Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      9 phút đọc
      21/06/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau!

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là dự án khu đô thị sinh thái biển đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích hơn 420 ha, bao gồm nhiều phân khu với các sản phẩm nhà ở và tiện ích đa dạng, cao cấp. Trong số đó, phân khu Ánh Dương là một trong những phân khu lõi đẹp nhất của dự án được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng OneHousing khám phá top những lý do nên đầu tư phân khu Ánh Dương qua bài viết sau!

      Phân khu Ánh Dương 

      Tổng quan

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là một khu vực độc đáo hoàn toàn. Nằm kề cận với các khu Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Vịnh Thiên Đường và Phố Biển, đây là phân khu duy nhất có tầm nhìn trực tiếp ra Công viên trung tâm và hồ nước trung tâm. Ngoài ra, phân khu này cũng được kết nối trực tiếp với Đại lộ 4 mùa và Đại lộ Hừng Đông. Với sự tiếp cận dễ dàng đến khu vui chơi giải trí sầm uất nhất của dự án và giao thông thuận lợi, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích khác.

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 The Crown bao gồm các loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề và shophouse. Vị trí của khu này cực kỳ thuận lợi, nằm trên trục chính của hai tuyến đường quan trọng của dự án và cũng có thể kết nối linh hoạt với các phân khu khác cũng như các tỉnh thành phố lân cận.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 khu vực độc đáo (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí

      Phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tọa lạc tại vị trí trung tâm độc đáo. Phân khu này nằm ngay bên cạnh Công viên trung tâm và hồ nước trung tâm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown cùng với việc tiếp giáp trực tiếp với hai tuyến đường chính của dự án, Đại lộ 4 mùa rộng 51m và Hừng Đông rộng 30m. 

      Vị trí này mang đến sự tiện lợi về giao thông, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh cũng như khu vực Như Quỳnh, Bắc Ninh, Bắc Giang.

      Phía Đông Nam, phân khu này tiếp giáp với Hồ nước và Công viên trung tâm, Phân khu Phố Biển, Phân khu Vịnh Thiên Đường. 

      Phía Tây Bắc, phân khu tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ Hừng Đông và Phân khu Vịnh Xanh. 

      Phía Tây Nam, phân khu Ánh Dương tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa và Phân khu Vịnh Tây. 

      Phía Đông Bắc, phân khu tiếp giáp trực tiếp với khu Nhà ở xã hội và khu trường học.

      Với vị trí độc đáo cùng kết nối giao thông thuận tiện như vậy, phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Nơi đây mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển, truy cập đến các khu vực quan trọng xung quanh, đồng thời mang lại cơ hội tiếp cận đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Ánh Dương sở hữu vị trí trung tâm (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng

      Mặt bằng của phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch rộng rãi với các tiện ích cùng hệ thống cây xanh tạo nên một không gian sống hoàn hảo và trong lành. Phân khu này phát triển các loại hình sản phẩm chủ yếu bao gồm biệt thự (bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự tứ lập), liền kề và nhà phố Shophouse. 

      3 lý do nên mua đầu tư tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích tại phân khu Ánh Dương

      Quảng trường Ánh Dương 

      Quảng trường Ánh Dương là một trong những điểm nhấn của phân khu Ánh Dương, nằm ngay trước cổng chào của dự án. Quảng trường có diện tích rộng lớn, sức chứa lên đến 3000 người. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn như tiệc cưới, lễ kỷ niệm, lễ hội carnival hay các hoạt động văn hóa nghệ thuật. 

      Quảng trường Ánh Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại,  sang trọng với các công trình kiến trúc nổi bật như đài phun nước ánh sáng, cây xanh bao quanh và các bức tượng trang trí. Quảng trường Ánh Dương không chỉ là nơi giao lưu, giải trí cho cư dân mà còn là biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Mặt bằng tiện ích phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomes)

      Vịnh trượt nước Aqua Bay

      Vịnh trượt nước Aqua Bay là một trong những tiện ích độc đáo và hấp dẫn nhất tại phân khu Ánh Dương, nằm ngay bên cạnh công viên trung tâm Tropical Lagoon. Vịnh trượt nước Aqua Bay có diện tích khoảng 5 ha được thiết kế theo phong cách nhiệt đới với các đường trượt nước đa sắc, đa tốc độ mang đến những trải nghiệm giải trí độc đáo và mạo hiểm cho cư dân. 

      Vịnh trượt nước Aqua Bay không chỉ có các đường trượt nước dành cho người lớn mà còn có các khu vực dành cho trẻ em như hồ bơi trẻ em, khu vui chơi nước và các công viên nước mini. Vịnh trượt nước Aqua Bay là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng những ngày hè sôi động, vui vẻ.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Vịnh trượt nước Aqua Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Tổ hợp công viên Tropical Paradise

      Tổ hợp công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise là tiện ích nổi bật nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Nơi này được xem là công viên biển nội địa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tổ hợp công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise có diện tích rộng hơn 12 ha, bao gồm hai khu vực là trong nhà và ngoài trời. 

      Khu vực trong nhà được thiết kế theo phong cách resort cao cấp với các tiện ích như bể bơi trong nhà, spa, gym, yoga, khu ẩm thực và giải khát. Khu vực ngoài trời được thiết kế theo phong cách biển xanh, cát trắng với các tiện ích như bãi biển nhân tạo rộng 6,1 ha, bể sóng nhân tạo, bãi cát trắng, khu thể thao biển và khu vui chơi giải trí. Tổ hợp công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise là nơi mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Tropical Paradise là tiện ích nổi bật nhất (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích “All in one”

      Ngoài những tiện ích độc quyền và khác biệt đã kể trên, phân khu Ánh Dương còn sở hữu một hệ thống dịch vụ tiện ích “All in one”, bao gồm các tiện ích từ trẻ em đến người cao tuổi. Các tiện ích này bao gồm:

      Trường học liên cấp Vinschool

      Trường học liên cấp Vinschool là một trong những tiện ích quan trọng và thiết yếu tại phân khu Ánh Dương giúp cư dân an tâm về chất lượng giáo dục cho con em mình. Trường học liên cấp Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 3 có 3 cấp đào tạo: mầm non, tiểu học và trung học. Trường học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với các phòng học hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, các phòng thí nghiệm, thư viện, sân chơi và sân thể thao đầy đủ. 

      Trường học liên cấp Vinschool áp dụng chương trình giáo dục tích hợp đổi mới theo Nghị định 86/2018/NĐ-CP của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm khai phóng tài năng và phát triển toàn diện các kỹ năng, phẩm chất của học sinh. Vinschool là nơi giáo dục liên cấp, nuôi dưỡng tài năng và đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm, hoài bão và đầy đủ phẩm chất để sống hạnh phúc, thành công và đóng góp tích cực cho xã hội.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Trường học liên cấp Vinschool (Nguồn: Vinhomes)

      Bệnh viện quốc tế Vinmec

      Bệnh viện quốc tế Vinmec là một trong những tiện ích y tế hàng đầu tại phân khu Ánh Dương mang đến cho cư dân sự an tâm về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bệnh viện quốc tế Vinmec được xây dựng trên diện tích 3,5 ha, có quy mô 600 giường bệnh, được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất. 

      Bệnh viện quốc tế Vinmec có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Là nơi có khả năng cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho cư dân từ khám chữa bệnh đến phòng ngừa và điều trị các bệnh mãn tính, bệnh hiểm nghèo. 

      Trung tâm thương mại Vincom

      Trung tâm thương mại Vincom là một trong những tiện ích thương mại và giải trí lớn nhất, hiện đại nhất tại phân khu Ánh Dương. Nơi đây mang đến cho cư dân một không gian mua sắm, ăn uống và vui chơi đa dạng và phong phú. 

      Trung tâm thương mại Vincom có diện tích hơn 100.000 m2, bao gồm nhiều tầng hầm và nhiều tầng nổi được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.  Đây là nơi hội tụ của các quầy hàng và gian hàng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi trẻ em… 

      Trung tâm thương mại Vincom cũng có nhiều khu ẩm thực và giải khát với các nhà hàng, quán cà phê, quán kem, quán trà sữa… phục vụ các món ăn và đồ uống ngon miệng, hấp dẫn. Ngoài ra, trung tâm thương mại Vincom còn có nhiều khu vui chơi giải trí cho cư dân như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em VinKE, khu thể thao Vinpearl Fitness… 

      Có thể nói, Trung tâm thương mại Vincom chính là nơi lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi trong không gian thoải mái và an toàn.

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Trung tâm thương mại Vincom về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên cây xanh

      Công viên cây xanh là một trong những tiện ích xanh nổi bật tại phân khu Ánh Dương,  mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Công viên cây xanh có diện tích rộng lớn, trồng nhiều loại cây phủ bóng mát và hoa lá đẹp mắt bao quanh các khu nhà ở của phân khu.

      Ngoài ra, khu vực công viên cây xanh còn có nhiều đường đi bộ, đường xe đạp và đường chạy bộ cho cư dân vận động, nâng cao thể chất. Công viên cây xanh cũng có nhiều khu vực ngồi nghỉ, thư giãn và picnic cho cư dân tận hưởng không khí trong lành, yên bình. 

      Sân chơi trẻ em

      Sân chơi trẻ em là một trong những tiện ích dành riêng cho các bé tại phân khu Ánh Dương. Đây là nơi mang đến cho các bé một không gian vui chơi an toàn và bổ ích. 

      Sân chơi trẻ em có diện tích rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sáng tạo và sinh động với các thiết bị vui chơi đa dạng và hấp dẫn, như xích đu, cầu trượt, nhà banh, nhà hơi… Nơi đây cũng được bố trí nhiều cây xanh và hoa lá để tạo ra một không gian xanh và mát mẻ cho các bé. 

      kham-pha-chuoi-tien-ich-tai-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Sân chơi trẻ em là một trong những tiện ích dành riêng cho các bé (Nguồn: Báo nhân dân)

      Sân thể thao

      Sân thể thao là một trong những tiện ích thể thao tại phân khu Ánh Dương, mang đến cho cư dân một không gian vận động, rèn luyện sức khỏe. Sân thể thao có diện tích rộng lớn, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với các sân chơi đa dạng, phù hợp với nhiều môn thể thao, như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis. 

      Khu vực sân thể thao cũng được trang bị các thiết bị hỗ trợ và an toàn cho cư dân như đèn chiếu sáng, ghế ngồi, máy uống nước. Sân thể thao chính là nơi giúp cư dân thỏa mãn đam mê thể thao, tăng cường sức khỏe.

      Có thể thấy phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đẹp nhất của dự án khu đô thị sinh thái biển nội địa đầu tiên tại Việt Nam. Phân khu Ánh Dương sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm nhà ở cao cấp và chuỗi tiện ích độc quyền và khác biệt. 

      Đây là nơi hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp cùng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Phân khu Ánh Dương chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng và hạnh phúc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương