Khám phá khả năng đầu tư sinh lời của Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

      Khám phá khả năng đầu tư sinh lời của Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Khám tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào shophouse tại dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long? Tham khảo ngay sau đây! 

      Thành phố Hạ Long không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ mà còn bởi tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Trong đó, dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản ngay từ thời điểm mới ra mắt năm 2015.

      Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hạ Long và được bao quanh bởi các tiện ích cao cấp, Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long không chỉ mở ra cơ hội lớn trong kinh doanh và buôn bán, mà còn mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài phía dưới.

      Thông tin tổng quan về Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

      kham-pha-kha-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-shophouse-vinhomes-dragon-bay-ha-long-onehousing-1

      Phân khu shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Nguồn: Vinhomes Dragon Bay)

      Vinhomes Dragon Bay là một khu nhà phố thương mại nằm tại vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Với hạ tầng cảnh quan và tiện ích đồng bộ, cùng vị trí đắc địa "tâm ngọc" và tầm nhìn toàn cảnh vịnh xanh, Vinhomes Dragon Bay sẽ trở thành biểu tượng mới của sự thịnh vượng cho thành phố Hạ Long trong tương lai.

      Dự án Vinhomes Dragon Bay có địa chỉ tại số 1 Bến Ngoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với vị trí đắc địa tại trung tâm của Hạ Long, khu đô thị này dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng khác trong thành phố như cầu Bãi Cháy, trung tâm thương mại Vincom Hạ Long và khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long. Ngoài ra, dự án còn gần trung tâm liên cơ tỉnh Quảng Ninh và cảng biển Hạ Long. Đây là điều kiện lý tưởng để phát triển giao thương và kinh doanh buôn bán.

      Các căn Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long có diện tích từ 90 - 191 m2. Mật độ xây dựng của các căn shophouse này là từ 75 - 80%, và chiều cao là 4 tầng. Tầng trệt của mỗi shophouse có hai cửa ra vào, trong đó cửa chính được thiết kế với một tấm kính rộng lớn, giúp thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. 

      Shophouse Vinhomes Hạ Long không chỉ được sử dụng cho mục đích kinh doanh, mà còn có thể được sử dụng như một căn nhà để ở. Vì vậy, các tầng 2, 3 và 4 của shophouse này được thiết kế giống như các căn nhà liền kề thông thường, bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng giặt - phơi đồ và phòng vệ sinh đầy đủ. Tất cả các phòng này đều có ban công hoặc cửa sổ rộng lớn để tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng.

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Vinhomes Dragon Bay Hạ Long
      • Vị trí dự án: Ven vịnh Hạ Long, số 01 Bến Ngoan, phường Hồng Gai, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Diện tích dự án: 68.35ha
      • Quy mô phát triển: 378 căn nhà ở thấp tầng
      • Mật độ xây dựng: 34%
      • Loại hình: Shophouse
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ
      • Thời gian khởi công dự án: Năm 2015
      • Thời gian bàn giao dự án: 2016

      kham-pha-kha-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-shophouse-vinhomes-dragon-bay-ha-long-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu Shophouse dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng quan về mặt bằng tiện ích chung cư Vinhomes Dragon Bay

      Đọc tiếp

      Đầu tư vào Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, nhà đầu tư nhận được gì?

      Thành phố Hạ Long là một vùng đất được mệnh danh là “sơn thủy hữu tình” - một mặt tựa núi, một mặt hướng biển, được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh quan tươi đẹp, hùng vĩ. Vùng đất này có vịnh Hạ Long - di sản tự nhiên thế giới, với gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, Hạ Long còn nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng khác như Bãi Cháy, núi Bài Thơ…

      Có thể nói Vinhomes Dragon Bay là dự án bất động sản “đắt giá” bậc nhất thành phố Hạ Long. Dưới đây là một số lý do khách hàng nên đầu tư vào Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay.

      Khả năng tiếp cận sử dụng dịch vụ từ lượng khách du lịch 

      Shophouse Vinhomes Dragon Bay ở thành phố Hạ Long được đánh giá rất cao về tiềm năng kinh doanh. Nó vượt trội hơn so với các khu shophouse khác bởi chủ sở hữu có thể tận dụng hoàn toàn lượng du khách đến tham quan núi Bài Thơ, vịnh Hạ Long và cả cộng đồng cư dân và khách lưu trú tại khu căn hộ The Sapphire Residence gần đó.

      Hệ thống tiện ích đa dạng hấp dẫn du khách 

      Vinhomes Dragon Bay Hạ Long quy tụ hệ thống tiện ích đa dạng từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến vui chơi giải trí: 

      Quảng trường Châu Âu nhìn ra vịnh Hạ Long

      Quảng trường Vinhomes Hạ Long nằm ở trung tâm khu đô thị và được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Nơi đây có nhiều con đường dạo bộ được lát gạch xen kẽ giữa các khu vườn xanh, hoa tươi, đài phun nước và những tác phẩm điêu khắc từ đá. Quảng trường Châu Âu là trung tâm tiện ích của Vinhomes Hạ Long, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân sống ở đây và là điểm nhấn quan trọng thu hút du khách ghé thăm khu đô thị này.

      kham-pha-kha-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-shophouse-vinhomes-dragon-bay-ha-long-onehousing-3

      Tiện ích quảng trường Châu Âu hướng vịnh Hạ Long (Nguồn: Vinhomes Land)

      Club và bể bơi ngoài trời

      Tại tiểu khu Hoàng Gia, chủ đầu tư đã dành một phần diện tích đất rộng để xây dựng bể bơi ngoài trời và clubhouse - nơi sinh hoạt cộng đồng cùng hệ thống phòng tập gym, spa và yoga tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh quảng trường Châu Âu nằm đối diện vịnh Hạ Long, clubhouse và bể bơi ngoài trời tại khu Hoàng Gia sẽ là những tiện ích tuyệt vời mang đến cuộc sống "resort" sang trọng cho các chủ nhân của Vinhomes Dragon Bay Hạ Long.

      kham-pha-kha-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-shophouse-vinhomes-dragon-bay-ha-long-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bệnh viện đa khoa Vinmec cơ sở Hạ Long

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hạ Long là một trong năm bệnh viện thuộc hệ thống y tế Vinmec trên toàn quốc. Bệnh viện có diện tích rộng khoảng 14.000m2 và chiều cao 8 tầng, được đặt trong khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, Quảng Ninh. Bệnh viện này sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại và có đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp, tận tâm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Do vậy, bệnh viện Vinmec Hạ Long được coi là một trong những bệnh viện hàng đầu tại thành phố Hạ Long.

      Tiềm năng sinh lời vượt trội nhờ đầu tư kinh doanh

      Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Hạ Long. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long còn nằm ngay ven vịnh Hạ Long, khu du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi này, Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long có tiềm năng kinh doanh lớn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

      Một số ngành hàng kinh doanh phát triển có thể mang đến lợi nhuận cao tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long như: Dịch vụ nhà hàng ăn uống, quán cafe, homestay nghỉ dưỡng… 

      kham-pha-kha-nang-dau-tu-sinh-loi-cua-shophouse-vinhomes-dragon-bay-ha-long-onehousing-5

      Kinh doanh các ngành hàng ăn uống, homestay Vinhomes Dragon Bay có thể mang đến lợi nhuận khủng (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí sát mặt biển dẫn đến tiềm năng tăng giá theo thời gian

      Shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời đối với những nhà đầu tư chuyên thị trường tỉnh. Không chỉ mang lại lợi nhuận ổn định từ việc cho thuê hàng tháng, mà còn có tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn theo thời gian. Đặc biệt, với vị trí ngay mặt biển, khu shophouse này hứa hẹn mang lại những giá trị thặng dư đáng kể trong tương lai.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm được một số thông tin về shophouse Vinhomes Dragon Bay Hạ Long cùng những tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn xoay quanh dự án. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Hạ Long cần lưu ý điều gì?

      Chung cư Hạ Long Bay View địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương