Khám phá lối kiến trúc đặc biệt của sản phẩm shophouse tại khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá lối kiến trúc đặc biệt của sản phẩm shophouse tại khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/06/2023
      Shophouse tại khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng theo lối kiến trúc nào? Lợi thế khi sở hữu những căn shophouse ở phân khu này là gì?

      Phân khu Phố Biển trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 được chủ đầu tư xây dựng chỉ bao gồm 2 loại sản phẩm là nhà phố và shophouse với mục đích chính là kinh doanh buôn bán. Với lợi thế sang trọng, đa năng để vừa ở, vừa kinh doanh, những căn shophouse trong phân khu này là sản phẩm vô cùng hấp dẫn với giới đầu tư. Vậy phong cách xây dựng những căn shophouse này có gì đặc biệt? Vì sao nên đầu tư vào những căn nhà phố thương mại này? OneHousing sẽ giúp bạn tìm trả lời qua bài viết sau.

      Phân khu Phố Biển tại Ocean Park 3 tọa lạc tại vị trí kết nối của dự án, rất thuận lợi cho nhà đầu tư tìm đến kinh doanh.

      kham-pha-loi-kien-truc-dac-biet-cua-san-pham-shophouse-tai-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Phố Biển có vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Một số ưu thế phải kể đến từ vị trí của phân khu này gồm:

      • Phân khu nằm kề đường Vành đai 3.5 giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu đô thị lân cận (Ocean Park 1 và 2), trung tâm Hà Nội và các khu vực kinh tế sầm uất tại miền Bắc: Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh,...
      • Tiếp giáp với nhiều phân khu khác, cụm văn phòng, biển hồ trung tâm 12ha, tiếp giáp với khu nhà ở xã hội mang tiềm năng kinh tế lớn.
      • Đặc biệt, vị trí nằm cạnh Paradise Bay - trung tâm vui chơi tấp nập nhất tại dự án. Hứa hẹn trở thành phân khu sôi động, nhộn nhịp nhất trong dự án.

      Trong phân khu có các dãy Phố Biển từ 1 - 19 với 2 loại hình chính là shophouse và liền kề. Trong đó, số lượng shophouse trong phân khu này vô cùng lớn và cũng là loại sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về diện tích cho người mua.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Tổng quan về sản phẩm shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3

      kham-pha-loi-kien-truc-dac-biet-cua-san-pham-shophouse-tai-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Sản phẩm shophouse trong phân khu Phố Biển (Nguồn: thaihungland)

      Shophouse tại khu Phố Biển trong Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng cao 5 tầng hiện đại, 2 mặt tiền, phân bố tại các dãy Phố Biển 1, 2, 16 và 19, bao gồm các loại diện tích:

      • Tại dãy Phố Biển 1: Bao gồm các căn có diện tích 100m2, có 1 mặt tiền trên tuyến đường rộng 20m2 và mặt tiền còn lại trên tuyến đường rộng 13m.
      • Tại dãy Phố Biển 2: Cũng bao gồm các căn có diện tích 100m2, có 1 mặt tiền trên tuyến đường rộng 20m2 và mặt tiền còn lại trên tuyến đường rộng 13m.
      • Tại dãy Phố Biển 16: Bao gồm các căn có diện tích 56m2, tọa lạc gần khu nhà ở xã hội.
      • Tại dãy Phố Biển 19: Bao gồm các căn có diện tích 90m2, đặc biệt có view xanh mát, đắt giá nhất so với các dãy còn lại

      Kiến trúc đặc biệt của sản phẩm shophouse

      Kiến trúc shophouse trong phân khu Phố Biển được xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung theo phong cách chung mà phân khu này hướng đến. Đây cũng là lối kiến trúc mà lần đầu tiên chủ dự án áp dụng vào trong dự án này.

      Các căn shophouse được thiết kế với phần mái dốc nhẹ, phần tường bên ngoài sử dụng 2 màu sắc chính là trắng và nâu. Nhìn sơ qua hệt như những vân gỗ mang đến sự sang trọng cho các căn shophouse. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế cửa kính rộng, full sàn và trần tại 2 mặt tiền giúp không gian bên trong thêm thông thoáng và sáng sủa hơn.

      Với thiết kế hiện đại này, những căn shophouse đã thật sự hòa mình vào không gian sống náo nhiệt của phân khu. Đây cũng là địa điểm sống ảo sang chảnh, lý tưởng cho những bạn trẻ năng động đến đây tham quan.

      Lợi thế khi đầu tư vào shophouse phân khu Phố Biển

      Shophouse trong khu Phố Biển trong Vinhomes Ocean Park 3 mang rất nhiều ưu thế có lợi với nhà đầu tư bất động sản:

      • Thiết kế đa năng để bạn có thể vừa ở vừa kinh doanh, đặc biệt là tầng 1 cao thoáng, rộng rãi với vỉa hè rộng rãi rất phù hợp để kinh doanh, buôn bán.
      • Kiến trúc shophouse trong phân khu khá hiện đại, bắt mắt, rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.
      • Shophouse được thừa hưởng nhiều lợi ích từ các tiện ích trong và kề cận phân khu. Đặc biệt nhờ tọa lạc cạnh vịnh biển 4 mùa nên có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng đến vui chơi, giải trí.
      • Tất cả các sản phẩm trong phân khu này đều được chủ đầu tư hỗ trợ mở bán theo hình thức vay trả góp với các khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần có trong tay 30% vốn là bạn đã có thể sở hữu những căn shophouse cao cấp này.
      • Vì là nơi thu hút nhiều thương hiệu kinh doanh tìm đến, ngoài việc tự kinh doanh, bạn có thể cho thuê để có được nguồn thu nhập ổn định hơn nếu không muốn mạo hiểm kinh doanh.

      kham-pha-loi-kien-truc-dac-biet-cua-san-pham-shophouse-tai-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Tiện ích đắt giá trong phân khu Phố Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Kiến trúc shophouse trong khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn rất phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Sở hữu 1 căn shophouse trong phân khu này cũng là gợi ý kha stoots cho những ai đang muốn đầu tư bất động sản trong Ocean Park 3.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương