Giải đáp: Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/02/2023
      Nếu bạn đang có ý định sở hữu căn hộ tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng vẫn chưa biết căn hộ được bàn giao thô hay hoàn thiện, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay thông tin này qua bài viết sau.

      Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những tòa căn hộ đẹp nhất trong toàn thể phân khu The Sapphire 1 với vị trí vô cùng đặc biệt. Vậy khi mua căn hộ tòa S1.12, khách hàng sẽ nhận được bàn giao thô hay bàn giao nội thất hoàn thiện? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết sau để có câu trả lời.

      Tổng quan căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Thông tin tổng quan tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Quy mô: 27 tầng nổi và 1 tầng hầm.
      • Tầng 1 - 2: Shophouse.
      • Tầng 3 - 27: Căn hộ.
      • Thiết kế: chữ L.
      • Tổng căn hộ: 550 căn.
      • Mật độ: 22 căn/sàn.
      • Loại hình phát triển: Studio, 1PN, 2PN, 3PN.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Tối thiểu.
      • Thời điểm bàn giao: 10/2020.
      • Sở hữu: Lâu dài.

      Tòa S1.12 nằm tại vị trí đắc địa trực thuộc phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà nằm tại vị trí có phía Đông Bắc giáp với khu biệt thự Ngọc Trai, phía Đông Nam giáp phân khu Masteri Waterfront. Phía Tây Nam tiếp giáp với tòa S1.10 và S1.11, phía Tây Bắc giáp khu tiện ích thể thao ngoài trời.

      Căn hộ tòa S1.12 được thiết kế mang đến cho cư dân tầm nhìn toàn cảnh thông thoáng với view cực đỉnh về các phân khu đắt giá bạc nhất tại dự án. Với vị trí như vậy, tòa S1.12 được đánh giá “tòa hoa hậu” trong toàn bộ các tòa thuộc The Sapphire. 

      Tòa căn hộ S1.12 một trong những tòa đẹp nhất The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.12 được bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Khi mua căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng sẽ nhận được bàn giao tối thiểu với phần nội thất được hoàn thiện thô với sàn sạch, điều hòa, thiết bị vệ sinh và thiết bị điện. Ưu điểm với khách hàng khi mua căn hộ được bàn giao thô chính là giá thành rẻ hơn, thêm vào đó là sự dễ dàng trọng việc thi công nội thất theo ý thích riêng của chủ nhà.

      Đối với những khách hàng muốn sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất giúp tiết kiệm thời gian, công sức trang trí cũng như chi phí sửa chữa, bạn có thể tham khảo những căn hộ tòa S1.12 được bán trên thị trường thứ cấp từ những khách hàng sở hữu căn hộ trước đó. Hiện nay, OneHousing có phân phối nhiều dòng sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Ocean Park với các sản phẩm được bàn giao thô lẫn bàn giao hoàn thiện. 

      Căn hộ S1.12 được bàn giao thô hay hoàn thiện?

      Vì sao căn hộ tòa S1.12 lại đáng mua?

      Căn hộ tòa S1.12 với những ưu điểm độc đáo khiến đây trở thành sản phẩm vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến, căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park sở hữu mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 34 - 44 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào từng tầng và hướng view cụ thể. Theo đó, các căn hộ nằm tại hướng Đông Nam có view hướng về phân khu sang trọng đẳng cấp Masteri Waterfront sẽ có mức giá từ 39 - 44 triệu đồng/m2. Căn hộ hướng Đông Bắc có giá từ 37 - 40 triệu đồng/m2 trong khi các hướng còn lại có giá thấp hơn từ 34 - 37 triệu đồng/m2.

      Với mức giá như vậy, căn hộ sẽ phù hợp cho những muốn sống độc thân, những cặp đôi trẻ mới kết hôn hay người trẻ lần đầu mua nhà đều có thể dễ dàng sở hữu với sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể đầu tư vào sản phẩm căn hộ tại tòa S1.12 để khai thác cho thuê, bán lại với lợi nhuận khá tốt.

      *(Giá bán trên được tham khảo từ website The Sakura Smart City và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Điểm mạnh tiếp theo của dự án chính là vị trí vô cùng thuận tiện giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng đi lại ở khắp mọi nơi trong dự án cũng như di chuyển tiện lợi đến khu vực nội thành thông qua những tuyến đường hiện đại kết nối với dự án Vinhomes Ocean Park.Căn hộ tòa S1.12 cũng sở hữu đầy đủ nhiều hạ tầng tiện ích nổi bật và đầy đủ, cùng với đó là hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên biển hồ và cây xanh giúp tạo nên cảnh quan và không khí trong lành.

      Vừa rồi là những thông tin tổng hợp của OneHousing cũng như những giải đáp về câu hỏi căn hộ tòa S1.12 được bàn giao thô hay hoàn thiện. Hy vọng bạn đã có được những thông tin dự án hữu ích, hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương