verde sẽ bao gồm các tiện ích nội khu mới mẻ như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, công viên cùng nhiều tiện ích khác. Với hồ bơi, đây là một trong những điểm mạnh của dự án khi có chiều dài lên đến 50m2 được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với những hàng ghế tắm nắng được bố trí trải dài bên cạnh ao sen với hương thơm nhẹ nhàng và là một trong những chung cư có hồ bơi đẹp nhất quận 2

      Sadora

      Dự án Sadora được xây dựng với quy mô 17.806m2 trong khu đô thị Sala với quy mô 4 block chung cư cao 25 tầng gồm 605 căn hộ diện tích 82-119m2. Các tiện ích của dự án Sadora tiêu biểu có thể kể đến bao gồm sân nướng BBQ, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, công viên,...

      Tiện ích hồ bơi của dự án Sadora được bố trí nằm tại trung tâm của khuôn viên dự án được bao quanh bởi các mảng cây xanh tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hồ bơi có diện tích rộng được phân thành khu hồ bơi trẻ em và người lớn được ngăn cách an toàn. Ngoài ra, dọc quanh thành hồ cũng được bố trí ghế nằm có ô che giúp cư dân có thể tận hưởng được những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

      nhung-chung-cu-co-ho-boi-dep-nhat-o-quan-2-onehousing-3

      Hồ bơi tại dự án Sadora (Nguồn: Khu đô thị Sala)

      Masteri Thảo Điền

      Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền có địa chỉ tại đường Xa lộ Hà Nội, P. An Phú được xây dựng bởi tập đoàn Masterise Homes. Dự án khu căn hộ hạng sang này có quy mô 79.839m2 với 5 block cao 45 tầng cùng khoảng hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp  từ 46-160m2 được tung ra thị trường. Dự án Masteri Thảo Điền được trang bị hệ thống tiện ích hấp dẫn gồm có trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, phòng gym, sân tennis và đặc biệt là hồ bơi siêu rộng cực kỳ thu hút khách hàng.

      Hồ bơi tại dự án được đánh giá là một trong những chung cư có hồ bơi đẹp nhất quận 2. Ngoài nguồn nước được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho cư dân, hồ bơi cũng được trang bị thêm cây xanh trồng xung quanh cùng với ghế nằm và ô che giúp cư dân thư giãn một cách tối đa.

      Trên đây là những tổng hợp của OneHouusing về các căn hộ có hồ bơi đẹp tại quận 2. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương