Khám phá danh sách những tòa gần TechnoPark ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá danh sách những tòa gần TechnoPark ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      TechnoPark là tòa nhà văn phòng đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes ocean Park. Danh sách những tòa nhà gần TechnoPark sẽ giúp quý khách hàng hình dung dễ dàng hơn trong việc chọn mua căn hộ.

      Tòa nhà TechnoPark là văn phòng hạng A cùng chất lượng xây dựng cao cấp. Để hiểu rõ hơn về tòa nhà này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những tòa nhà gần đó cùng với những dịch vụ tiện ích. 

      Tổng quan về tòa TechnoPark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tòa Techno Park Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park không chỉ nổi tiếng với những căn hộ chung cư chất lượng mà còn có những công trình xây dựng đẳng cấp, tòa nhà văn phòng Technopark là một trong số đó. Vào tháng 11/2021, TechnoPark đã vượt qua nhiều tòa nhà thông minh khác trên thế giới và chiến thắng hạng mục Giải thưởng quốc tế danh tiếng IBcon Digie Awards 2021 được tổ chức tại Scottsdale (Arizona, Mỹ). 

      Tòa nhà TechnoPark tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa văn phòng TechnoPark nằm tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Với lối kiến trúc mạnh mẽ, mang tính biểu tượng cho tinh thần Việt Nam. Tòa nhà Techno Park với chiều cao 45 tầng nổi và 3 tầng hầm. 

      Quý khách hàng sẽ chỉ mất từ 10-15 phút để di chuyển đến cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận. Tòa Technopark nằm gần đường quốc lộ Đông Dư - Dương Xá ở phía Tây Bắc; Tiếp giáp đường nội khu rộng 40m ở phía Đông Bắc; Tiếp giáp với khu dân cư xã Kiêu Kỵ ở phía Đông Nam; Tiếp giáp đường quốc lộ 5B, 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ở phía Tây Nam. 

      Thiết kế văn phòng tòa TechnoPark Vinhomes Ocean Park

      Với chiều cao 226m cùng 45 tầng, Technopark là một tòa nhà văn phòng đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park cũng như tại Việt Nam. Diện tích cho thuê khoảng 117.000m2 (từ tầng 2) với diện tích mặt sàn 2.700m2. Cả tòa nhà được thiết kế và vận hành theo hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh của Hoa Kỳ - LEED Platinum. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 17,4% so với thông thương. Chưa dừng lại ở đó, lớp kính bên ngoài cũng là loại kính dày giúp ngăn chặn quá trình truyền nhiệt ra ngoài. Mỗi tầng lại có một kiểu thiết kế mặt bằng riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung là rộng rãi, tầm nhìn thông thoáng.

      Những tiện ích của tòa TechnoPark Vinhomes Ocean Park

      Cũng chính vì thuộc dự án Vinhomes Ocean Park nên tòa nhà văn phòng Technopark cũng được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp nhất cho các doanh nghiệp. Từ tòa Technopark, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều tiện ích ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park như Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hồ trung tâm, biển hồ nhân tạo, vườn Nhật Bản, công viên, sân thể thao ngoài trời.

      Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư cũng bố trí vườn cảnh tại các tầng  03, 04, 05, 06, 41, 42, 43 để phục vụ khách hàng. Đây sẽ là địa điểm giúp mọi người thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

      Toàn bộ hệ thống quản lý, vận hàng của tòa nhà TechnoPark đều ứng dụng công nghệ thông tin như chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, đo cảm biến thân nhiệt, cảnh báo người lạ đột nhập. 

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Danh sách những tòa gần TechnoPark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí của tòa Technopark tại The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Cụ thể, tòa Techno Park nằm tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Nếu quý khách đang tìm kiếm những căn hộ để sinh sống, tiện cho việc đi làm tại Technopark thì có thể tham khảo hai tòa nhà S2.18 và S2.19. Đây là hai tòa có tiếp giáp với Technopark ở phía Tây Nam. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến công ty mà không lo về vấn đề tắc đường. Tòa S1.18 và S1.19 đều cao 26 tầng với tổng 528 căn hộ/tòa.

      Ngoài S2.18 và S2.19, quý khách cũng có thể tham khảo một số tòa nhà gần Techno Park như S2.16, S2.17, S2.01 và S2.02. Mặc dù những tòa này không có tầm nhìn trực tiếp ra Techno Park nhưng quý khách vẫn có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện công cộng để đến chỗ làm. 

      Những lý do nên sử hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

      Thuận tiện cho việc đi lại

      Như đã nói ở trên, Vinhomes Ocean Park đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sinh hoạt của người dân. Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với việc mỗi ngày đi làm đều phải chịu cảnh tắc đường thì làm việc tiệc tại Technopark và sinh sống ở Vinhomes Ocean Park sẽ giải quyết được vấn đề đó. Vinhomes Ocean Park còn có hệ thống xe bus công cộng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến chỗ làm. Nếu thích đi lại bằng phương tiện cá nhân thì bạn cũng không phải lo lắng về cảnh tắc đường, bởi mật độ giao thông tại đây không quá đông đúc. 

      Không gian sống đẳng cấp

      Nói đến Vinhomes Ocean Park chính là nói đến một cuộc sống có chất lượng cao. Hệ thống Hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặt giúp cho không khí ở đây luôn trong lành, mát mẻ. Bạn sẽ tận hưởng khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng mỗi ngày mà không cần đi đến các tỉnh miền biển.

      Bên cạnh đó, các tiện ích mua sắm, học tập, giải trí, y tế cũng được kết hợp hoàn hảo trong nội đô khu đô thị. Đó là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec. Vinhomes Ocean Park đáp ứng tất cả nhu cầu, nguyện vọng của các thành viên trong gia đình bạn. 

      Chính sách hỗ trợ người mua nhà

      Mua nhà luôn là quyết định quan trọng trong cuộc đời mỗi người và cần có sự chuẩn bị kinh tế vững vàng. Nếu như không đủ kinh tế để tìm mua những căn chung cư tại khu vực nội thành Hà Nội, bạn có thể tham khảo tại Vinhomes Ocean Park. Theo đó, căn hộ studio chỉ có giá trên dưới 1 tỷ đồng, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cũng có giá dao động trên dưới 2 tỷ đồng. Đây được xem là một mức giá hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản.

      Hiện chủ đầu tư Vinhomes đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn cho người mua nhà như trả trước 20% giá trị căn hộ (khoảng 400 triệu) và vay 80% hoặc vay 100% cùng mức lãi suất ưu đãi. 

      Khả năng sinh lời lớn

      Không cần bàn cãi thêm về độ "hot" của các căn hộ Vinhomes trên thị trường bất động sản hiện nay. Uy tín của chủ đầu tư luôn giúp các căn hộ Vinhomes thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn đầu tư bất động sản thì có thể tham khảo các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Dù sau này bạn cho thuê lại hoặc bán thì chúng vẫn có giá trị sinh lời rất cao. 

      Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như các tòa nhà gần TechnoPark

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Giải đáp: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương