Giải đáp: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Giải đáp: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      Gia đình trẻ mua căn hộ thế nào để mang đến một môi trường sống lý tưởng hàng đầu. Căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn này.

      Vào những năm gần đây, nhà ở chung cư đã dần trở thành những sản phẩm “được lòng” các gia đình trẻ, những người chuộng sự tiện ích và lối sống năng động. Nhờ vào sự đáp ứng được nhu cầu về vị trí, tiện ích mà vẫn đảm bảo mức tài chính phù hợp, đáp ứng. Vinhomes Ocean Park đang được xem là sự lựa chọn căn hộ phù hợp cho gia đình trẻ và mang đến một môi trường sống chất lượng hàng đầu.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm

      Dự án nằm trên những con đường huyết mạch để đi được vào trung tâm thành phố. Nơi đây mệnh danh là  sở hữu toạ độ kim cương, một minh chứng rõ ràng với sự sôi động và sầm uất bên trong và cả xung quanh đô thị.

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park.
      • Vị trí: Giữa Quốc lộ 5A và 5B thuộc Huyện Gia Lâm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Tổng diện tích: 420 ha.
      • Mật độ xây dựng với ~19%.
      • Diện tích cây xanh và mặt nước: 117ha và 55ha.
      • Loại hình phát triển là: Căn hộ hiện đại – Hệ thống trường Liên cấp cho đến Đại Học Quốc tế – Trung tâm thương mại và Văn phòng tiện nghi
      • 04 Phân khu cao tầng lần lượt là: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond.
      • Phân khu thấp tầng gồm: Biệt thự/nhà thấp tầng, Shophouse.

      Căn hộ tọa lạc tại vị trí giao điểm vàng. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên Royal Wave Park có những trò chơi gì hấp dẫn giới trẻ?

      Đọc tiếp

      3 tiêu chí căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp cho gia đình trẻ

      Vị trí thuận lợi di chuyển

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là nơi sở hữu vị trí “vàng” tại bờ Đông thủ đô. Nơi đây cư dân có thể dễ dàng dịch chuyển từ các điểm trọng yếu từ nội thành cho tới Thành phố biển hồ và ngược lại. Đặc biệt, với sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh, kết nối cùng Gia Lâm và Long Biên nên mạng lưới giao thông khu vực này ngày càng được đồng bộ, các làn xe trở nên thông thoáng và được phân luồng rõ ràng tại đây.

      Vì vậy, cư dân sẽ không còn phải e ngại cảnh tắc nghẽn, kẹt xe giờ vào cao điểm, giúp bạn di chuyển đến các địa điểm sinh hoạt hàng ngày nhanh chóng và tiện lợi.

      Vinhomes Ocean Park thuận tiện di chuyển. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán hợp lý cùng nhiều chính sách hỗ trợ tốt

      Khác với những tầng lớp trung niên và cao niên đã có nguồn tài chính tốt qua tích lũy, thì những gia đình trẻ sẽ gặp nhiều rào cản hơn trong việc sở hữu căn hộ vì do nguồn tích lũy chưa nhiều. Trước tình hình đó,  nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vinhomes đã triển khai rất nhiều chính sách hấp dẫn, để hỗ trợ khách hàng nói chung và khách hàng trẻ nói riêng: giúp dễ dàng “tậu” được cho mình những căn nhà mơ ước.

      Gần đây, chủ đầu tư Vinhomes đã tung ra chính sách Vinhomes Priority với ưu đãi 3 không chưa từng thấy trên thị trường. Theo đó, khách hàng mua nhà sẽ không cần vốn tự có như trước mà chỉ cần đặt cọc với 50 triệu đồng sẽ được hỗ trợ cho vay 100% giá trị căn hộ chỉ với lãi suất 0% đến 26 tháng, tính từ sau khi bàn giao. Đặc biệt, gia đình trẻ có thể nhận nhà về ở ngay mà không cần chờ đợi, giúp họ có thêm cơ hội tiếp cận cuộc sống đẳng cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Thiết kế tối ưu, hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại

      Tại đây, dòng căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình chủ đạo, chiếm số lượng lớn nhất trên toàn bộ dự án với diện tích mỗi căn hộ khoảng 54m2 gồm có 2 phòng ngủ + 1 vệ sinh, rất hợp lý cho nhiều gia đình trẻ. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với nội thất thông minh sẽ giúp nâng tầm giá trị sống. Đặc biệt, cả căn hộ đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, khí trời lưu thông giúp tạo không gian rộng mở, thoáng đãng.

      Là một nơi an cư tích hợp cùng nhiều tiện ích sẽ giúp cuộc sống đặc biệt dễ dàng hơn với các gia đình trẻ. khi sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể rút ngắn khoảng cách chăm sóc bản thân và gia đình, khi mà chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích khác như: bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall, phòng tập gym, sân thể thao liên hoàn. Đặc biệt, các cư dân nhí sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất nhờ vào hệ thống giáo dục tinh hoa Vinschool và VinUni. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong các công viên, khu trò chơi ngoài trời.

       Toàn bộ khuôn viên trường Đại học VinUni Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Là một nơi an cư tích hợp cùng nhiều tiện ích sẽ giúp cuộc sống đặc biệt dễ dàng hơn với các gia đình trẻ. khi sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể rút ngắn khoảng cách chăm sóc bản thân và gia đình, khi mà chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích khác như: bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall, phòng tập gym, sân thể thao liên hoàn. Đặc biệt, các cư dân nhí sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất nhờ vào hệ thống giáo dục tinh hoa Vinschool và VinUni. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong các công viên, khu trò chơi ngoài trời.

      Là lời giải đáp hoàn hảo cho các gia đình trẻ

      Nơi đây, không chỉ đơn giản là mang đến một nơi để ở, đại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ ngày càng hoàn thiện không gian sống với sự tiện nghi nhất, hiện đại nhất cho toàn thể cư dân cùng với hệ sinh thái khép kín và cả hệ tiện ích thông minh vượt trội. Vậy “Có nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park” không chỉ còn là một câu hỏi, mà nay đã trở thành lời khẳng định chắc chắn vì nơi đây đã kiến tạo một môi trường sống rất thoải mái, mang lại những phút giây thư thái và giúp tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã tìm câu trả lời giúp gia đình trẻ mua căn hộ thế nào để đáp ứng đầy đủ về những tiêu chí về tài chính, nhu cầu sống, tận hưởng tiện ích cao cấp và tin tưởng lựa chọn Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua chung cư diện tích bao nhiêu là phù hợp với gia đình trẻ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương