Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/01/2023
      Liệu có nên mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại thời điểm này? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau.

      Được xếp vào “Bộ ba quyền lực” của phân khu The Sapphire 1 của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.12 được đánh giá rất cao, đặc biệt các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park luôn có tốc độ giao dịch xếp vào hàng cao nhất dự án. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ đáng mơ ước này qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có diện tích lớn nhất trên mặt bằng tầng, rộng từ 73.7 - 92.1m2. Căn hộ này tại dự án Vinhomes Ocean Park rất được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng khách hàng với 3 phòng ngủ rộng rãi, 2 lô gia tiện lợi, 2 nhà vệ sinh thông minh và không gian phòng khách - bếp – bàn ăn nối liền.

      Hơn nữa, tòa S1.12 cũng rất thuận lợi khi kết nối với các tiện ích nội khu và ngoại khu trong đô thị. Vị trí tiếp giáp của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Phía Đông Nam: Liền với dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Phía Tây Nam: Giáp với tòa S1.10.
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa S1.11 và các sân thể thao mini.
      • Phía Đông Bắc: Giáp với khu biệt thự liền kề Ngọc Trai.

      Với vị trí ranh giới này, căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có được một tầm view đắt giá, nâng cao giá trị của căn hộ lên hàng bậc nhất của dự án.

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park 

      Được mệnh danh là “Trái Tim Của Thành Phố Biển Hồ”, tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có vị trí tuyệt vời. Từ tòa S1.12, cư dân có thể di chuyển tới các tiện ích đỉnh cao của dự án, như hồ Ngọc Trai điều hòa trung tâm, sân thể thao tích hợp, các khu biệt thự Sao Biển, Hải Âu.

      Với vị trí đắc địa bậc nhất phân khu The Sapphire 1 này, căn hộ của tòa S1.12 cũng có được tầm view đẳng cấp khi có thể ngắm nhìn các khu biệt thự sang trọng hoặc nhìn được toàn cảnh nội khu với vườn cây xanh và hồ hoa súng giữa các tòa nhà, hoặc nhìn trực diện hồ nước mặn và bãi cát trắng.

      Không chỉ có diện tích lớn nhất trên mặt bằng tầng, với thiết kế tòa nhà hình chữ L, cả 3 căn hộ 3 phòng ngủ trên mỗi mặt bằng tầng tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park đều có được ánh sáng tự nhiên được tối đa hóa và góc view rộng rãi.

      Nói thêm về thiết kế của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park, đây là loại hình căn hộ có thiết kế hiện đại  và tối đa hóa được công năng sử dụng. Các phòng ngủ rộng rãi và 2 nhà vệ sinh thông minh sẽ góp phần tăng thêm sự thuận lợi cho các gia đình đông thành viên.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ S1.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiếm có tòa tháp nào hoàn hảo như S1.12 của phân khu The Sapphire 1 – dự án Vinhomes Ocean Park. Vì vậy, căn hộ 3 phòng ngủ S1.12 Vinhomes Ocean Park được đánh giá rất cao bởi tính toàn diện của mình.

      Những ai nên mua căn hộ S1.12 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Là “hoa hậu” của phân khu The Sapphire 1, căn hộ S1.12 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được rất nhiều đối tượng khách hàng dành nhiều tình cảm.

      Gia đình truyền thống nhiều thành viên

      Với lợi thế về công năng sử dụng, căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông thành viên. Diện tích lớn nhất trên mặt bằng tòa S1.12 và thiết kế đảm bảo không gian sống tiện nghi mà vẫn có được sự riêng tư sẽ là điểm cộng cho các gia đình.

      Không chỉ vậy, từ tòa S1.12 có thể dễ dàng kết nối đến trường học trong đô thị Vinhomes Ocean Park, phù hợp cho các gia đình mong muốn tìm trường học gần nhà cho con cái.

      Chủ đầu tư

      Các khách hàng mua để đầu tư rất quan tâm đến loại hình căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S1.12 bởi những lợi thế của nó. Vị trí đắc địa cũng như sự đa dạng về tiện ích sẽ mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho các chủ đầu tư khi muốn bán lại hoặc cho thuê căn hộ này. Đây cũng là loại hình căn hộ có tốc độ giao dịch nhanh trong toàn dự án.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ S1.12 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá dao động từ 2.5 - 4 tỷ (Nguồn số liệu: Vinhomes Land). Các căn hộ sẽ có giá khác nhau tùy theo hướng căn, tầng, thời điểm mua.

      Căn hộ 3 phòng ngủ S1.12 Vinhomes Ocean Park quả thật rất xứng đáng với tên gọi “Trái tim của thành phố Biển Hồ”. Với những lợi thế của mình, đây sẽ là căn hộ lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng đang đi tìm mái ấm tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Lần đầu mua nhà: Nên làm gì khi bàn giao chung cư chậm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương