Khám phá 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình

      Khám phá 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Với mong muốn giúp con em phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần, nhiều cư dân đang tìm kiếm các trung tâm dạy nhảy hiện đại tại quận Tân Bình.

      Nhảy hiện đại là một loại hình nghệ thuật biểu diễn kết hợp giữa âm nhạc và chuyển động của cơ thể. Tuy nhiên, để học được nhảy hiện đại cần có sự hướng dẫn của các giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Vậy ở quận Tân Bình có những trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé nào uy tín và chất lượng? Hãy cùng OneHousing khám phá 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất quận Tân Bình qua bài viết sau.

      Thông tin quận Tân Bình

      Quận Tân Bình tọa lạc ở vị trí trung tâm thành ph, là một điểm nối giữa nhiều khu vực. Với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ và tiện lợi, việc di chuyển đến các vùng lân cận trở nên dễ dàng. Với những tiện ích này, nhiều người dân đã lựa chọn chung cư cao cấp tại Quận Tân Bình để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi chất lượng, chẳng hạn như Botanica Premier, The Botanica, và Republic Plaza.

      Trong mùa hè này, nhiều phụ huynh đang tìm kiếm các lớp học dạy nhảy hiện đại để giúp con em mình phát triển sức khỏe và tinh thần toàn diện. Nhảy hiện đại là một bộ môn nghệ thuật thể hiện tính cách và sự sáng tạo của người nhảy thông qua các động tác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Ngoài việc giúp rèn luyện sức khỏe và kỹ năng âm nhạc, nhảy hiện đại còn giúp trẻ tự tin hơn, kết bạn tốt hơn cũng như có khả năng giao tiếp tốt hơn.

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình

      Cùng OneHousing khám phá top 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình.

      Goldstar Dance

      Goldstar Dance có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ quốc tế. Trung tâm luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nhảy hiện đại và áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả và thú vị. Trung tâm có các khóa học nhảy hiện đại cho bé từ 4 tuổi trở lên với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

      Học viên của Goldstar Dance sẽ được học các kỹ thuật căn bản của nhảy hiện đại, các kiểu nhảy theo phong cách tự do hoặc theo biên đạo, các kỹ năng biểu diễn trên sân khấu và các kỹ năng giao tiếp qua ngôn ngữ cơ thể. Học viên cũng sẽ được tham gia các buổi biểu diễn, thi đấu và giao lưu với các trường học khác để rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế.

      Trung tâm có các lớp dạy nhảy hiện đại cho bé từ 4 tuổi trở lên, với các môn học như hip hop, jazz funk, popping, locking, break dance,... Ngoài ra, Goldstar Dance còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi và thoáng mát. Phòng học được trang bị sàn gỗ cao cấp, gương chiếu toàn thân, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và máy lạnh. Trung tâm có lịch học linh hoạt và học phí hợp lý.

      • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
      • Điện thoại:
      • 0906 606 107
      • 0937 697 097

      kham-pha-3-trung-tam-day-nhay-hien-dai-tot-nhat-cho-be-tai-quan-tan-binh-onehousing-1

       Trung tâm dạy nhảy hiện đại Goldstar Dance. (Nguồn: Toplist)

      PC Crew

      PC Crew là một trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín và chuyên nghiệp tại quận Tân Bình.

      Điểm nổi bật của trung tâm là giáo trình dạy nhảy hiện đại được tổng hợp từ các chương trình dạy nhảy nổi tiếng trên thế giới, được biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.

      Trung tâm cung cấp phương pháp giảng dạy tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam: hỗn hợp giữa học trực tiếp với giáo viên Việt Nam tại lớp và học online với giáo viên nước ngoài thông qua video giáo trình. Điều này giúp bạn có thể tự do học mọi lúc mọi nơi, không cần lo lắng về việc mất bài hay quên những gì đã học.

      Học nhảy hiện đại tại PC Crew không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe, thể chất, cơ bắp mà còn:

      • Phát triển khả năng sáng tạo, biểu cảm và tự tin.
      • Học cách cảm thụ âm nhạc và biểu cảm trên gương mặt.
      • Kết bạn, giao lưu với người cùng đam mê về nhảy múa,.
      • Tự mình sáng tạo ra các tiết mục nhảy hiện đại cho trường học, lớp học hoặc công ty của bạn.
      • Tự tin biểu diễn vũ đạo điêu luyện của mình khi tham gia các cuộc thi tài năng nhảy múa hay ca hát..
      • Cơ hội được đào tạo miễn phí để trở thành một giáo viên chuyên nghiệp trong đội ngũ của PC Crew.

      Cơ sở vật chất của trung tâm khang trang, sạch sẽ; phòng học rộng rãi, sáng sủa và có hệ thống âm thanh hoàn hảo. Đội ngũ giáo viên của trung tâm là các dancer chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn và giảng dạy. Họ luôn nhiệt tình tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho học viên.

      • Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, TP.. HCM
      • Điện thoại: 0902 015 002
      • Email: [email protected]
      • Giờ mở cửa: 18:00 - 20:00

      BMP Dance Studio

      BMP Dance Studio là một trong những trung tâm dạy nhảy đa thể loại uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM, được thành lập vào năm 2014 bởi BMP Crew/Destiny Family mong muốn sẽ đào tạo ra những lớp trẻ có đam mê cũng như kiến thức chuyên sâu về nhảy.

      BMP Dance Studio dạy các bộ môn Popping/Hiphop, Kpop dance cover và Freestyle dance. Chương trình giảng dạy nhảy được biên soạn độc quyền bằng cách tổng hợp từ các chương trình giảng dạy nhảy nổi tiếng trên toàn cầu, được điều chỉnh để phù hợp với từng thể chất và khả năng của các học viên Việt Nam.

      Phương pháp dạy học hiện đại và tiên tiến đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Kết hợp giữa học tập trực tiếp với các giáo viên Việt Nam tại phòng học và học trực tuyến với các giáo viên nước ngoài thông qua video giảng dạy. Cho phép học viên tự do học tập bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, không bao giờ lo lắng về việc bị mất bài hay quên bài đã học.

      BMP Dance Studio không chỉ là một trung tâm dạy nhảy hiện đại, mà còn là một nơi nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ trong lĩnh vực nhảy múa. Trung tâm đã tổ chức cũng như tham gia nhiều cuộc thi, sự kiện liên quan đến nhảy hiện đại và đã giành được nhiều giải thưởng cao.

      • Địa chỉ: 91/7 Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
      • Điện thoại: 0936 949 427
      • Email: [email protected]
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      kham-pha-3-trung-tam-day-nhay-hien-dai-tot-nhat-cho-be-tai-quan-tan-binh-onehousing-2

      BMP Dance Studio. (Nguồn: Toplist)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn được một trung tâm phù hợp cho bé. Hãy để con được tự do thể hiện niềm đam mê của mình qua những vũ điệu!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh

      Top 3 lớp học vẽ uy tín tại quận 1 TP. HCM cho trẻ trong dịp hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương