Những câu hỏi thường gặp về Masteri West Heights tại thời điểm này

      Những câu hỏi thường gặp về Masteri West Heights tại thời điểm này

      Onehousing image
      10 phút đọc
      13/03/2023
      Trước khi mua căn hộ Masteri West Heights, khách hàng thường có nhiều câu hỏi về dự án. Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau.

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp hàng đầu của thị trường hiện nay, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đây cũng là dự án có tốc độ bán hàng rất tốt tại khu vực Hà Nội, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô cũng như kiến tạo nên chuẩn mực sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Cùng OneHousing khám phá từ A - Z về dự án này qua những câu hỏi dưới đây.

      Chủ đầu tư Masteri West Heights là ai?

      Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ đẳng cấp nằm bên Đại đô thị Vinhomes Smart City, được Tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup. Tiền thân của Masterise Group là Công ty Thao Dien Investment - đơn vị có tiếng về đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2019, Masterise Group cho ra mắt thương hiệu Masterise Homes (Công ty Phát triển BĐS Masterise Homes) giúp quản lý, phát triển các dự án nhà ở của Tập đoàn. 

      Trong 4 năm vừa qua, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều giải thưởng lớn như: 8 giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru Awards 2020, Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2021. Masteri West Heights chính là dự án đầu tiên của thương hiệu Masterise Homes tại phía Tây Hà Nội.

      Masteri West Heights là dự án do Masterise Group đầu tư và triển khai xây dựng. (Nguồn: Masterise Homes).

      Vị trí của Masteri West Heights ở đâu?

      Masteri West Height được quy hoạch tại vị trí trung tâm Đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, được UBND thành phố đầu tư để trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới phía Tây Thủ đô. 

      Dự án Masteri West Height Tây Mỗ nằm ngay trục đường chính cắt ngang rộng 52m và có tầm nhìn thoáng đạt hướng về công viên và hồ trung tâm nên được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó, dự án cũng kề cận với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, tuyến đường Lê Quang Đạo, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Đường 72, đường Phạm Hùng, đường Mễ Trì, đường Vành Đai 2.5, đường Vành Đai 3.

      Đặc biệt,  Masteri West Height còn nằm gần bộ 3 tuyến đường Metro 5, 6, 7, đảm bảo quá trình di chuyển thuận tiện, nhanh chóng cho cư dân. Đây cũng là tiềm năng giúp dự án tăng giá trong tương lai, đảm bảo sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Dự án Masteri West Height Tây Mỗ sở hữu vị trí đắc địa tại “Thành phố thông minh”. (Nguồn: Phúc Hà Group).

      Dự án Masteri West Height bao giờ bàn giao?

      Cuối tháng 2/2023, chủ đầu tư Masterise Homes cập nhật tiến độ dự án Masteri West Heights bằng hình ảnh hoàn thiện nội thất cho các căn hộ.

      • Tiến hành lắp cửa kính Low-E
      • Hoàn thiện hệ thống khóa cửa, thiết bị bếp ở một số tầng
      • Lắp đặt lò nướng Bosch, điều hoà âm trần Daikin.

      Bằng sự tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, Masterise Homes và Tổng thầu DELTA cam kết đảm bảo tiến độ dự án và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023.

      Masteri West Heights có những loại hình căn hộ nào?

      Masteri West Heights được xây dựng trên quỹ đất rộng 21.087m2. Dự án bao gồm 4 tòa chung cư cao cấp cao từ 38 - 39 tầng với 2 tầng hầm.

      • Tòa A & B: Mặt bằng hình chữ U, cao 39 tầng, mật độ 30 căn/tầng, 12 thang máy và 2 sảnh.
      • Tòa C & D: Layout hình chữ Z, cao 38 tầng, mật độ chỉ 19 căn/sàn, 6 thang máy và 1 sảnh.

      Dự án mang đến đa dạng loại hình căn hộ cao cấp với diện tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tổng số căn của dự án là 3599 căn hộ cao cấp, chia làm các loại sản phẩm như:

      • Căn hộ Studio: từ 27,2 - 35,2m2
      • Căn hộ 1 PN:  từ 41,8 - 51,96m2
      • Căn hộ 2 PN: từ 54,2 - 62,9m2
      • Căn hộ 3 PN: từ 81,61 - 89,11m2 
      • Căn hộ Duplex: từ 90m2 - 137m2

      Tại Masteri West Heights có đầy đủ loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. (Nguồn: Masteri West Heights).

      Thiết kế căn hộ Masteri West Heights có điểm gì khác biệt?

      Các căn hộ của Masteri West Heights được thiết kế 5 dòng chính: Studio, 1PN (1WC), 2PN (1WC), 2PN (2WC), 3PN (2WC) có diện tích từ 27,2 – 90m2. Ngoài ra còn có 2 dòng căn hộ diện tích lớn 100m2 dành riêng cho giới thượng lưu là Duplex và Linkable. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho khách hàng mua ở thực mà còn là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.

      Về cơ bản, thiết kế khá tương đồng với các sản phẩm cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài các phòng ngủ, WC riêng, thì phòng khách, phòng bếp, phòng ăn thông nhau, nối dài ra ban công. Điểm khác biệt của căn hộ Masteri West Heights là toàn bộ mặt ngoài được thiết kế theo lối “Full Height Glass” -  lắp kính Low-E kịch trần giúp căn hộ sở hữu tầm view panorama đắt giá nhìn ra bộ 3 công viên Central Park, Sportia Park và Zen Park. Không những vậy, cửa kính lớn chất lượng giúp ngăn tác hại từ tia cực tím, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân tiết kiệm chi phí chiếu sáng.

      Bên dưới các tòa căn hộ đều có sảnh lễ tân sang trọng dùng để tiếp khách và kiểm soát ra vào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Anh Hồ Quang Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ với Báo VnExpress: "Điều khiến tôi thích ở dự án này là thiết kế hiện đại rất hợp gu, hệ thống cửa kính làm không gian trở nên tươi sáng, tầm nhìn mở rộng, thoáng đãng hướng ra hồ và công viên xanh mát khiến tôi nhớ đến khoảng thời gian sống ở nước ngoài".

      Căn hộ Masteri West Heights được trang bị tấm kính lớn giúp cư dân chiêm ngưỡng được toàn cảnh của khu đô thị. (Nguồn: Báo Thanh niên).

      Dự án Masteri West Heights có những tiện ích gì nổi bật?

      Masteri West Heights thuộc phân khúc chung cư cao cấp nên ngoài việc thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ Đại đô thị Vinhomes Smart City như: công viên trung tâm 10,2ha, công viên thể thao Sportia Park, vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, TTTM Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec thì chủ đầu tư cũng quy hoạch thêm 22 tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: bể bơi vô cực trên tầng thượng, vườn thượng uyển trên không, các sân tập thể thao theo chủ đề, thác nước ánh sáng, sân thiền yoga ngoài trời, công viên mini, khu shophouse khối đế.

      Với tiện ích đẳng cấp Masteri West Heights chính là tâm điểm sống đắt giá phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Masteri West Heights).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights như thế nào?

      Tiêu chuẩn bàn giao Masteri West Heights vượt trội hơn rất nhiều so với các dự án khác trên địa bàn. Toàn bộ thiết bị, nội thất đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như Duravit, Häfele, Kohler, Daikin, Panasonic mang đến cho cư dân một căn hộ chuẩn quốc tế.

      Đặc biệt, căn hộ Masteri West Heights còn bàn giao toàn bộ hệ thống sàn gỗ, nội thất liền tường, thiết bị vệ sinh cao cấp. Đồng thời còn lắp đặt hệ kính Triple Low – E kịch trần giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và tận dụng tối đa tầm view hoàn hảo. Hệ kính hộp cao cấp này sẽ giúp giảm tối đa ảnh hưởng của tia cực tím. Đồng thời giảm tác động từ nhiệt độ của mặt trời, giúp căn hộ luôn thoáng mát và tiết kiệm điện năng.

      Ngoài ra, đây cũng là dự án duy nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City có tới 2 tầng hầm xuyên nội khu với diện tích 5ha được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ để xe cho cư dân.

      Giá căn hộ Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Được định hướng xây dựng theo mô hình căn hộ cao cấp (tương đương phân khu Diamond chưa ra mắt của Vinhomes Smart City), nằm tại vị trí “kim cương” và trang bị nội thất quốc tế nhưng giá bán căn hộ Masteri West Height cũng không quá cao. 

      • Căn hộ Studio dự kiến 1,5 - 1,9 tỷ.
      • Căn hộ 1PN từ 2 - 2,598 tỷ.
      • Căn hộ 2PN dự kiến từ 2,710 - 3,145 tỷ.
      • Căn hộ 3PN giá 4,055 - 4,455 tỷ.
      • Loại Duplex từ 5 tỷ – 8 tỷ.

      (Nguồn: Masterise Vietnam, lưu ý: Mức giá có thể thay đổi tùy từng giai đoạn)

      Giá căn hộ Masteri West Heights tương đối hợp lý so với mặt bằng chung. (Nguồn: Masterise Homes).

      Căn hộ Masteri West Heights phù hợp với đối tượng nào?

      Với giá bán và diện tích như vậy, căn hộ Masteri West Heights hướng tới nhiều tệp khách hàng sở hữu, phục vụ cả 2 mục đích ở thực và đầu tư. Tùy vào từng mức thu nhập, nhu cầu sử dụng mà đối tượng cũng khác nhau. Chẳng hạn:

      • Với những khách hàng độc thân hay cặp vợ chồng trẻ, người nước ngoài định cư làm việc tại Việt Nam thì căn Studio hoặc căn 1 phòng ngủ là phù hợp. 
      • Với những khách hàng đã có em bé, gia đình từ 2 - 4 người thì các căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý nhất. 
      • Đối với những khách hàng có nhu cầu sinh hoạt đông người, gia đình đa thế hệ có đông thành viên thì các căn 3 phòng ngủ và Duplex là giải pháp tối ưu. Vừa đảm bảo được sự kết nối của các thành viên trong gia đình mà vẫn có không gian riêng tư khi cần thiết.
      • Các nhà đầu tư mua để cho thuê hay bán lại.

      Mua nhà thời điểm này có ưu đãi gì?

      Khách hàng mua căn hộ Masteri West Heights sẽ được tặng 36 tháng phí quản lý dịch vụ và 36 tháng gửi xe ô tô và xe máy hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách Home for Homes - Nhà đổi nhà. Tức là chủ nhà sẽ có cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí chỉ 0 đồng. Dùng chính căn nhà mình đang ở làm một phần tài sản thế chấp để mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. 

      Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ vốn tối thiểu 50 triệu đồng để đặt cọc. Toàn bộ 100% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 2 năm. Đặc biệt, trong suốt thời gian từ lúc đặt cọc tới khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng vẫn được sử dụng căn nhà đang ở. 

      Bản chất chương trình này vẫn là vay 30 - 70. Đến lúc bàn giao, khách hàng tự bán tài sản để thanh toán 30% giá trị căn hộ hoặc lựa chọn phương án chủ đầu tư hỗ trợ bán với mức phí không quá 20 triệu/1 giao dịch.

      Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình Home for Home:

      • Có sổ đỏ thế chấp với giá trị tối thiểu 30% giá trị căn hộ tại dự án Masteri West Heights.
      • Cần có chứng minh thu nhập trên 100% khoản vay.
      • Đáp ứng đủ điều kiện vay vốn ngân hàng và không có nợ xấu.

      Có thể mua nhà Masteri West Heights trả góp không?

      Ngoài hình thức thanh toán theo tiến độ với 9 đợt hay thanh toán 100% theo 3 đợt thì với khách hàng có nhu cầu vay mua nhà từ ngân hàng Techcombank, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hạn mức 80% hợp đồng mua bán. Điều này có nghĩa là khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ và số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay miễn lãi trong 2 năm,  thời hạn vay tối đa 35 năm. (Nguồn: Techcombank).

      Có nên mua căn hộ Masteri West Heights không?

      Masteri West Heights được phát triển bởi Masterise Homes. Đây là nhà đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế lớn mạnh, luôn đảm bảo tiến độ cũng như cam kết về chất lượng vượt trội. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án và có thể nhận sổ hồng ngay khi bàn giao nhà.  

      Ngoài những lợi thế về giao thông, liên kết vùng hoàn hảo, chất lượng căn hộ đạt chuẩn quốc tế thì yếu tố đắt giá nhất mà dự án Masteri West Heights được hưởng chính là nguồn tiềm năng hạ tầng, cảnh quan, tiện ích dồi dào từ đại đô thị Vinhomes Smart City. Mật độ xây dựng của dự án tương đối thấp, bao quanh là không gian xanh nên cư dân không phải lo về ồn ào, khói bụi.

      Tất cả những lợi thế có được này giúp tạo nên một không gian sống lý tưởng mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu. Đồng thời đây cũng là dự án có tiềm năng tăng giá vượt trội sinh lời cao cho nhà đầu tư.

      Masteri West Heights là dự án làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. (Nguồn: báo VnExpress).

      Hiện tại, OneHousing đang là nhà phân phối chính thức của Masteri West Heights. Khách hàng khi mua nhà tại OneHousing sẽ tối ưu hóa được quá trình giao dịch cũng như tiếp cận được các giải pháp tài chính tốt nhất nhờ sự phối hợp ngân hàng Techcombank cùng nguồn dữ liệu và công nghệ hiện đại.

      Trọn bộ những câu hỏi thường gặp về Masteri West Heights đã được OneHousing liệt kê và giải đáp cụ thể trong bài viết trên. Hy vọng, khách hàng và nhà đầu tư sẽ có những thông tin bổ ích và có sự lựa chọn phù hợp. Lựa chọn an cư tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ là chạm đến tiêu chuẩn sống của cư dân thời đại mới cùng những đặc quyền tiện ích đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cho người lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương