Khám phá bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights

      Khám phá bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Mỗi tòa nhà của Masteri West Heights đều có bể bơi sang trọng tại tầng thượng với tầm view bao quát triệu đô. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau từ OneHousing.

      Masteri West Heights nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn hảo. Đặc biệt là hệ thống bể bơi tầng thượng đẳng cấp tại mỗi tòa căn hộ của Masteri West Heights. Hãy cùng OneHousing khám phá bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights đẳng cấp này.

      Tổng quan về Masteri West Heights

      Masteri West Heights là khu căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắc địa, tại nút giao giữa đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, thuận tiện kết nối giao thông với trung tâm thành phố và các khu vực khác tại phía Tây Hà Nội. Dự án còn được coi là "trái tim xanh" của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ khi nằm ngay trung tâm của đại đô thị. Ngoài ra, khu căn hộ còn nằm trong bán kính 5km của nhiều trường học, bệnh viện lớn như THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông, Bệnh viện 103 và Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an, mang lại tiện ích cho cuộc sống của cư dân.

      kham-pha-be-boi-tang-thuong-cua-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights- không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes là thành viên của Masterise Group - một tập đoàn đa quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản. Dự án được quản lý vận hành bởi Masterise Property Management, cũng là một thành viên của Masterise Group, với cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Với tổng diện tích đất lên đến 3.1ha và mật độ xây dựng chỉ 33%, dự án gồm 4 tòa căn hộ cao tầng với quy mô phát triển lên đến 38-39 tầng. Dự án có tổng số căn hộ lên tới 3.599 căn và phát triển đa dạng các loại hình bao gồm căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Duplex, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Dự án bắt đầu khởi công từ năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào tháng 4/2023, với hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài, đảm bảo cho các chủ sở hữu an tâm về quyền lợi của mình trong tương lai.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm tại bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights

      Bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights được thiết kế riêng biệt và được bao phủ bởi tường kính trạm tần, giúp cho cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp và thoáng đãng. Hệ thống máy lọc bể bơi đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng nước trong bể luôn trong tình trạng sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của cư dân. Với những đặc điểm này, bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights chắc chắn là một trong những tiện ích tuyệt vời tại khu căn hộ này.

      kham-pha-be-boi-tang-thuong-cua-masteri-west-heights-onehousing-2

      Bể bơi đẳng cấp tại Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights được chủ đầu tư thiết kế với hai khu vực riêng biệt để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Khu vực hồ bơi cho người lớn và khu vực dành riêng cho các cư dân nhí. Các bé sẽ có một không gian vui chơi lý tưởng để thỏa sức vui vầy với bạn bè cùng trang lứa, còn với những cư dân trưởng thành, họ có thể thả mình trong làn nước mát lành, ngắm trọn vẻ đẹp bao la của thành phố và thư giãn với những đợt sóng nhẹ nhàng massage.

      Những đặc quyền được thừa hưởng khi là cư dân của Masteri West Heights

      Ngoài bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights cao cấp ra khách hàng còn được sở hữu  nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp khác. Bao gồm phòng tập gym hiện đại, sân thể thao, công viên yoga. 

      kham-pha-be-boi-tang-thuong-cua-masteri-west-heights-onehousing-3

      Không gian sống đẳng cấp tại dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Vinhomes)

      Để đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, chủ đầu tư đem đến không gian vui chơi cho trẻ em và khu BBQ ngoài trời, nơi lý tưởng để cả gia đình thư gian cuối tuần.

      Ngoài các tiện ích giải trí, dự án còn cung cấp các tiện ích thương mại như siêu thị, nhà hàng và cafe, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tiện ích hàng ngày. Bên cạnh đó, dự án được đảm bảo an ninh 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cư dân yên tâm hơn khi sinh sống tại đây.

      Giá bán của chung cư căn hộ Masteri West Heights

      Hiện tại, giá của các căn hộ tại Masteri West Heights đang có mức giá vô cùng phù hợp, cụ thể:

      • Căn hộ Studio: dao động từ 1,8 tỷ – 2,9 tỷ
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: dao động từ 2,5 tỷ – 3,9 tỷ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: dao động từ 3,5 tỷ – 5,0 tỷ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: dao động từ 4,3 tỷ – 5,3 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: dao động từ 4,4 tỷ – 6,7 tỷ

      (Nguồn:  Masteri West Heights)

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp có giá bán cực kỳ hấp dẫn. Để tìm được nơi mua bán căn hộ uy tín và chất lượng, khách hàng có thể tham khảo đến trang web OneHousing - một trang web mua bán bất động sản uy tínd, chuyên nghiệp có nhiều quỹ căn hộ đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing đảm bảo sẽ giúp khách hàng tìm được căn hộ ưng ý nhất trong dự án Masteri West Heights.

      Như vậy, dự án Masteri West Heights là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt là bể bơi tầng thượng của Masteri West Heights, nơi đây cư dân có thể ngâm mình thư giãn, ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp sau nhưng giây phút làm việc mệt mỏi.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương