Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2 chính xác ở đâu? Dự án này có gì để thu hút khách hàng và giới đầu tư? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau đây.

      Cảnh Viên 2 sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống trong lành với nhiều tiện ích đa dạng cho cư dân. Dự án là lựa chọn an cư lý tưởng cho những ai đang quan tâm thị trường chung cư quận 7. Dưới đây là những phân tích của OneHousing về địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2, cũng như những lợi thế bất động sản mà dự án mang lại.

      Thông tin sơ lược về chung cư quận 7 Cảnh Viên 2

      Chủ đầu tư chung cư Cảnh Viên 2 là ai?

      Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư của chung cư Cảnh Viên 2. Ngoài các hoạt động kinh doanh và đầu tư bất động sản (nhà phố, biệt thự, căn hộ), công ty còn xây dựng nhiều công trình giao thông, hạ tầng xã hội trọng điểm của thành phố. Trải qua 30 năm hoạt động, các dự án của công ty đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tiêu chuẩn sống và phong cách kiến trúc. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc Premier, Saigon South Residences, Biệt thự Chateau, Chung cư Cảnh Viên 2 là những dự án nổi bật của chủ đầu tư này.

      Mặt bằng thiết kế của chung cư Cảnh Viên 2

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 sở hữu khu đất rộng hơn 4000m2. Đây là dự án có 2 tòa tháp cao 13 tầng, được xây dựng đối xứng nhau, hướng về phía Đông Bắc. Cảnh Viên 2 cung ứng ra thị trường khoảng 116 căn hộ với 6 kiểu thiết kế. Mặt bằng tầng 2 đến tầng 10 dành cho các căn hộ tiêu chuẩn. Từ tầng 11 đến tầng 13 sẽ là vị trí của các căn Penthouse sang trọng. 

      chung-cu-quan-7-canh-vien-2-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh mặt bằng chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 (Nguồn: Ninh Lê)

      Với diện tích lớn 120-196m2, các căn hộ tại chung cư Cảnh Viên 2 có từ 3 đến 4 phòng ngủ rộng rãi. Không gian sinh hoạt được bố trí thông minh và hài hòa giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có ít nhất một ban công, khu vực cửa sổ lớn để đón được gió trời và ánh sáng. Sinh sống tại đây, cư dân có thể tự do tận hưởng cuộc sống hiện đại trong lòng thiên nhiên. 

      Theo số liệu từ trang Bất Động Sản ngày 02/08/2023, giá bán của chung cư này dao động khoảng 42.37 - 50 triệu đồng/m2. Như vậy, bạn sẽ cần chi trả ít nhất là 5 tỷ đồng, để sở hữu những căn hộ cao cấp tại chung cư Cảnh Viên 2.

      chung-cu-quan-7-canh-vien-2-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bên trong một căn hộ tại chung cư Cảnh Viên 2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích nội khu thuộc phân khúc cao cấp

      Sở hữu mức giá bán cao cấp, hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Cảnh Viên 2 cũng được chủ đầu tư phát triển vượt bậc. Cư dân dự án có thể trải nghiệm những tiện ích độc quyền chỉ trong vài bước chân. Tiêu biểu là: Hồ bơi ngắm cảnh trên cao, công viên dạo bộ thoáng mát, khu vực nướng dã ngoại BBQ, phòng Gym miễn phí, bãi đỗ xe rộng rãi, sảnh đón khách trang trọng, trung tâm mua sắm và hệ thống giáo dục quốc tế.

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2 ở đâu? Giao thông khu vực có gì đặc biệt?

      Địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2

      Chung cư Cảnh Viên 2 có địa chỉ nằm ở số 1901, đường C, thuộc phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc trong khu dân cư Nam Viên của Đô thị Phú Mỹ Hưng - nơi được xem là ốc đảo xanh của Quận 7. Hưởng trọn vẻ đẹp từ hai dòng sông Cả Cấm và Cảnh Quan, khu vực này tập hợp nhiều biệt thự sang trọng với phong cách sống chuẩn resort 5 sao.

      chung-cu-quan-7-canh-vien-2-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2 (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí của chung cư Cảnh Viên 2 mang lại lợi thế gì?

      ¾ mặt tiền của chung cư Cảnh Viên 2 đều tiếp giáp với những tuyến giao thông sầm uất (đường 16, đường 17, đường C). Các trục đường rộng từ 10m đến 21m, cho phép cư dân khối đế thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh tiềm năng. Các cư dân cao tầng cũng được hưởng lợi từ tầm nhìn thoáng đãng nơi đây. 

      Chỉ cần 2 phút di chuyển từ chung cư Cảnh Viên 2, thông qua cầu Cả Cấm, cư dân sẽ đến được Khu thương mại tài chính quốc tế và Khu Midtown Phú Mỹ Hưng. Hai địa điểm này sở hữu tọa độ chiến lược của tổng dự án, thu hút nhiều công ty lớn đến đặt trụ sở như Unilever, Ford, Manulife, Khaisilk,... Nơi đây là môi trường sinh sống và làm việc lý tưởng của tầng lớp thượng lưu, chuyên gia ngoài nước với tốc độ phát triển kinh tế xã hội vượt trội. Sinh sống tại chung cư quận 7 Cảnh Viên 2, cư dân nghiễm nhiên được thừa hưởng những giá trị tiện ích hàng đầu trong khu vực. 

      Ngoài ra, Cảnh Viên 2 còn tiếp giáp gần kề với Công viên Nam Viên rộng lớn, mang lại cho cư dân một lối sống thành thị lành mạnh, trong lành với mật độ phủ xanh cao. Chỉ trong bán kính vài km, bạn có thể kết nối chuỗi tiện ích vui chơi - ăn uống - giải trí - học tập đa dạng như: Trung tâm thương mại Cresent Mall, Công viên Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Việt Đức, Khu vui chơi trẻ em Peekaboo, Trường học quốc tế, Nhà hàng - Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi,...

      Nếu muốn di chuyển về các quận nội thành lân cận, cư dân Cảnh Viên 2 chỉ mất khoảng 10-15 phút để đến được Quận 4; 18 phút để kết nối Quận 8 hay Huyện Bình Chánh và khoảng 20 phút để về lại trung tâm Quận 1 - Quận 3. Những tuyến đường lớn xung quanh như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh,... sẽ giúp các phương tiện giao thông di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp cho bạn các thông tin về địa chỉ chung cư Cảnh Viên 2, hạ tầng xung quanh cũng như giá trị tiện ích khi sinh sống tại chung cư quận 7 này. Với những chia sẻ cụ thể trên, OneHousing mong rằng bạn sẽ sớm chọn mua được căn hộ lý tưởng, sớm an cư - nhanh lạc nghiệp tại mảnh đất Sài Gòn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương