Top 3 lớp học vẽ uy tín tại quận 1 TP. HCM cho trẻ trong dịp hè này

      Top 3 lớp học vẽ uy tín tại quận 1 TP. HCM cho trẻ trong dịp hè này

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/06/2023
      Tìm lớp học vẽ tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh có khó không và hiện đang có những lớp học vẽ cho bé nào ở khu vực này trong dịp hè sắp tới? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

      Quận 1 có thể nói là khu vực trung tâm của TP HCM với rất nhiều cơ quan hành chính, địa điểm vui chơi, giải trí, các tuyến phố lớn là con đường mua sắm, ẩm thực,... nên đây là khu vực tập trung rất đông dân cư, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Đó cũng chính là lý do tại Quận 1 có rất nhiều dự án chung cư từ bình dân cho đến cao cấp với hàng loạt tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng sống ngày càng cao của người dân. Trong dịp hè này, bên cạnh những nhu cầu về vui chơi thì không ít phụ huynh bắt đầu tìm các lớp học hè giúp con phát triển các kỹ năng mềm và đây cũng là một cách để các bé không bị nhàm chán khi ở nhà quá nhiều.

      Trong đó, không thể không kể đến các lớp học vẽ cho bé - một bộ môn đơn giản nhưng lại rất hữu hiệu để con phát huy hết tính sáng tạo và khả năng tư duy của bản thân. Vậy nên trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các lớp học vẽ tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh để từ đó các cha mẹ có được sự lựa chọn phù hợp cho con em mình. 

      Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art Land

      Một trong những lớp học vẽ tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh uy tín phải kể đến Art Land với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy nghệ thuật. Tại đây, các bạn học viên sẽ được học theo mô hình xoắn ốc, tập trung vào khả năng tuy duy và sáng tạo để mỗi cá nhân có thể phát huy được tốt nhất khả năng của mình.

      Bên cạnh đó, Art Land còn sở hữu đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm và tất cả đều có bằng giảng dạy mỹ thuật cũng như nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ giúp các học viên tiếp thu bài nhanh chóng và có được kết quả tốt nhất sau mỗi khóa học.

      • Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Dakao, Quận 1, TP HCM.

      top-3-lop-hoc-ve-uy-tin-tai-quan-1-tp-hcm-cho-tre-trong-dip-he-nay-onehousing-1

      Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art Land là một trong những lớp học vẽ cho bé uy tín tại Quận 1 TP HCM. (Nguồn ảnh: Mỹ thuật Art Land)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Lớp học vẽ tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh - Wow Art

      Wow Art là lớp học vẽ cho bé đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận là International Creative Center – Trung tâm Sáng tạo Quốc tế theo tiêu chuẩn của Tổ chức Sáng tạo, Văn hoá và Giáo dục Vương Quốc Anh (CCE). Vậy nên đây là trung tâm mỹ thuật được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em theo học.

      Wow Art sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và đầy tâm huyết, với đội ngũ sáng lập đều là những nhà giáo dục Mỹ thuật yêu nghề, chú trọng cao đến sự phát triển về khả năng tư duy của trẻ nhỏ. Vậy nên mỗi bài học hay chương trình giảng dạy tại Wow Art đều được biên soạn để trẻ có thể phát huy hết sức sáng tạo và luôn được đổi mới mỗi ngày. Bên cạnh đó, xen kẽ mỗi buổi học là những hoạt động, sự kiện vui chơi thú vị để các bé có những phút giây thư giãn thoải mái, cũng như nâng cao được sự khéo léo, trí tuệ và cảm xúc của bản thân.

      • Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM (Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM).

      top-3-lop-hoc-ve-uy-tin-tai-quan-1-tp-hcm-cho-tre-trong-dip-he-nay-onehousing-2

      Tại Wow Art, các bé sẽ được học theo giáo trình chuẩn quốc tế để phát huy hết khả năng hội họa. (Nguồn ảnh: Wow Art)

      Lớp học vẽ cho bé Global Art & Creative Việt Nam

      Đây cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy trong số những lớp học vẽ tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh bởi Global Art & Creative được xây dựng với không gian và chương trình học chất lượng cao, mang đến sự tiện nghi, thoải mái và truyền cảm hứng cho học viên.

      Thông qua các buổi học tại Global Art & Creative, trẻ sẽ được thỏa sức sáng tạo và phát triển hết khả năng hội họa. Đặc biệt, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức những buổi học đổi mới xen kẽ để nâng cao khả năng học hỏi cũng như giúp trẻ đẩy mạnh khả năng tư duy. Vậy nên có thể nói, đây là lớp học vẽ cho bé uy tín mà các bậc phụ huynh nên tham khảo lựa chọn cho con trong mùa hè này.

      • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Agribank, 87B Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.

      top-3-lop-hoc-ve-uy-tin-tai-quan-1-tp-hcm-cho-tre-trong-dip-he-nay-onehousing-3

      Mỗi buổi học tại lớp học vẽ cho bé Global Art & Creative đều diễn ra sôi nổi với chương trình học đổi mới linh hoạt. (Nguồn ảnh: Global Art)

      Trên đây là những gợi ý các lớp học vẽ  tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh uy tín mà các bậc phụ huynh nên cho con theo học. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, các cha mẹ đang có nhu cầu cho con đi học vẽ sẽ tìm được trung tâm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho con em cư dân quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương