Chung cư Hạ Long Bay View địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Hạ Long Bay View địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn đọc địa chỉ chung cư Hạ Long Bay View và những tiềm năng bất động sản từ địa thế dự án.

      Hạ Long Bay View là một siêu phẩm chung cư Quảng Ninh với những trải nghiệm sống đẳng cấp. Được đầu tư xây dựng không chỉ là một nơi ở, dự án mang lại những giá trị to lớn cho mỗi cư dân sống tại đây. Ngay từ khi ra mắt, chung cư Hạ Long Bay View nhận nhiều sự quan tâm và săn đón.

      chung-cu-ha-long-bay-view-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Giới thiệu địa chỉ chung cư Hạ Long Bay View và tiềm năng dự án (Nguồn: halongbayview)

      Giới thiệu tổng quan chung cư Hạ Long Bay View

      Nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, căn hộ chung cư Hạ Long Bay View được đầu tư bởi Công ty Cổ phần và Đầu tư Lạc Hồng đang tạo sức hút ngày một tăng trên thị trường bất động sản.

      Chủ đầu tư

      Được thành lập từ ngày 15/09/2003, trải qua nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đã phát triển vững mạnh và xây dựng thành công một thương hiệu uy tín đối với các chủ đầu tư và khách hàng. Doanh nghiệp nhiều lần vinh dự được đảm nhận các công trình trọng điểm của nhà nước, có tính kỹ thuật phức tạp cao như Trụ sở Bộ Công an, Trụ sở mới của Bộ ngoại giao, Phòng họp lớn Nhà Quốc Hội, Trung tâm Thông tấn xã Việt Nam… Bên cạnh đó, thương hiệu Lạc Hồng cũng phát triển mạnh lĩnh vực đầu tư các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng như Belvedere Resort Tam Đảo, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Serena Resort Kim Bôi, Venus Hotel Tam Đảo, Cáp treo Tây Thiên…

      Mặt bằng

      Tổng quy mô xây dựng dự án rộng 3.393m2 được bố trí xây dựng như sau:

      • 1 tầng hầm để xe mở rộng, bao trọn hầu hết diện tích
      • Tầng 1: trung tâm thương mại
      • Tầng 2: khu dịch vụ
      • Tầng 3 - 33: khu căn hộ cao cấp, bao gồm 568 căn

      Dự án chung cư Hạ Long Bay View gồm căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 61.02m2 - 105,42m2. Trong đó, căn hộ 2PN chiếm 90% tổng số căn hộ tại tòa chung cư, đa phần rộng trên 60m2. Mặt bằng được thiết kế tinh tế, hài hòa, có khoảng trống xen kẽ giữa tầng 16 - 18 và tầng 27 - 30. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng, không bị cản trở, đầy đủ ban công rộng và nội thất nhà ở 5 sao. 

      Tiện ích nội khu

      Cư dân sống tại dự án không chỉ nhận những lợi ích về nhà ở “view” triệu đô nhìn ra cảnh sắc Hạ Long, mà còn được hưởng thụ hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế, chất lượng cao như bể bơi bốn mùa; trung tâm thương mại cung cấp dịch vụ và sản phẩm; phòng gym & spa; nhà hàng ăn uống; khu vui chơi trẻ em, skybar.

      Điểm nhấn của cả tòa chung cư chính là vườn thượng uyển và bể bơi vô cực tại tầng 33, cung cấp một không gian mở với cảnh quan xanh mát, đón nhận trọn vẹn năng lượng từ thiên nhiên.

      Quảng Ninh hiện có dự án nhà ở xã hội nào? Tiến độ xây dựng thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Hạ Long Bay View

      Địa chỉ chung cư Hạ Long Bay View nằm tại đường Tô Hiến Thành, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

      Lợi thế kết nối giao thông

      Địa thế Hạ Long Bay View nằm gần với trung tâm du lịch thành phố Hạ Long. Đây là một vị trí địa lý đẹp, sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện, bao gồm các con đường lớn như Trần Nhật Duật, Nguyễn Hiền, Hồng Tiến… Tòa chung cư nằm kề cận bên hông cầu Bãi Cháy, nhìn về phía Tây thành phố chính là hướng đi đảo Tuần Châu, khu vực Bãi Cháy, thành phố Uông Bí.

      Thông qua cung đường chính Lưu Nhân Chú, cư dân có thể tới hồ Yết Kiêu - cảnh quan sinh thái tập trung nhiều dân cư. Cách vị trí dự án chưa đến 1km về phía Đông thành phố là nút thắt giao thông quan trọng Trần Hưng Đạo - Trần Phú - Cao Thắng, liên kết chung cư đến các khu vực lân cận (Cẩm Phả, Móng Cái) một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, nhờ vào dự án hạ tầng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long mà từ vị trí chung cư có thể đến Hải Phòng trong 30 phút và 120 phút đối với thủ đô Hà Nội.

      chung-cu-ha-long-bay-view-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Lợi thế vị trí vàng của Hạ Long Bay View (Nguồn: halongbayview)

      Lợi thế về các tiện ích xung quanh khu vực chung cư Hạ Long Bay View

      Địa chỉ chung cư Hạ Long Bay View là vị trí vàng với địa thế đắc lợi, tạo điều kiện cho cư dân tại đây được thừa hưởng những lợi ích về cảnh quan du lịch cũng như những tiện ích ngoại khu khác.

      Nằm gần với vị trí du lịch của Hạ Long, cư dân thuộc dự án có thể ghé thăm bất kỳ bãi tắm nào với thời gian di chuyển chưa đến 20 phút như Bãi Hòn Gai, Bãi Ngọc Mai, Bãi Bãi Cháy, Bãi Hạ Long… Địa điểm vòng quay Sun Wheel Hạ Long cách chung cư 11 phút đi xe nhờ tuyến đường lớn 25 tháng 4. Bên cạnh đó, chỉ mất thêm khoảng 5 phút, di chuyển theo hướng Quốc lộ 18 cư dân có thể ghé thăm Công viên Sun World Hạ Long Park. Ngoài ra, một số địa điểm du lịch khác như chợ đêm, bảo tàng quảng ninh, bến Đoan đi ra vịnh… đều có khoảng cách chưa đến 5km.

      Hệ thống tiện ích dịch vụ phục vụ cho đời sống dân sinh hoàn toàn đầy đủ và hiện đại, có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân dự án cũng như trong khu vực.

      • Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Quốc tế Tâm An, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long…
      • Trường học phổ thông các cấp; Trường ĐH Hạ Long, FLC University, CĐ Y tế Quảng Ninh
      • Trung tâm thương mại: Vincom Plaza Hạ Long, TTTM Bãi Cháy, Hạ Long Center; Siêu thị Winmart+, Con Cưng, FitMart…
      • Chợ hải sản, chợ truyền thống: Tô Hiến Thành, chợ cá Hòn Gai, chợ Hạ Long

      Tiềm năng bất động sản chung cư Hạ Long Bay View

      Dự án Hạ Long Bay View được khai thác và vận hành bởi Ramada By Wyndham, thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới Wyndham Hotel Group (Mỹ). Chính vì vậy mà khách hàng luôn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị bất động sản của dự án. 

      Hình thức hoạt động chính của Hạ Long Bay View là căn hộ dịch vụ. Đây là một mô hình thu nhỏ của phòng khách sạn. Khách hàng sẽ được tận hưởng đầy đủ nội thất tiện nghi cơ bản… và các dịch vụ vệ sinh phòng, giặt ủi quần áo, phục vụ ăn uống… bên cạnh các tiện ích nội khu khác như hồ bơi, phòng tập…

      Theo dự đoán của các chuyên gia, hình thức nhà ở này của dự án có nhiều tiềm năng trong tương lai nhờ vào sự phát triển của du lịch, kinh tế tăng trưởng, vốn FDI tăng mở ra cơ hội đón những chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước an cư lập nghiệp tại Hạ Long. Chủ sở hữu căn hộ ngoài việc ở trực tiếp cũng có thể lựa chọn hình thức tự kinh doanh hoặc ủy thác kinh doanh. Tạo ra hệ quả phát triển các loại dịch vụ nhà khách nghỉ dưỡng, homestay trong tương lai gần.

      Các quy hoạch hệ thống hạ tầng giao thông, chính sách văn hóa du lịch mở cửa và công trình phục vụ cuộc sống dân sinh tại Hạ Long ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ, có nhiều triển vọng cho giá trị bất động sản của Hạ Long Bay View nói riêng cũng như toàn khu vực nói chung trong tương lai.

      chung-cu-ha-long-bay-view-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Quan tâm đến các căn hộ chung cư Hạ Long Bay View (Nguồn: nhadat24hquangninh)

      Cập nhật giá bán căn hộ tại chung cư Hạ Long Bay View

      Hiện nay, giá bán mới nhất tại Hạ Long Bay View từ 27,63 -36 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào diện tích, độ cao, hướng nhà, vị trí góc… (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Giá bán được đánh giá là phù hợp với những tiện ích và tiềm năng mà dự án mang đến cho khách hàng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ chi tiết thông tin địa chỉ chung cư Hạ Long Bay View . Mong rằng những tin tức tại đây sẽ giúp ích cho bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Chung cư À La Carte Hạ Long Bay địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư New Life Tower diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương