Giải đáp: Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/02/2023
      Thuộc phân khu The Sapphire 1, tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được dự đoán sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân Hà Nội.

      Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 1, mở bán vào ngày 16/09/2019 và được nhiều khách hàng cùng các nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt. Tại đây, cư dân có thể sở hữu những độc quyền hiếm có của phân khu Sapphire 1 như được sống tại tâm điểm giao thông, vị trí, các tiện ích cùng cảnh quan độc đáo.

      Vị trí và tầm view tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Sapphire 1 và mang lợi thế “trung tâm” khi tiếp cận nhanh chóng với các tuyến đường cao tốc của dự án. Ngay trước tòa tháp là đường giao thông thông thoáng, nơi giao nhau của 2 tuyến đường 30m và 13m.

      Từ tòa S1.12, cư dân sẽ tiếp cận nhanh chóng đến các điểm tiện ích chính trong đô thị và có thể di chuyển thuận tiện ra đường 52m và đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá).

      Một yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm là hình thức bên ngoài của căn hộ. Tòa S1.12 thuộc “bộ ba quyền lực” S1.10 – S1.11 – S1.12 của phân khu Sapphire 1 và được đánh giá cao nhờ tầm nhìn hướng ra biển, hồ và con phố. 

      Vị trí tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes Land). 

      Với mặt tiền hướng hồ, hơn 50% căn hộ tại S1.12 có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hồ Ngọc trai trung tâm rộng 24,5ha, biển hồ rộng 6,1ha và các biệt thự đậm chất thiết kế mang cảm hứng từ Địa Trung Hải. Các căn còn lại sở hữu hướng view tới hồ hoa súng độc đáo và khoảng vườn cây xanh thư giãn rộng lớn nằm giữa 3 nhóm tòa S1.10, S1.11 và S1.12.

      Gia đình ở tại S1.12 có thể được trải nghiệm cảm giác tận hưởng cảnh đẹp mọi lúc mọi nơi. Hiếm có căn hộ nào ở cả 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 lại có nhiều tiện ích và đáng mơ ước như S1.12.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng

      Đọc tiếp

      Tòa S1.12 có bao nhiêu tầng?

      Để trả lời cho câu hỏi tòa S1.12 có bao nhiêu tầng và tòa S1.12 hình chữ gì, chúng ta nên đi qua về tổng quan và mặt bằng tòa nhà để có câu trả lời chính xác.

      Thông tin chi tiết của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau: 

      • Số tầng: 27 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe.
      • Loại hình phát triển: Chung cư hiện đại, nhà phố thương mại (tòa nhà thương mại).
      • Tổng căn: 550 căn.
      • Các loại căn hộ của tòa: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ.
      • Mật độ căn hộ: 22 căn trên sàn.
      • Số lượng thang máy: 4 thang máy, 2 thang thoát hiểm, 1 thang hàng
      • Thiết kế: Chữ L.

      Mặt bằng tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park có tổng số tầng là 27 tầng cùng với 1 tầng hầm thông với tòa S1.10 và S1.11 được thiết kế làm gara để xe cho cư dân của 3 khu căn hộ. S1.12 có mặt bằng hình chữ L với mật độ 22 căn trên một mặt sàn. Dạng căn hộ nhà ở bao gồm 550 căn từ tầng 3, tầng 1 và 2 được phát triển thành nhà phố thương mại (shophouse) đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày.

      Tiện ích tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park, tòa S1.12 đón trọn hệ sinh thái phong phú của đại đô thị. Từ tòa S1.12, cư dân có thể đến Hồ điều hòa trung tâm với chưa đầy 5 phút. Nó là điểm nhấn của Thành phố biển hồ và là điểm khởi đầu cho cảnh quan biển vui nhộn và “độc nhất vô nhị”. 

      Ngoài ra, vị trí S1.12 Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối với công viên BBQ, phòng tập gym ngoài trời và các tiện ích của Vingroup (Vinmec, Vincom,…). ở ngay trong khuôn viên dự án.

      Tầm view của các căn hộ hướng hồ. (Nguồn: Vinhomes).

      Nếu phải đi xa, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng hàng loạt dịch vụ như ngọn hải đăng cao 16m, vườn hoa bồ công anh, bể bơi ngoài trời trong xanh được thắp sáng về đêm, khu vui chơi cá voi, vườn sức khỏe, sân thể thao dành cho cư dân phù hợp với mọi lứa tuổi.

      S1.12 Vinhomes Ocean Park cung cấp những loại căn hộ nào?

      Được phát triển theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire với thiết kế thông minh và nhỏ gọn, căn hộ S1.12 Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 loại chính: Studio, 1PN, 2PN và 3PN. Ngoài ra, căn hộ 1 và 2 phòng còn được bổ sung thêm phòng 'cộng 1' đa chức năng có thể dùng làm toilet, khu vực đọc sách, kho chứa đồ, tùy theo nhu cầu của gia đình.

      Theo mặt bằng tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park, sẽ có 3 căn studio, 6 căn 1PN + 1, 10 căn 2PN + 1 và 3 căn 3PN được xây dựng trên 1 tầng. Đây được xem là tỷ lệ hài hòa, căn hộ 2PN + 1 có mật độ cao nhất vì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      • Đầu tiên về căn hộ studio: Diện tích từ 26,9m2 đến 37,5m2 (mật độ 3 căn trên sàn) chiếm 13,6%. Loại căn hộ này rất lý tưởng cho những người trẻ độc thân và những nhà đầu tư bất động sản muốn có thu nhập ổn định từ việc cho thuê trung hạn. 
      • Căn 1PN+1: Diện tích 46,3m2 đến 51,5m2 (mật độ 6 căn trên sàn) chiếm 27,3%. Được thiết kế hiện đại, không gian mở đầy đủ tiện nghi phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ. 

      Bên trong căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12. (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn 2PN+1: Diện tích 67.2 - 69.7m2 (mật độ 10 căn trên sàn) chiếm 45.5%. Đây là loại căn hộ phổ biến nhất tại tòa S1.12, phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam từ 3 đến 4 thành viên.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 79.9 - 99.8m2 (mật độ 3 căn trên sàn) chiếm 16.3%. Các tầng rộng rãi và không gian mở rất lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

      Các dòng sản phẩm căn hộ tại The Sapphire 1 tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park hướng tới đối tượng là giới trẻ có phong cách sống hiện đại, thu nhập ổn định như người độc thân, vợ chồng mới cưới và gia đình trẻ. 

      Giá căn hộ tại S1.12 Vinhomes Ocean Park

      • Giá căn hộ trung bình tại S1.12 dự kiến ​​từ 31.5 triệu đến 40 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park) tùy theo thời điểm bán và hướng của căn hộ. Chính vì vậy, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa ra chính sách vô cùng đặc biệt nhằm giải quyết vấn đề tài chính của nhiều khách hàng như:
      • 10% ký hợp đồng mua bán.
      • Chia 20% làm 2 đợt trong 2 tháng.
      • Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay tới 70% giá bán căn hộ với lãi suất ưu đãi cho đến khi nhận bàn giao.
      • Thời gian vay lên đến 35 năm.

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ra đời như một phiên bản giới hạn của thành phố biển hồ. Tòa S1.12 - The Sapphire 1 xứng danh ngôi sao sáng trên bầu trời, với tầm nhìn bao quát hồ cát trắng bao quanh, những căn biệt thự thấp tầng cộng hưởng với thiết kế thông minh độc đáo và chính sách bán hàng ưu việt của Vinhome Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương