Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights mang đến không gian sống tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của những người trẻ độc thân và thành đạt.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa C tại Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp được mệnh danh đáng sống nhất khu vực phía Tây Hà Nội, thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm. Được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao, căn hộ 1 phòng ngủ tòa C mang đến không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights này.

      Giới thiệu về căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa C Masteri West Heights

      Tòa nhà C Masteri West Heights là một trong những dự án cao cấp, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Với chiều cao 38 tầng, tòa nhà có tổng số 689 căn hộ với mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn là 19 căn. Dự án có đa dạng loại hình căn hộ từ Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex và diện tích căn hộ dao động từ 27.28 – 126.25 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Tòa nhà được thiết kế với hệ thống thang máy hiện đại, bao gồm 5 thang máy thường và 1 thang máy hàng, giúp cho việc di chuyển của cư dân được thuận tiện và nhanh chóng. Dự án Masteri West Heights đã mở bán vào tháng 6/2021 và dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào quý I/2023.

      Khác biệt của căn hộ 1 phòng ngủ tòa C tại Masteri West Heights so với các dự án khác chính là thiết kế độc đáo với 1 phòng ngủ lớn và thêm một phòng nhỏ. Khoảng trống này nằm cạnh phòng ngủ Master và có thể được sử dụng như một không gian đa năng, ví dụ như phòng làm việc, phòng ngủ phụ cho bé hoặc phòng trưng bày. Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng sự linh hoạt của căn hộ này sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một không gian sống đa chức năng và tiện nghi.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights-onehousing-1

      Phối cảnh căn hộ 1 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri West Heights những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C bao nhiêu?

      Diện tích tim tường của căn hộ 1PN+1 tại tòa C Masteri West Heights được tính bằng tổng diện tích từ tim tường bao quanh căn hộ, tường ngăn cách các phòng bên trong căn hộ, diện tích sàn có cột, và các hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Diện tích tim tường được sử dụng để tính toán các chi phí xây dựng, cũng như các khoản phí liên quan đến căn hộ, ví dụ như thuế, phí bảo trì, và phí quản lý. Diện tích tim tường của căn hộ 1 phòng ngủ tòa C dao động từ 46,19m2 - 51,59m2.

      Trong khi đó, diện tích thông thủy của căn hộ 1PN+1 tại tòa C Masteri West Heights bao gồm diện tích của các phòng bên trong căn hộ, ban công và lô gia (nếu có) gắn liền với căn hộ, và không tính phần diện tích của tường ngăn giữa các phòng. Diện tích thông thủy cho biết được diện tích sử dụng thực tế của căn hộ. Diện tích thông thủy của căn hộ 1 phòng ngủ tòa C dao động từ 41,95m2 - 46,95m2. Chi tiết dưới bản sau:

      Căn hộ 1PN+1

      CH-06

      CH-09

      CH-12

      CH-12A

      CH-16

      CH-18

      Diện tích tim tường

      51.47 m2

      46.19 m2

      46.19 m2

      46.19 m2

      46.19 m2

      51.59 m2

      Diện tích thông thủy

      46.95 m2

      42 m2

      41.95 m2

      41.95 m2

      42.01 m2

      46.95 m2

      Lý do mà những người trẻ thành đạt thường lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa C tại dự án Masteri West Heights

      Những người trẻ thành đạt hiện nay thường lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa C  tại Masteri West Heights vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, môi trường sống xanh là một yếu tố quan trọng khi chọn nơi ở, và căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế với hệ thống cây xanh và khu vườn trong nhà, giúp cải thiện chất lượng không khí và mang lại cảm giác thư giãn cho cư dân.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-1-phong-ngu-toa-c-masteri-west-heights-onehousing-2

      Bể bơi riêng đẳng cấp tại tòa C Masteri West Heights. (Nguồn: Vinhomes)

      Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cư dân còn thừa hưởng những tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City như: siêu thị Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, công viên trung tâm Central Park. Với hệ thống bảo vệ 24/7, các thiết bị an ninh tiên tiến, cư dân có thể yên tâm về sự an toàn của gia đình mình.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa C cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn đầu tư cho thuê sinh lời. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và chất lượng cao, căn hộ tại đây luôn được nhiều người quan tâm và có nhu cầu thuê, đem lại lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu. Vì vậy, không chỉ là một nơi ở tốt, căn hộ 1 phòng ngủ tòa C tại Masteri West Heights còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Có thể thấy căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa C của Masteri West Heights là một lựa chọn thông minh cho những người trẻ độc thân hay gia đình nhỏ. Với thiết kế độc đáo, tiện nghi đầy đủ và chuỗi tiện ích đa dạng, căn hộ này mang lại một không gian sống hoàn hảo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, thì căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân biệt căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương