Tổng quan về mặt bằng tiện ích chung cư Vinhomes Dragon Bay

      Tổng quan về mặt bằng tiện ích chung cư Vinhomes Dragon Bay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Vinhomes Dragon Bay? Vậy hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Vinhomes Dragon Bay, nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng bởi hội tụ đủ các yếu tố quan trọng nhất gồm vị trí - không gian sống - hệ thống tiện ích. Để hiểu hơn về dự án hấp dẫn này hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Sở hữu lợi thế vị trí vàng

      Vinhomes Dragon Bay là khu phức hợp đô thôi ven biển với đầy đủ các loại hình nhà ở gồm căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà thương mại liền kề (shophouse), khách sạn 5 sao thuộc chủ đầu tư Vinhomes. Trong đó, căn hộ chung cư cao cấp của Vinhomes Dragon Bay nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư.

      Chung cư Vinhomes Dragon Bay có vị trí tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí này được đánh giá là vô cùng đắc địa khi có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện tới các công trình trọng điểm của thành phố Hạ Long như hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Đại Dương, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Đồng thời còn là tâm điểm nối của các tuyến đường giao thông huyết mạch như cảng biển, sân bay Vân Đồn.

      Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại vị trí cực kì đắc địa (Nguồn: Nha Today)

      Đặc biệt, Vinhomes Dragon Bay được xây dọc theo con đường sát biển, bên cạnh kỳ quan thế giới mới là Vịnh Hạ Long. Nhờ vậy, chủ nhân của các căn hộ Vinhomes Dragon Bay sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp “vạn người mê” của hàng loạt các cảnh đẹp nổi bật như Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, vòng quay mặt trời.

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của Vinhomes Dragon Bay như sau:

      • Phía Đông giáp núi Bài Thơ, phố Bến Đoan và UBND thành phố
      • Phía Tây Bắc giáp đường Lê Thánh Tông
      • Phía Tây Nam giáp với biển Hạ Long

      Mặt bằng chung cư Vinhomes Dragon Bay

      Dự án chung cư Vinhomes Dragon Bay được xây dựng trên tổng diện tích đất lên tới 7647m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 2294m2, mật độ xây dựng chiếm 30%, mật độ căn hộ trên mỗi sàn là 23 căn hộ/sàn.

      Các căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tổng 31 tầng nổi và 2 tầng hầm. Chung cư Vinhomes Dragon Bay có đa dạng các loại hình căn hộ từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều nhóm khách hàng gồm người sống một mình, vợ chồng mới cưới, gia đình có 1-2 con và gia đình sống nhiều thế hệ.

      Hình ảnh thực tế chụp từ Vinhomes Dragon Bay. (Nguồn: Nha today).

      Đặc biệt, các căn hộ tại Vinhomes Dragon Bay còn sở hữu tầm view “panorama” 360 độ siêu rộng ra kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới Vịnh Hạ Long.

      Hệ thống tiện ích chung cư Vinhomes Dragon Bay

      Hệ thống tiện ích và dịch vụ của chung cư Vinhomes Dragon Bay được quy hoạch và đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của cộng đồng cư dân.

      Trở thành một thành viên của Vinhomes Dragon Bay, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những tiện ích sống trọn vẹn nhất như hưởng thụ không gian sống xanh mát, trong lành tại Quảng trường Châu Âu, sân chơi và vườn kiểu Pháp, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật; có không gian rèn luyện thể dục thể thao chuyên biệt với bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym và yoga cao cấp; dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp với hệ thống y tế đạt chuẩn quốc tế từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.


      Vinhomes Dragon Bay sở hữu không gian xanh rộng lớn. (Nguồn: Nha today).

      Phòng tập gym được trang bị nhiều máy móc hiện đại. (Nguồn: Nha today).

      Ngoài ra, lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Dragon Bay cũng đồng nghĩa bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng loạt các thương hiệu đình đám trên thị trường, bao gồm: thương hiệu kem Quiches - thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đức, chuỗi trà sữa Tocotoco - chuỗi cửa hàng đồ uống với hàng chục cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, chuỗi cà phê & trà Highlands Coffee, chuỗi cà phê Cộng Cà Phê, hệ thống nhà hàng hải sản Cua Vàng nức tiếng thành phố biển Hà Long, chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K, các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu như Jockey, Vera, Wow, Buss Figo, Jox, J-Buss, hệ thống showroom đồ nội thất hay cửa hàng kinh doanh sản phẩm chơi golf.

      Bên cạnh hệ thống các tiện ích, cư dân của chung cư Vinhomes Dragon Bay sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm với không khí biển khoáng đạt, trong lành và mát mẻ.

      Sở hữu vị trí vàng, kiến trúc ấn tượng cùng phong cách thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, Vinhomes Dragon Bay chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn được sống một cuộc sống chất lượng cao, tiện nghi và hiện đại.

      OneHousing mong rằng qua bài viết trên đây quý khách hàng cũng đã có cho mình những nhận định khách quan và chính xác nhất về chung cư Vinhomes Dragon Bay.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương