Khám phá khu chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Khám phá khu chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/01/2023
      Được mệnh danh là “Thành phố Biển Hồ”, Vinhomes Ocean Park mang đến cảnh quan độc đáo với vô số tiện ích - dịch vụ hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing khám phá chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park và thưởng thức ẩm thực đường phố hay hòa mình vào không khí sôi động bên bờ biển.

      Được mệnh danh là “Thành phố Biển Hồ” tọa lạc ở phía Đông Thủ đô, Vinhomes Ocean Park mang đến cảnh quan “kế biển, cận hồ” độc đáo với vô số tiện ích - dịch vụ hấp dẫn. Vậy chơi gì ở Vinhomes Ocean Park?

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park - một trong những “tọa độ” thu khách cư dân cũng như hàng ngàn lượt du khách ghé chơi.

      Tổng quan về chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park

      Vị trí và quy mô

      Dự án chợ đêm tại Vinhomes Ocean Park nói riêng và khu phố đi bộ Hải Âu nói chung được sự tư vấn, đồng triển khai và vận hành bởi Grand World Phú Quốc - một trong những mô hình kinh doanh chợ đêm và phố đi bộ thành công bậc nhất của Chủ đầu tư Vinhomes.

      Khu chợ đêm này nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố biển hồ, kéo dài từ TTTM Vincom Mega Mall đến khu Hải Âu 15 - 16. Quy mô gồm gần 200 gian hàng lớn, hoạt động từ 16h00 - 02h00 sáng (tất cả các ngày trong tuần). Tại đây, chợ đêm cung cấp các dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật sôi động.

      Chủ đầu tư quy hoạch chợ đêm thành 2 zone:

       

      Zone 1 - trước cửa TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park

      Zone 2 - Khu phố đi bộ Hải Âu và Chợ đêm trục Hải Âu 15,16 

      Khai trương

      Ngày 25/10/2022

      Ngày 12/11/2022

      Vị trí

      Dọc tuyến đường Sao Biển, vỉa hè và làn đường đối diện TTTM Vincom Mega Mall

      Nằm dọc trục đường Hải Âu 15,16 (tiểu khu thấp tầng Hải Âu)

      Quy mô

      Có tổng 52 gian hàng được phân chia theo các ngành hàng như: 

      • 16 gian hàng thủ công mỹ nghệ bày bán sản phẩm gốm sứ, làng nghề truyền thống.
      • 16 gian hàng phụ kiện thời trang với mặt hàng đa dạng: thời trang, phụ kiện, tinh dầu, đồ lưu niệm.
      • 14 gian hàng đặc sản vùng miền như: hải sản khô, các loại hạt, mứt.
      • 6 gian hàng ẩm thực phong phú: kem, chè, trà sữa, bánh ngọt, đồ ăn nhanh.

      Có gần 130 gian hàng:

      • 20 gian hàng thủ công mỹ nghệ bày bán sản phẩm gốm sứ, làng nghề truyền thống.
      • 20 gian hàng phụ kiện thời trang với mặt hàng đa dạng: thời trang, phụ kiện, tinh dầu, đồ lưu niệm.
      • 16 gian hàng đặc sản vùng miền như: hải sản khô, các loại hạt, mứt.
      • 68 gian hàng ẩm thực: hải sản, đồ nướng, các quán nhậu.

      Vị trí của khu chợ đêm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân luồng giao thông và bãi tập kết

      Dự án phố đi bộ - chợ đêm Vinhomes Ocean Park có 2 bãi tập kết. 

      • Bãi tập kết 1: diện tích 600m2 tại khu vực bãi xe Mega Mall.
      • Bãi tập kết 2: diện tích 1000m2 tại khu vực tầng 1 của nhà xe nổi.

      Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Giải mã sức hút của chợ đêm Vinhomes Ocean Park

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chứng minh được sức nóng của mình khi sở hữu vô số tiện ích đẳng cấp. Du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh biển hồ độc đáo với những hàng dừa xanh, bãi cát trắng. Hay hòa mình vào không khí náo nhiệt của những bữa tiệc dã ngoại ngoài trời.

      Tại đây có tới 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng được đặt cạnh các hồ. Chúng có đầy đủ các thiết bị như: bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế thực phẩm để bạn sử dụng.

      Xen kẽ với đó là những vườn dạo bộ, chòi ngắm cảnh, nghỉ dưỡng, quảng trường, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao, sẽ là điểm đến dã ngoại lý tưởng cho cư dân và khách tham quan.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi tại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park rộng 56.000m2 với tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn.

      Đặc biệt, đến với dự án "Thành phố không ngủ" sôi động bậc nhất Hà Nội, đặc biệt là khu phố đi bộ và chợ đêm, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

      Không đơn thuần chỉ là 1 khu chợ đêm

      Điểm khác biệt so với các khu chợ đêm khác chính là đan xen giữa các gian hàng lung linh sắc màu là những địa điểm xem biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật đường phố (tổ chức khoảng 1 - 2 tháng/lần hoặc vào lễ Tết). Đặc biệt bạn sẽ thấy rõ không gian sinh hoạt cộng đồng đầy náo nhiệt pha lẫn chất “resort” vốn chỉ có tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. 

      Bởi dọc 2 bên đường là hàng dừa xanh mát, ở giữa được ngăn cách bởi hàng rào cây xanh. Khu vực Zone 1, 1 mặt là TTTM Vincom Mega Mall, mặt còn lại hướng thẳng biển hồ nên bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển đêm vô cùng ấn tượng. 

      Trải dọc con đường này là hơn 50 gian hàng lưu động với đầy đủ đồ ăn, thức uống, đặc sản vùng miền, phụ kiện, trang sức, đồ lưu niệm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các món ăn đậm chất “Việt” như: cánh gà nướng, trứng nướng, chân gà nướng, xiên que, bánh cuốn, bánh tráng trộn.

      Khu Zone 2 được mở rộng quy mô hơn với gần 130 gian hàng và có thêm trò kéo co, tô tượng để các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo khi đi chơi cùng bố mẹ. Khu vực này còn được bố trí 1 chiếc màn hình để chiếu bóng đá, vừa xem bóng đá, nhâm nhi các món ngon.

      Con đường ẩm thực - mua sắm độc đáo kết hợp với các buổi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. (Nguồn: Vinhomes).

      Check-in thả ga với xe tải gian hàng Food Trucks

      Các xe gian hàng tại Chợ đêm Vinhomes Ocean Park dài 2.2m, rộng 1.2m, cao 2.4m. Với điểm nhấn là màu sắc xinh xắn, đáng yêu hứa hẹn trở thành địa điểm check-in không thể bỏ qua của bất cứ ai. 

      Dự án khiến ai cũng mong đợi

      Khu vực Zone 1 mới được mở cửa từ ngày 25/10 nhưng đã thu hút tới hơn 10 nghìn lượt cư dân và du khách. Lượng người nườm nượp đổ về, vượt xa so với dự kiến vì sự kiện diễn ra vào ngày thường chứ không phải cuối tuần.

      Chị Phương Liên, cư tân tòa R1.02 The Zenpark hào hứng chia sẻ trên báo Vietnamnet: “Điểm đến chính là Phố đêm - Phố đi bộ đã mở cửa từ 25/10. Rất nhiều chương trình đặc sắc được tổ chức mà chúng tôi không muốn bỏ lỡ, đặc biệt là dịp được thưởng thức món ngon từ khắp ba miền đang tụ hội về đây”.

      “Đã lạc vào đây là không thể dứt ra được. Không khí rất vui, giống như những khu phố đêm ở nhiều thành phố du lịch nổi tiếng”, - Chị Hương, 1 cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho biết.

      Các hoạt động giải trí kết hợp

      Bên cạnh chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể kết hợp thêm những hoạt động giải trí khác để có một buổi đi chơi trọn vẹn. Trong đó, khu TTTM Vincom Mega Mall với những gian hàng chất lượng, chuỗi nhà hàng cao cấp như lẩu băng chuyền Kichi – Kichi, nướng BBQ - Gogi, Texas Chicken, Trâu Kiến Minh, Nét Huế, KFC và đặc biệt là rạp chiếu phim CGV sẽ là một nơi giải trí vô cùng tuyệt vời.

      Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức những ly cafe ngọt ngào mang hương vị đại dương tại hàng chục quán cafe sang chảnh chạy dọc theo 2 khu phố Sao Biển và Hải Âu 1. Nổi bật nhất phải kể đến: Highland Coffee, Laka Coffee, Aha Coffee, Cafe Trung Nguyên, Nơi Cafe.

      Sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

      Chính hệ thống giải trí tiện ích “All-in-one” này là điều mà khiến cho dự án Vinhomes Ocean Park trở nên hấp dẫn hơn bất kỳ khu đô thị nào tại Hà Nội. Dự án này đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí về đêm đang vô cùng khan hiếm của cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. 

      Bên cạnh đó, việc phát triển chợ đêm ngay trong khuôn viên dự án là cú hích lớn thúc đẩy giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park. Đặc biệt, với vị trí liền kề tuyến phố đi bộ và chợ đê và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn 24/7, tiểu khu thấp tầng Hải Âu dự đoán sẽ còn tăng giá cao hơn trong tương lai.

      Đây chính là cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu an cư, đầu tư kinh doanh homestay, cho thuê, với khả năng sinh lời vượt trội. 

      Qua những review chi tiết về chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự mình khám phá, trải nghiệm địa điểm thú vị này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những điểm check-in đẹp tại Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Những điều cần biết: Các yếu tố quyết định việc mua nhà chung cư lần đầu ở người trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương