Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Vị trí chung cư Green Star Garden có gì đặc biệt? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu sâu về địa chỉ cụ thể của chung chung cư quận 7 Green Star Sky Garden trong bài viết dưới đây.

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden là một dự án nhà ở không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng với đầy đủ tiện nghi, cao cấp. Vậy dự án chung cư quận 7 Green Star Sky Garden có gì nổi bật, vị trí cụ thể nằm ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về dự án chung cư quận 7 Green Star Sky Garden

      Quy mô dự án Green Star Sky Garden

      Green Star Sky Garden được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát xây dựng trên quỹ đất rộng 5.2ha với mật độ xây dựng 36%. Dự án dành phần lớn diện tích để xây dựng hệ thống không gian mở, không gian xanh và các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu của người dân. Chung cư được thiết kế với 2 tòa tháp cao 26 tầng, 1 tầng hầm, 1 khu để xe tầng 2 rộng rãi và trang bị các cơ sở vật chất hiện đại.

      Tầng 1 được thiết kế để làm các căn shophouse với thời gian sử dụng 24/24. Khu vực tầng 2 - 4 là các văn phòng có thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích. Tầng 5 được dành riêng cho khu tập luyện thể thao, thư giãn với hồ bơi, quán cafe. Từ tầng 6 - 26 được bố trí các căn hộ cao cấp.

      chung-cu-quan-7-green-star-sky-garden-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Green Star Sky Garden có quy mô khá rộng (Nguồn: thegreenstar)

      Green Star Sky Garden ghi điểm trong mắt các khách hàng và nhà đầu tư với thiết kế cao cấp, phong cách tối giản những vẫn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho từng căn hộ. Đặc biệt chủ đầu tư còn rất chú trọng đến không gian mở, tầm nhìn thoáng đãng giúp cư dân tận hưởng khí trời, hòa mình với thiên nhiên.

      Những tiện ích của chung cư Green Star Sky Garden

      Chủ đầu tư của chung cư Green Star Sky Garden đã nghiên cứu và nắm bắt tâm lý của các khách hàng để xây dựng các tiện ích dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Có thể kể đến các tiện ích nội khu như:

      • Hồ bơi có view đẹp
      • Khu vực tập gym, spa
      • Khu vui chơi trẻ em, vườn đọc sách, đi dạo
      • Nhà hàng, quán cafe, siêu thị
      • Quảng trường trung tâm

      chung-cu-quan-7-green-star-sky-garden-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Green Star Sky Garden sở hữu tiện ích hấp dẫn (Nguồn: hunglocphatland)

      Ngoài những tiện ích sẵn có, cư dân của Green Star Sky Garden còn được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu lân cận như trung tâm thương mại BigC, Lotte Mart, bệnh viện lớn, trường học các cấp,...

      Các căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden có thiết kế như thế nào?

      Các căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden được đánh giá cao với diện tích tối ưu hóa, nội thất được bố trí logic phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt các căn hộ đều có màu sắc chủ đạo ấm áp, tập trung nhiều vào không gian mở. Một ưu điểm nổi trội của dự án đó là khu vườn treo Sky Walker và giàn hoa trang trí nhiều màu sắc mang đến không gian cho cư dân dạo bộ, thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài học tập và làm việc.

      chung-cu-quan-7-green-star-sky-garden-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden (Nguồn: hunglocphatland)

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden hiện cung cấp cho thị trường hơn 900 căn hộ với 2 loại hình chính là:

      • Căn hộ 2PN: diện tích 65 - 74m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích 85 - 100m2

      Giá bán các căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden dao động từ 2.45 – 3.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: Homedy, ngày 03/08/2023). Các căn hộ có đa dạng diện tích sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ những người độc thân, gia đình trẻ đến gia đình có nhiều thể hệ.   

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư quận 7 Green Star Sky Garden chính xác tại số 86, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí trung tâm, nằm giao thoa giữa 2 tuyến đường lớn là Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu. Với địa thế đẹp, chung cư  Green Star Sky Garden  đem lại nhiều thuận lợi trong việc di chuyển, đồng thời làm tăng giá trị cho dự án.  

      chung-cu-quan-7-green-star-sky-garden-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Chung cư quận 7 Green Star Sky Garden có vị trí đắc địa (Nguồn: thegreenstar)

      Vị trí của chung cư cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để khách hàng quyết định lựa chọn mua căn hộ tại đây. Chung cư Green Star Sky Garden nằm trên con phố khá sầm uất với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm hành chính, thương mại, giáo dục. 

      Phân tích vị trí chung cư Green Star Sky Garden

      Cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến các địa điểm xung quanh

      Từ vị trí của dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận huyện trung tâm hoặc các tỉnh thành nhờ các tuyến đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Quốc Việt.

      Với vị trí đắc địa, cư dân cũng sẽ tiết kiệm được thời gian đi học, đi làm. Trong bán kính 3.5km từ dự án, cư dân có thể đến các quận huyện nhanh chóng như Quận 4,  Quận 2 (10 - 15 phút), Quận 1 (15 - 20 phút), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (5 phút).

      Hệ thống giao thông đồng bộ

      Một trong những điểm cộng lớn khi nhắc đến vị trí chung cư Green Star Sky Garden đó là hệ thống giao thông công cộng gần dự án. Xung quanh các tuyến đường lớn có rất nhiều các điểm dừng xe buýt với nhiều chuyến qua lại mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. 

      Bên cạnh đó, việc lưu thông các phương tiện gần chung cư cũng rất dễ dàng, thuận tiện nhờ cơ sở hạ tầng đang ngày càng được đầu tư để hoàn thiện. Tuy nhiên, đường Phạm Hữu Lầu khá nhỏ nên cư dân có thể hạn chế di chuyển qua trục đường vào những giờ cao điểm để tránh ùn tắc giao thông.

      Khả năng liên kết khu vực cao của chung cư Green Star Sky Garden

      Chung cư Green Star Sky Garden có khả năng kết nối, liên kết các khu vực xung quanh thuận tiện. Dự án được đầu tư đồng bộ và giáp ranh với khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, nơi đây cũng nằm tại vị trí “vàng”, dễ dàng tiếp cận các tiện ích vui chơi giải trí, giáo dục, y tế liền kề.

      Một số các tiện ích ngoại khu liền kề mà cư dân của Green Star Sky Garden được sử dụng bao gồm:

      • Các khu vui chơi giải trí: trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Triển lãm tranh 3D Artinus,...
      • Các cơ sở giáo dục chất lượng: Đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, Quốc Tế Canada, Nam Sài Gòn,...
      • Các bệnh viện lớn: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Pháp,...

      Như vậy, nhờ vị trí đắc địa, dự án chung cư Green Star Sky Garden có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân và là lựa chọn lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Hy vọng với những thông tin cập nhật về địa chỉ chung cư, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?
       Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương