Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/02/2023
      Bạn chuẩn bị trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên? Cùng OneHousing tìm hiểu chuỗi tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ở bài viết này.

      Tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang từng bước hoàn thiện và là nước đi đầu tiên của thương hiệu bất động sản Vinhomes hàng đầu Việt Nam để khai phá đất Hưng Yên xinh đẹp. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án này và tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên được phát triển thành một “siêu đô thị đại dương” là giai đoạn tiếp theo của dự án Vinhomes Ocean Park. Với danh hiệu “Quận Ocean tại Thành phố phía Đông”, The Empire đang thu hút được các khách hàng và chủ đầu tư với những trải nghiệm thú vị của thành phố biển giữa lòng đô thị này.

      Không chỉ vậy, dự án còn nằm tại vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cũng như tiếp giáp các nút giao trọng điểm của giao thông thành phố. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với mọi tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với hệ thống giao thông hiếm nơi nào có được như ở đây.

      Hệ thống tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Mang lại cho cư dân đa dạng loại hình tiện ích ngay trong khuôn viên của mình, “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park 2 có rất nhiều công trình nổi bật, như:

      Công viên Royal Wave Park

      Là công trình mang tính biểu tượng của dự án, Royal Wave Park - Tổ hợp Công viên Biển tạo sóng nhân tạo đã trở thành tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 2. Với tổng quy mô lên đến 18ha, Royal Wave Park đã góp mặt vào chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire như một khu resort ven biển ngay giữa đất Hưng Yên.

      Đại lộ Kingdom Avenue

      Được sánh như Champs Elysees tại Hưng Yên, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue đã tái hiện được thành phố tình yêu Paris thơ mộng, phồn hoa cho các cư dân Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Với quảng trường Empire Square cùng hàng trăm công trình tiện ích dọc hai bên đại lộ, Kingdom Avenue sẽ là địa điểm ưa thích cho các tín đồ shopping và cư dân của dự án.

      Đại lộ Kingdom Avenue thơ mộng. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hệ thống công viên nội khu đa dạng

      Bên cạnh công viên Royal Wave Park, tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire không thể không nhắc đến những đại công viên theo nhiều chủ đề khác nhau.

      • Công viên ven kênh Silk Park với thiết kế thân thiện với thiên nhiên, có rất nhiều cung đường đi bộ và thảm cỏ xanh cũng như các công trình chòi nghỉ rải rác. Là lá phổi xanh cho thành phố phía Đông, Công viên Silk Park rất phù hợp cho các gia đình đang kiếm tìm một địa điểm vui chơi cuối tuần cho tất cả các thành viên.
      • Công viên Trung Empire Park để lại ấn tượng lớn với bộ ba công viên liên hoàn gồm: Công viên Tình yêu, Công viên Ánh sáng và Công viên liên hoàn Khải Hoàn. Với quy mô rộng hơn 7,5ha, công viên Trung Empire Park là địa điểm vui chơi sôi động cho cư dân sinh sống tại dự án.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn có rất nhiều công viên khác lấy cảm hứng từ các địa danh khác nhau trên thế giới, nâng tầm cảnh quan nội khu lên một bậc.

      Các chuỗi tiện ích khác

      Khi sinh sống tại “thành phố biển” The Empire, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp theo phong cách “All In One” – mọi điều bạn cần đều có mặt tại dự án.

      Các tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên gồm có:

      • TTTM Vincom Mega Mall.
      • Trường liên cấp Vinschool.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hưng Yên.
      • Hệ thống trạm sạc điện Vinfast.
      • Mạng lưới xe bus điện Vinbus.

      Tất cả đều sẵn sàng phục vụ cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Không chỉ được trải nghiệm chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đa dạng tại nội khu, quý khách cũng sẽ được tận hưởng các tiện ích ngoại khu bậc nhất.

      Hệ thống giao thông tiện lợi

      Với vị trí tiếp giáp tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và các nút giao thông trọng điểm khác, Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành mắt xích giao thông quan trọng. Cư dân tại dự án thông qua các tuyến đường này sẽ có thể kết nối với  chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ngoại khu với hệ thống giao thông đáng mơ ước tại đây.

      Có thể thấy, tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire luôn sẵn sàng đáp  ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. OneHousing hi vọng bài viết này đã cho quý khách thông tin cần thiết cho cư dân về chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Lần đầu mua nhà: 7 tiêu chí lựa chọn nhà chung cư người trẻ nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương