Khám phá các khu vui chơi cho trẻ em ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá các khu vui chơi cho trẻ em ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các khu vui chơi nào cho trẻ em là câu hỏi của rất nhiều gia đình có con nhỏ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ thông qua bài viết dưới dây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố biển hồ văn minh, được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore. Điểm nổi bật trong dự án là khu vui chơi dành cho trẻ em và hàng loạt tiện ích khác. Hãy cùng OneHousing điểm qua những khu vui chơi cho trẻ em ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Biển hồ nước mặn và nước ngọt 

      Biển hồ nước mặn

      Dự án được quy hoạch với diện tích 6.4 ha, tích hợp nhiều tiện ích, khu vui chơi. Biển nhân tạo tại đây đã hiện thực hóa giấc mơ được sống trong không gian biển của người dân Thủ đô. Nhờ đó mà người dân nói chung và trẻ em nói riêng sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tận hưởng bãi cát trắng, nước biển xanh và nắng vàng mỗi ngày mà không cần di chuyển xa.

      Nước biển tại đây được xử lý theo công nghệ Âu Mỹ làm cho nước có độ trong, mặn và màu xanh tự nhiên nhất có thể nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho cộng đồng cư dân và du khách. Đến đây quý khách có thể hòa mình vào vũ điệu zumba sôi động, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, chèo thuyền kayak. Sau những giờ vui chơi, vận động, bạn có thể mở một buổi tiệc BBQ cạnh bờ biển được trang bị chòi nghỉ, bếp nướng và khu sơ chế. 

      Biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hồ Ngọc Trai - Biển hồ nước ngọt

      Sở hữu quy mô rộng lên đến 24.5 ha được thi công và hoàn thành trong vòng 70 ngày. Với tiến độ “thần tốc” đồng thời đảm bảo những quy chuẩn khắt khe về chất lượng, chủ đầu tư đã hợp tác với 4 nhà thầu khác nhau để tiến hành thi công và hoàn thành gấp rút. Đặc biệt, chủ đầu tư đã cho trải bãi cát rộng tới 35m, số cát này được vận chuyển từ Nha Trang và trải qua nhiều giai đoạn sàng lọc kỹ càng, vì thế mà cát ở đây vừa mịn vừa có màu rất tự nhiên. 

      Hồ nước ngọt có vai trò điều hòa không khí. (Nguồn: Vinhomes).

      Không chỉ mang tính thẩm mỹ, hồ Ngọc Trai còn có vai trò điều tiết nước, lọc không khí tạo ra không gian sống trong lành và thuần khiết phù hợp cho nhu cầu của người lớn mà còn phù hợp làm khu vui chơi cho trẻ em.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Đọc tiếp

      Quảng trường Cá Voi

      Quảng trường Cá Voi nằm tại The Bayfront và cũng thuộc vị trí trung tâm của khu đại đô thị. Đây chính là một điểm không thể bỏ lỡ cho trẻ em tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Với vị trí nằm ở rung tâm của khu đô thị, các gia đình có con nhỏ tại các phân khu liền kề The Bayfront của đô thị có thể dễ dàng đến quảng trường để thư giãn. Địa điểm này tạo nên sự kết nối hoàn hảo cho cư dân và các khu vui chơi khác trong khu vực. Khu vực này còn khéo léo tích hợp thêm nhiều tiện ích như sân BBQ, sân vận động, sân tập thể thao.

      Mặt khác, ngay bên cạnh quảng trường Cá Voi còn có tòa căn hộ dịch vụ 5 sao, càng tạo nên giá trị, đẳng cấp cho quảng trường The Ocean View. Có thể thấy, đây khu phức hợp vừa là nơi vui chơi cho trẻ vừa là nơi rèn luyện thể dục thể thao cho người lớn.

      Diện tích rộng lớn của quảng trường Cá Voi. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu vườn Nhật Zenpark

      The Zenpark – dòng sản phẩm Ruby cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư tiếp tục tiên phong mang chuẩn mực sống nghỉ dưỡng mới trọn vẹn xung quanh căn hộ.

      Trong đó, Vườn Nhật cân bằng “đa trải nghiệm”, chính là đặc quyền sống đẳng cấp, hiếm có dành riêng cho cư dân nơi đây. The Zenpark cũng toát lên tinh thần của người Nhật: chăm chỉ, cần mẫn trong công việc nhưng vẫn dành thời gian để thư giãn điều hoà cuộc sống. Sống Zen có nghĩa là sống chậm lại, vườn Nhật là nơi để cởi bỏ muộn phiền, biến những thử thách trong cuộc sống trở nên đơn giản, nhẹ nhàng.

      Trung tâm thương mại “sang - xịn - mịn”

      Toàn bộ 4 mặt tiền của Vincom Mega Mall Ocean Park nổi bật bởi kiến ​​trúc độc đáo, với thiết kế làn sóng nước mềm mại lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai lần đầu tiên đến đây. Ngoài phong cách thiết kế hiện đại, Vincom Mega Mall Ocean Park còn quy tụ nhiều thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế được yêu thích, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đồ gia dụng cho đến ẩm thực như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House, Dookki Dookki, tổ hợp nhà sách với sân chơi Tân Việt. Đặc biệt với trẻ em yêu thích điện ảnh thì rạp CGV Cinemas chắc chắn là điểm không thể bỏ lỡ.


      Trung tâm thương mại sầm uất Vincom Mega Mall Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Vincom Mega Mall Ocean Park cùng với hệ thống nhà phố bình dân tại phân khu Sao Biển và Hải Âu liền kề hứa hẹn tạo nên một trung tâm mua sắm, nghỉ dưỡng và giải trí sôi động phù hợp cho mục đích mua sắm, vui chơi, giải trí.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Môi trường sống phù hợp với trẻ em

      Với hệ thống khu vui chơi dành cho trẻ em vô cùng phong phú, đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho các bậc cha mẹ có con nhỏ. Không cần phải đi đâu xa mà bạn có thể cho trẻ trải nghiệm những trò giải trí ngay trong không gian sống của mình. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn phù hợp cho các nhà đầu tư bất động sản. Nơi đây sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, dịch vụ và thiết kế căn hộ thông minh nên trở thành nơi có tiềm năng cho thuê mạnh mẽ.

      Qua những thông tin trên có thể thấy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ đầu tư về trang bị hệ thống tiện ích và dịch vụ lý tưởng, mang cả thế giới tiện nghi đến ngay ngưỡng cửa nhà bạn. Đặc biệt, đây là nơi hội tụ đầy đủ cả về không gian sống, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí cho gia đình nhỏ của bạn. Đó là những giá trị mà Vinhomes Ocean Park mang lại cho cư dân, không ngừng hoàn thiện và phát triển để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương