Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Nếu bạn muốn biết thông tin địa chỉ chung cư Riverpark Premier thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OneHousing.

      Riverpark Premier là một dự án đáng chú ý, hội tụ đủ 8 hướng nhà, trong đó mặt hướng thuỷ mang đến nhiều lựa chọn lý tưởng cho cư dân. Nơi đây không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực, khẳng định vị thế vương giả của chủ nhân. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư Riverpark Premier cho các bạn đọc tham khảo.

      Thông tin sơ lược Riverpark Residence

      Dự án chung cư Riverpark Residence tọa lạc ngay ven dòng sông Rạch Đĩa, mang đến không gian thiên nhiên tươi đẹp và bình yên. Phía trước của dự án là một công viên Riverpark Residence được chủ đầu từ bố trí với diện tích lên tới 7.400m2, tạo nên không gian thoáng đãng cho cư dân.

      Kiến trúc của Riverpark Residence bao gồm 2 khối chữ nhật và một khối hình Elip nhằm tối đa hóa việc tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên của dòng sông và công viên bên cạnh. Sự kết hợp này mang đến sự độc đáo và giá trị riêng biệt cho dự án. Các căn hộ tại đây đều được tận hưởng không gian thông thoáng, không chỉ phía trước mà còn phía sau căn hộ.

      chung-cu-quan-7-riverpark-premier-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Riverpark Premier có thiết kế gồm 2 khối chữ nhật hình elip (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng)

      Dự án Riverpark Premier hay còn được biết đến với cái tên Riverpark Premier Phú Mỹ Hưng hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp với trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ tiện ích. Dự án căn hộ ven sông này là lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm không gian sống tinh hoa và đẳng cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chắc chắn đây là nơi hội tụ những chủ nhân tôn quý và sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và sang trọng.

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể dự án Riverpark Residence

      Địa chỉ chung cư Riverpark Premier tại đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc trên đất thịnh vượng và may mắn nhất trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi có dòng sông lớn nhất chảy qua. Với không gian sinh hoạt cộng đồng dân cư văn mình dự án này không chỉ là nơi sinh sống mà còn là một điểm đến đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Vị trí của Riverpark Premier không thể đẹp hơn trong khu Cảnh Đồi - khu vực phát triển sầm uất nhất Phú Mỹ Hưng. Đây là dự án cuối cùng nằm sát bên dòng sông, mang đến không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho chủ nhân sở hữu.

      Với việc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Đức Cảnh, một con đường thương mại và dịch vụ phát triển sầm uất nhất Phú Mỹ Hưng, dự án Riverpark Premier Phú Mỹ Hưng rất thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 10 phút lái xe. Đồng thời, việc nằm cạnh khu công viên Cảnh Đồi lớn nhất Phú Mỹ Hưng tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Riverpark Premier cũng được đánh giá cao về giáo dục, khi nằm gần hai trường học danh tiếng là trường Quốc tế Nam Sài Gòn và trường Đinh Thiện Lý, mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho các em nhỏ trong gia đình.

      Với những đặc điểm vượt trội về vị trí và tiện ích, Riverpark Premier đích thị là nơi sống lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và sang trọng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Tiện ích nội - ngoại khu Riverpark Residence

      Tiện ích nội khu

      Chung cư quận 7 Riverpark Premier là một dự án căn hộ độc đáo được đầu tư tiện ích vượt trội, mang đến không gian sống tựa như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nổi bật trong dự án là hồ bơi rộng gần 500m2 - lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng, cùng với nhiều tiện ích khác như câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế ngồi thư giãn ngoài trời, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho trẻ, khu vực tập yoga... Tất cả đều được bố trí ở tầng hai, hướng ra công viên và dòng sông tạo nên không gian sống thoải mái.

      chung-cu-quan-7-riverpark-premier-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Hồ bơi rộng 500m2 tại Riverpark Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng, quận 7)

      Tại đây, trẻ em có không gian vui chơi ngoài trời thoải mái, người lớn có thể thưởng thức những phút giây thư giãn với cafe hay đi dạo bộ thưởng thức không khí trong lành từ dòng sông tự nhiên. Cư dân cũng có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon tại nhà hàng trong khuôn viên dự án. Nội thất của các không gian cộng đồng được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án mang đến cho cư dân cảm giác như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng thư giãn hàng ngày mà không cần phải đi xa. Đồng thời, cư dân vẫn được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ đô thị đa dạng, tiếp cận chuỗi tiện ích giải trí, thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.

      Tiện ích ngoại khu

      Với vị trí mặt tiền Nguyễn Lương Bằng - tuyến đường xương sống của khu đô thị, cư dân Riverpark Premier cũng có tiếp cận nhanh chóng đến các điểm đến nổi tiếng như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Trung tâm thương mại Crescent Mall và bến du thuyền trung tâm, chỉ trong vòng 5 phút di chuyển. Tất cả những yếu tố này khiến Riverpark Premier trở thành một trong những nơi sống lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi, sang trọng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Mặt bằng dự án Riverpark Residence

      Riverpark Premier là dự án đánh dấu một bước đột phá trong dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được thực hiện bởi một đơn vị thiết kế đã từng thành công với hai khu nhà ở được thị trường ưa chuộng là Riverpark Residence và Green Valley.

      Riverpark Premier bao gồm ba tòa nhà A, B và C, cao từ 13 đến 22 tầng, được bố cục cân đối tại 3 góc và liên kết với nhau trên cùng một khối đế cao 2 tầng. 

      Dự án sở hữu khuôn viên đất rộng 14.509m2, diện tích sàn công trình là 51.814m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng chiếm 48,38%. Điều đáng chú ý là Riverpark Premier có hệ số sử dụng đất (FAR) thấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với chỉ 3,57, cho thấy sự tối ưu hóa không gian xây dựng trong quy hoạch dự án.

      chung-cu-quan-7-riverpark-premier-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại Riverpark Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Dự án bao gồm 268 căn hộ, diện tích sử dụng từ 112 đến 231m2, chủ yếu là căn hộ 3 phòng ngủ, cùng với 13 shophouse diện tích sử dụng từ 129 đến 244m2. Tầng hầm được sử dụng để đậu xe và đặt phòng kỹ thuật. Tầng trệt là nơi đón tiếp cư dân và khách vào các căn hộ, cửa hàng và phòng kỹ thuật. Tầng hai tập trung chủ yếu vào tiện ích cộng đồng như hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ, không gian vui chơi cho trẻ em, sân tập Yoga, phòng Gym, khu dạo bộ... Từ tầng ba trở lên là các căn hộ, trong đó có bốn căn hộ Penthouse ở tầng cao nhất của tòa nhà B và C.

      Giá bán căn hộ Riverpark Premier Phú Mỹ Hưng được cập nhật vào tháng 8/2023 tại website Bất Động Sản là 10.5 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ 130m2 tương đương khoảng 80 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư Rivepark Premier quận 7. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân tại dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Honas Residence địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư quận 7 Star Hill địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương