Khám phá không gian sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho thế hệ "thế hệ HENRYs" tại Vinho

      Khám phá không gian sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho thế hệ "thế hệ HENRYs" tại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Có gì hot tại không gian sống giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho “thế hệ HENRYs” tại Vinhomes Ocean Park 3? Cùng OneHousing khám phá ngay.

      Tại thành phố biển “Ocean City”, Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng, hứa hẹn sẽ bùng nổ và trở thành không gian sống đẳng cấp dành cho tầng lớp doanh nhân thế hệ mới. Chiêm ngưỡng ngay điểm dừng chân có 1-0-2 - nơi kiến tạo cuộc sống phồn thịnh ngay bên bờ Đông - Tây thành phố Hà Nội qua bài viết sau. 

      kham-pha-khong-gian-song-giai-tri-nghi-duong-dang-cap-danh-cho-the-he-the-he-henrys-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng Vinhomes Ocean Park 3 trong siêu quần thể đô thị biển (Nguồn: Vietnamnet)

      Tổng quát về dự án Vinhomes Ocean Park 3 

      Nối tiếp sức hút mạnh mẽ từ 2 dự án Vinhomes Ocean Park trước đó, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng trên địa phận hai xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, huyện Văn Lâm tỉnh Hưng Yên. Dự án được giới thiệu sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng trên bản đồ “siêu quần thể đô thị” đẳng cấp nhất phía Bắc Việt Nam.

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay sát Vinhomes Ocean Park 2, kết nối trực tiếp với hai tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5A và 5B.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến liên kết vùng hoàn hảo trong việc kết nối từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông hoàn thiện đồng thời cũng kết nối với các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, dự án cũng kết nối trực tiếp với hai nhánh còn lại của tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng tuyến cao tốc 5B. Đặc biệt hơn, dự án còn nằm trên đường vành đai 4 và được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022.

      Chưa hết, Vinhomes Ocean Park 3 nằm tại vị trí đắt giá nhất trong quần thể thành phố Biển Hồ, giữa Vinhomes Ocean Park  1 và Vinhomes Ocean Park  2. Vì vậy, dự án được thừa hưởng mọi hệ thống tiện ích đã hoàn thiện trước đó đồng thời cũng được xem là “trái tim” của siêu đô thị Ocean City.

      kham-pha-khong-gian-song-giai-tri-nghi-duong-dang-cap-danh-cho-the-he-the-he-henrys-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Phối cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vietnamnet) 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Đọc tiếp

      Phác họa chân dung “thế hệ HENRYs”

      Tầng lớp HENRYs (High Earners Not Rich Yet) được dùng để chỉ nhóm người có thu nhập cao nhưng vẫn chưa thực sự giàu có. Đa số các thành viên của nhóm này thuộc thế hệ Millennials, năm sinh từ 1981 đến 1995, đã đi làm và có khả năng tự chủ tài chính. 

      Những người thuộc nhóm HENRYs có mức thu nhập hàng tháng khá tốt song lại có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống cao vì vậy luôn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa chi tiêu và tiết kiệm. Theo báo cáo Thịnh vượng của Knight Frank, tầng lớp HENRYs hiện đang chiếm tỷ lệ 10 - 15% xã hội Việt Nam. 

      Mặc dù thế giới đang phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế nhưng tầng lớp HENRYs tại Việt Nam vẫn đang tiếp tục gia tăng, điều này đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu không gian sống đẳng cấp, tiện nghi đồng thời có thể gia tăng giá trị tài sản và phát triển hoạt động kinh doanh. Đa số thành viên của nhóm này là các doanh nhân và trí thức, mang theo tư duy cởi mở và luôn mong muốn là người đón đầu xu hướng.

      Được xem là không gian sống của thời đại mới, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn chào đón thế hệ HENRYs 4.0, thiết lập nên một cuộc sống phồn thịnh, rực rỡ phía Đông Hà Nội.

      kham-pha-khong-gian-song-giai-tri-nghi-duong-dang-cap-danh-cho-the-he-the-he-henrys-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Tầng lớp HENRY đang trỗi dậy mạnh mẽ tại Việt Nam (Nguồn: Prudential)

      Khám phá không gian sống tại Vinhomes Ocean Park 3

      “Thế hệ HENRYs” là những người trẻ luôn muốn đi đầu xu hướng, làm việc và tận hưởng hết mình mọi khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống. Vì vậy, Vinhomes Ocean Park 3 ra đời như đánh dấu trên miền đất hứa về một cuộc sống mới với những gam màu tươi sáng và rực rỡ. 

      Không gian sống đắt giá bậc nhất phía Đông Hà Nội

      Được chủ đầu tư giới thiệu là sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu, nên thiết kế và kiến trúc tại Vinhomes Ocean Park 3 vô cùng đắt giá. Dự án mang đậm dấu ấn phong cách Âu châu hiện đại đồng thời đây cũng là lối kiến trúc lần đầu xuất hiện tại các đô thị của Vinhomes.

      Vinhomes Ocean Park 3 cho ra mắt đa dạng nhiều loại hình bất động sản với quy mô diện tích hợp lý, giúp các nhà đầu tư và chủ nhân tương lai có thể lựa chọn phù hợp với ngân sách. 

      Khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3, cư dân có thể hòa mình vào cuộc sống năng động, gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ cao cấp phóng tầm view đắt giá tới cảnh quan tươi đẹp. Trải nghiệm ngay không gian sống tràn ngập trong tiện ích đa tầng: hệ thống công viên, biển hồ nhân tạo tuyệt đẹp… 

      Tiếp theo đó, hệ thống an sinh xã hội tại Vinhomes Ocean Park 3 cho các cư dân tương lai cũng được coi trọng. Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hàng loạt chuỗi nhà hàng cao cấp giúp dân cư an tâm tận hưởng cuộc sống như trên “thiên đường”. 

      kham-pha-khong-gian-song-giai-tri-nghi-duong-dang-cap-danh-cho-the-he-the-he-henrys-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Một góc không gian tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vietnamnet)

      Không gian giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng  

      Không chỉ là một địa điểm sống thú vị, Vinhomes Ocean Park 3 còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng - một chốn mới để con người hòa mình cùng với thiên nhiên, khám phá mọi tiện ích “all in one” mà chẳng cần di chuyển quá xa.

      Đắm chìm trong Biển hồ Tropical Lagoon, được ví như “viên ngọc xanh” khổng lồ nằm tại "trái tim" của vịnh biển. Với diện tích quy hoạch 2.8ha, công trình tiện ích đẳng cấp này là nơi mà cư dân của dự án và khách du lịch có thể thỏa sức bơi lội và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

      Người yêu thích vận động và các bộ môn thể thao dưới nước chắc chắn không thể bỏ qua bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics rộng 3.500 m2 được thiết kế với 10 làn bơi. Đặc biệt hơn, đây là nơi duy nhất tại thủ đô Hà Nội có Công viên nước mini Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders, với nhiều trò chơi cảm giác mạnh: đường trượt nước với vòng xoáy đầy phấn khích, đường trượt Nọc độc mãng xà có chiều dài lên tới 175m.

      kham-pha-khong-gian-song-giai-tri-nghi-duong-dang-cap-danh-cho-the-he-the-he-henrys-tai-vinhomes-ocean-park-3

      Công viên nước Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders (Nguồn: Vinhomes)

      Chưa hết, cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 cũng sẽ được trải nghiệm công viên nước mini theo phong cách nhiệt đới; công viên Times Garden: Quảng trường Thời Đại, Tháp Đồng hồ Đông Dương; bể bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000m2 quanh năm xanh mát bên bờ cát trắng mịn… 

      Các công trình tại Vinhomes Ocean Park 3 chắc chắn sẽ là điểm đến sôi động bậc nhất phía Đông Hà Nội, mang tới cho toàn thể du khách nói chung và cộng đồng tinh hoa nói riêng những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời đến khó quên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Hải Đăng ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương