Khám phá địa điểm tham quan nhà mẫu dự án Masteri West Heights

      Khám phá địa điểm tham quan nhà mẫu dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm thực tế tại Masteri West Heights Tây Mỗ, chủ đầu tư đã cho xây dựng các nhà mẫu để bạn tham quan, địa chỉ và lịch tham quan sẽ được cập nhật chi tiết qua bài viết bên dưới.

      Trước khi quyết định xuống tiền mua các tài sản có giá trị lớn như căn hộ chung cư chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ phải đắn đo suy nghĩ rồi mới quyết định. Hiểu được nỗi lo này, chủ đầu tư Masteri West Heights Tây Mỗ đã cho xây dựng các căn nhà mẫu mô phỏng chính xác những căn hộ thực tế trong dự án. Vì thế khách hàng có thể liên hệ và lên lịch tham quan nhà mẫu Masteri Tây Mỗ để cảm nhận chân thực không gian sống trong dự án, trước khi quyết định trở thành cư dân chính thức ở đây.

      Thông tin sơ lược về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng giữa lòng khu đô thị Vinhomes Smart City đẳng cấp phía Tây Thủ đô. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị và cận kề các tuyến đường lớn gồm đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và đường nội khu 52m. Nên từ Masteri West Heights Tây Mỗ, cư dân có thể di chuyển rất nhanh chóng đến các khu vực trong và ngoài khu đô thị.

      dia-diem-tham-quan-nha-mau-du-an-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng giữa lòng khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Hội cư dân Masteri West Heights- Smart City)

      Trong dự án xây dựng 4 tòa căn hộ cao từ 38 – 39 tầng và hầm để xe 2 tầng hiện đại nhất khu đô thị. Trong dự án phục vụ chủ yếu các sản phẩm chung cư các căn từ 1-3 phòng ngủ, căn studio, cả những căn hiện đại, cao cấp vfa rộng rãi hơn gồm căn Duplex và căn Linkable.

      Dự án được bao quanh bởi cây xanh và hồ nước nên không gian sống ở đây khá mát mẻ. Bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp trong Smart City, Masteri West Heights Tây Mỗ còn trang bị đến 22 tiện ích nội khu đặc quyền cho cư dân trong dự án.

      Những tiện ích như rạp chiếu phim, hồ bơi tầng thượng, vườn trên không, được bố trí ở tầng 1, tầng 2 và tầng thượng, khác biệt hoàn toàn với các tòa căn hộ khác trong khu đô thị. Từ đó mang đến cuộc sống đẳng cấp bật nhất cho cư dân của Masteri West Heights.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên tham quan nhà mẫu trước khi quyết định mua?

      Bên cạnh các yếu tố về vị trí, tiện ích và an ninh trong các dự án chung cư được chủ đầu tư chia sẻ. Thì nhà mẫu chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng để khách hàng quyết định xuống tiền mua căn hộ trong dự án. Mặc dù các thông tin, hình ảnh đồ họa trên các phương tiện truyền thông đã giúp thu hút khách hàng. Những nhà mẫu chính là phương tiện để khách hàng có được trải nghiệm thực tế và nhanh chóng chọn mua căn hộ trong dự án sau khi đã tham quan nhà mẫu.

      dia-diem-tham-quan-nha-mau-du-an-masteri-west-heights-onehousing-2

      Nhà mẫu dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise homes)

      Do đó, rất nhiều chủ đầu tư đã nắm bắt được yếu tố này và không tiếc chi tiền để nhà mẫu hoàn hảo, mô phỏng chân thật nhất các căn hộ trong dự án. Nhiều chủ đầu tư còn “nhịn” mở bán dự án cho đến khi nhà mẫu được xây dựng xong và đưa vào hoạt động. Lúc này, tỷ lệ “chốt đơn” sẽ cao hơn vì các khách hàng đều đã được tham quan thực tế và không phải đắn đo suy nghĩ.

      Về khía cạnh khách hàng, rất nhiều người không giỏi tưởng tượng nên không thể dự đoán được hình dạng căn hộ sau khi hoàn thành qua các hình ảnh 2D. Việc tham quan nhà mẫu sẽ giúp được họ có cái nhìn chân thật hơn, từ đó xem xét sự phù hợp với nhu cầu bản thân và quyết định mua nhanh chóng.

      Nhà mẫu Masteri West Heights được thực hiện cũng chính vì để khách hàng được quan sát, cảm nhận thực tế. Từ đó an tâm mà trở thành cư dân tương lai của dự án.

      Địa điểm tham quan nhà mẫu dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Nhà mẫu Masteri Tây Mỗ có địa chỉ tại tại Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tọa lạc trong khuôn viên đô thị Smart City chính là yếu tố giúp khách hàng cảm nhận được không gian sống chân thực nhất khi chính thức chuyển vào sống trong dự án.

      dia-diem-tham-quan-nha-mau-du-an-masteri-west-heights-onehousing-3

      Bố trí sang trọng của nhà mẫu Masteri Tây Mỗ (Nguồn: Masterise)

      Các căn nhà mẫu ở đây sẽ được xây dựng đầy đủ các loại từ 1-3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ nội thất, công hệ hiện đại:

      • Hệ thống cửa 2 cánh giúp vận chuyển nội thất dễ dàng
      • Hệ thống khóa cửa vân tay hiện đại đảm bảo an ninh tối đa
      • Hệ thống cảm biến nhiệt thông minh, hoạt động hiệu quả nếu có sự cố không mong muốn về hỏa hoạn
      • Các thiết bị nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng theo đúng các thỏa thuận của chủ đầu tư

      Những căn nhà mẫu Masteri West Heights đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/05/2022 và mở cửa đón khách trong thời gian từ 9h-18h mỗi ngày. Tuy nhiên trước khi tham quan bạn cần liên hệ đăng ký với Ban quản lý theo hotline 0902 19 15 19 để sắp xếp cho bạn được tham quan trong khung giờ mong muốn.

      dia-diem-tham-quan-nha-mau-du-an-masteri-west-heights-onehousing-4

      Không gian nhà vệ sinh hiện đại trong nhà mẫu Masteri Tây Mỗ (Nguồn: Masterise homes)

      Nếu sau khi tham quan nhà mẫu và muốn mua căn hộ Masteri West Heights, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ. Những nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn cho bạn các căn đáp ứng yêu cầu về tài chính, hướng view, cùng các phương pháp thanh toán phù hợp.

      Bên trên chính là những thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm tham quan nhà mẫu Masteri West Heights. Nếu đang có nhu cầu mua căn hộ và phân vân nên mua căn hộ trong Masteri West Heights hay dự án khác, bạn có thể tham quan thử nhà mẫu West Heights để dễ dàng đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương