Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.

      Nên cho con trẻ học tiếng Anh ở đâu tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất. Hiểu được tâm lý này, OneHousing sẽ gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây để các bậc cha mẹ có thêm sự lựa chọn và tham khảo.

      Giới thiệu đôi nét về quận Gò Vấp 

      Gò Vấp là một quận nội thành nằm ở phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu ưu thế về vị trí khi nằm ngay cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương.

      Quận Gò Vấp có tổng cộng 16 phường, được đánh số thứ tự như sau: Phường 1, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16, phường 17. 

      Các vị trí tiếp giáp của quận Gò Vấp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Quận Gò Vấp tiếp giáp trực tiếp với quận Bình Thạnh.
      • Phía Bắc và phía Tây: Quận Gò Vấp tiếp giáp trực tiếp với quận 12, ranh giới giữa 2 quận này là Bến Cát - Tham Lương - Nước Lên.
      • Phía Nam: Quận Gò Vấp tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình và quận Phú Nhuận.

      Không giống như các quận, huyện khác trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản nhà đất ở Gò Vấp có nhiều tiềm năng phát triển. Chỉ cần có trong tay tài chính khoảng 2 tỷ đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình căn nhà ưng ý với đầy đủ các trang thiết bị ở quận Gò Vấp. 

      Vì Gò Vấp là quận ven nội thành nên mức phí ở đây khá rẻ, phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình, hộ gia đình ít người nên có rất nhiều người chọn căn hộ ở quận Gò Vấp làm nơi an cư. Dân cư ở đây ngày càng một dày đặc kéo theo nhu cầu thuê mua nhà hoặc căn hộ ngày càng cao. Do vậy, quận Gò Vấp đã có sự phát triển vượt bậc từ bất động sản cho đến các dịch vụ thương mại.

      Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, giá cả nhà đất ở quận Gò Vấp đã tăng lên rất nhiều lần. Điều này đồng nghĩa với việc hạ tầng cơ sở của Gò Vấp ngày càng hiện đại và chỉnh chu hơn, mạng lưới giao thông ngày càng một hoàn hảo hơn.

      Chính bởi những sự phát triển vượt bậc nói trên mà quận Gò Vấp hiện nay đã sở hữu nhiều dự án bất động sản nổi bật, chẳng hạn như: CT Plaza Nguyên Hồng, căn hộ studio D-One.

      goi-y-4-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-tai-quan-go-vap-tp-ho-chi-minh

      Gò Vấp là quận nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Viẹtnammoi) 

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quận Gò Vấp - TP. Chí Minh

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh cho trẻ tiểu học, ngay tại địa bàn quận Gò Vấp ngày càng có nhiều trung tâm Anh ngữ hình thành. Trong nội dung sắp được chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ liệt kê 4 trung tâm tiếng Anh tốt nhất để cho các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn và tham khảo.

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học: Apollo English 

      Apollo English được thành lập từ năm 1994, đây là trung tâm đào tạo tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Cùng với khẩu hiệu: ““Where the best become better”, Apollo luôn từng ngày khẳng định chất lượng giáo dục và vươn lên để trở thành một một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam.

      Chương trình giáo dục Anh ngữ được thiết kế riêng cho từng độ tuổi khác nhau và có nội dung phù hợp với con trẻ ở ngoài cuộc sống cũng như trong trường học. Bên cạnh đó, Apollo cũng muốn xây dựng thêm kỹ năng cho trẻ để trẻ có thể phát huy khả năng học của mình và tiến xa hơn trong tương lai.

      Tại đây, bé sẽ được học với giáo viên nước ngoài, giáo viên tại đây có bằng sư phạm uy tín và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới nên bậc phụ huynh có thể yên tâm để gửi gắm con em mình tại trung tâm. Ngoài ra, bậc cha mẹ cũng có thể học cùng con tại trung tâm để có thể cảm nhận được chất lượng dạy học cũng như sự tiến bộ của con mỗi ngày.

      Dưới đây là một số khóa học tiếng Anh dành cho trẻ tại Apollo English:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (dành cho những trẻ có độ tuổi từ 3-6).
      • Tiếng Anh thiếu nhi (dành cho những trẻ có độ tuổi từ 6-10).
      • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (dành cho những trẻ có độ tuổi từ 10 - 13).
      • Tiếng Anh thiếu niên (dành cho những trẻ có độ tuổi từ 13-16).

      Địa chỉ:

      • Nằm tọa lạc tại số 314 - 316 Nguyễn Văn Lượng, thuộc phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM.

      goi-y-4-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-tai-quan-go-vap-tp-ho-chi-minh

      Trung tâm Apollo English. (Nguồn: Apollo English)

      BinGo GrapeSEED

      Với mục đích tạo ra môi trường để cho trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng và phản xạ ngoại ngữ tốt, BinGo GrapeSEED ra đời và đang là sự lựa chọn đầu tiên của các bậc phụ huynh khi lựa chọn môi trường học cho con. Đây là trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4-8 tuổi, học tại đây, bé sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thông thạo.

      Nhờ vào phương pháp “Học tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ”, khi đến với trung tâm, bé sẽ được học tiếng Anh một cách thoải mái, kết hợp với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, yêu nghề mang đến cho bé cảm hứng đặc biệt khi tiếp xúc với tiếng Anh.

      Không chỉ dừng lại ở đó, bộ giáo trình giảng dạy của Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED còn được xây dựng dựa trên khung chương trình tiếng Anh thuộc bản quyền của Hoa Kỳ. Chương trình này được áp dụng cho trẻ từ 4-8 tuổi nên sẽ tạo ra không gian học thích thú, vui nhộn và kích thích trí não của các bé một cách tốt nhất.

      Thêm vào đó, trung tâm đã trang bị đầy đủ các thiết bị nhằm phục vụ cho hoạt động dạy và học. Mặt khác, học phí của trung tâm vô cùng phải chăng nên sẽ giúp cho các bậc phụ huynh tiết kiệm được một khoản phí nhất định. Đây sẽ là một môi trường học tiếng Anh chất lượng mà các bậc phụ huynh nên tham khảo và lựa chọn.

      Địa chỉ: 

      • MN Thiên Ấn Montessori số 162/38 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), phường 9,  thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM.

      Anh ngữ Bắc Mỹ 

      Với nhiều bậc phụ huynh sống ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh đã không còn xa lạ với trung tâm Anh ngữ Bắc Mỹ. Sau hơn 15 năm hoạt động ở Việt Nam, Anh ngữ Bắc Mỹ đang dần khẳng định mình về chất lượng dạy học và đã trở thành địa điểm đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi lựa chọn môi trường học tiếng Anh cho con em của mình. Trung tâm Anh ngữ Bắc Mỹ cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em như: Tiếng Anh luyện thi các chứng chỉ, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em. Trong đó, rất nhiều người đánh giá cao về chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em của trung tâm.

      Với hơn 15 năm hoạt động, trung tâm Anh ngữ Bắc Mỹ đã nhận được rất nhiều bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố cũng như của Nhà nước. Cho đến nay, trung tâm vẫn chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết cũng như phương pháp dạy học, để làm sao chất lượng học của trẻ được đảm bảo một cách tốt nhất.

      ĐỊa chỉ:

      • Nằm tọa lạc tại 760 Quang Trung, phường 8, thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM.

      goi-y-4-trung-tam-tieng-anh-cho-tre-tieu-hoc-tot-nhat-tai-quan-go-vap-tp-ho-chi-minh

      Trung tâm Anh ngữ Bắc Mỹ. (Nguồn: Toplist) 

      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quận Gò Vấp - TP. Chí Minh: iBS RichEnglish

      Trải qua hơn 14 năm xây dựng và triển khai các chương trình tiếng Anh cho trẻ trong độ tuổi từ 3-12, iBS RichEnglish luôn hướng đến việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như làm giàu ngôn ngữ và khơi dậy lòng đam mê học tập cho trẻ.

      Chương trình tiếng anh Tương Tác Tiếng Anh Rich English luôn chú trọng vào đào tạo ngữ âm cho trẻ, để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện về ngữ âm cũng như năng lực ngôn ngữ trong giai đoạn “vàng”. 

      Tại đây, trẻ sẽ được học theo phương pháp Phonics, giúp trẻ có thể phát âm đúng và chuẩn như người bản ngữ. Đồng thời, thông qua phương pháp này, trẻ sẽ rèn luyện khả năng viết đúng chính tả và đặt dấu câu chuẩn ngữ pháp.

      Địa chỉ: 

      • Tọa lạc tại Saigon Mall Gò Vấp, ở tầng 1, 2A Phan Văn Trị, thuộc phường 10, Gò Vấp, TP.HCM.

      Hy vọng, với 4 gợi ý mà OneHousing vừa nhắc đến trong bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể tìm được môi trường học tiếng Anh chất lượng cho con em của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Gò Vấp có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương