Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      9 phút đọc
      06/06/2023
      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Trẻ em là tương lai của đất nước và việc phát triển năng khiếu từ khi còn nhỏ không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện mà còn tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai. Với nhiều trung tâm đào tạo năng khiếu tại Quận Bình Thạnh, việc tìm kiếm một nơi uy tín và chất lượng cho con trở nên quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing xin giới thiệu đến bạn top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu danh tiếng và uy tín tại Quận Bình Thạnh.

      Giới thiệu quận Bình Thạnh và thị trường bất động sản tại đây

      Quận Bình Thạnh là một quận thuộc nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Có diện tích 20,78 km2, quận có dân số khoảng 499.164 người (năm 2019) và mật độ dân số đạt 24.021 người/km2 (Theo tổng cục thống kê). Quận Bình Thạnh gồm có 20 phường và nhiều khu chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park, Landmark 81, Saigon Pearl…

      Vị trí

      Về mặt vị trí địa lý, quận nằm về phía bắc nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó:

      • Về phía đông giáp với TP. Thủ Đức
      • Về phía tây giáp với quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận
      • Về phía nam giáp với quận 1
      • Về phía bắc giáp với quận 12

      Hệ thống giao thông

      Quận Bình Thạnh là nơi đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, cũng như là cửa ngõ của tuyến đường sắt Bắc - Nam. Quận có nhiều kênh rạch lớn nhỏ bao gồm: Cầu Bông, Văn Thánh, Thị Nghè, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... đã tạo nên một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào những khu vực, tạo điều kiện thông thương với các địa phương khác.

      Tiềm năng phát triển kinh tế

      Quận đã được quy hoạch lại thành 4 cụm dân cư với những vai trò khác nhau:

      • Cụm I là khu dân cư và trung tâm hành chính – giáo dục – thương mại và dịch vụ.
      • Cụm II là khu dân cư và trung tâm thương mại – dịch vụ và giáo dục.
      • Cụm III là khu để phát triển dịch vụ, thương mại và du lịch.
      • Cụm IV là khu để phát triển dịch vụ, thương mại và du lịch.

      Quận Bình Thạnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhờ vào vị trí thuận lợi về giao thông, có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất như: Khu công nghiệp Tân Bình (phường 13), Khu công nghiệp Linh Trung (phường 25), Khu công nghiệp Hiệp Phước (tại phường 22)...

      top-4-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh là quận đang có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Quận cũng có nhiều khu chung cư cao cấp và sang trọng bao gồm như: Vinhomes Central Park (phường 22), Landmark 81 (phường 22), Saigon Pearl (phường 22), The Manor (phường 14), City Garden (tại phường 21)...

      Quận Bình Thạnh cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn nhỏ bao gồm như: Vincom Center Landmark 81 (phường 22), Saigon Pearl Plaza (phường 22), Pearl Center (phường 22), Coop Mart Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 19), Maximark Cộng Hòa (tại phường 13)...

      Tại khu vực Quận Bình Thạnh còn có nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh bao gồm như: Lăng Ông Bà Chiểu (phường 1), Chùa Vĩnh Nghiêm (phường 7), Chùa Pháp Hoa (phường 11), Nhà thờ Giáo xứ Tân Định (phường 8), Nhà thờ Giáo xứ Hàng Xanh (phường 17), Cầu Sài Gòn (tại phường 22).

      Ngoài ra, quận Bình Thạnh có nhiều nét văn hóa đặc sắc như: Lễ hội Chùa Vĩnh Nghiêm (phường 7), Lễ hội Lăng Ông Bà Chiểu (phường 1), Lễ hội Chùa Pháp Hoa (phường 11), Lễ hội Nhà thờ Giáo xứ Hàng Xanh (phường 17), Lễ hội Nhà thờ Giáo xứ Tân Định (phường 8), Hội chợ Tết Nguyên đán, Hội chợ Tết Trung thu, Hội chợ Tết Đoan Ngọ.

      Qua đó, quận Bình Thạnh còn nổi bật với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp. Các dự án như Vinhomes Central Park, Sunwah Pearl Sài Gòn và Richmond City đã tạo nên một bầu không khí sống hiện đại và sang trọng cho cư dân trong khu vực này.

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho con em cư dân quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh

      Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ (quận Bình Thạnh)

      Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Nét Ngộ là trung tâm đào tạo mỹ thuật thuộc Tổ hợp Giáo dục Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL). Nét Ngộ là chương trình đào tạo theo "Mỹ thuật tư duy" dành cho mọi lứa tuổi, mọi người có niềm đam mê yêu thích môn mỹ thuật, hội họa và kiến trúc. Mục tiêu của Nét Ngộ là giúp các bạn phát triển đam mê của mình một cách tốt nhất với nhiều chương trình đào tạo thú vị và đặc biệt là lớp vẽ mỹ thuật tư duy dành cho các em thiếu nhi từ 4 đến 15 tuổi.

      Khóa học sẽ giúp các em khám phá được tiềm năng của mình, tạo nền tảng mỹ thuật, hội họa, tăng cường sự hiểu biết và diễn đạt được ý tưởng thông qua ngôn ngữ mỹ thuật, khơi thông tư duy sáng tạo.

      Tại Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ sẽ giúp cho các bạn thấy được niềm vui của nghệ thuật đối với cuộc sống và mọi vật xung quanh. Với phương châm nghệ thuật dành cho tất cả mọi người.

      Chương trình học có đội ngũ giáo viên/họa sĩ giỏi và giáo trình dạy vẽ chính quy từ các trường đại học, được điều chỉnh phù hợp, kết hợp cùng các đề thi tuyển sinh và những kiến thức thực tế khi hoạt động nghề nghiệp, giúp định hướng chính xác về ngành nghề theo đuổi cho học viên.

      Tiến trình học kỹ càng qua các bước như sau:

      • Kiểm tra kiến thức mỹ thuật căn bản, từ đó có thể bổ trợ thêm giúp học sinh nắm vững kiến thức.
      • Luyện dựng hình: đầu tượng, chân dung bán thân, chân dung toàn thân…với các đề tài, bài tập theo sát đề thi, giáo viên sẽ định hướng bài tập theo các yêu cầu của từng trường hợp, tạo phong cách cho thí sinh dựa trên thế mạnh của từng cá nhân giúp đạt điểm tối đa trong kỳ thi. Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ là điểm đến nghệ thuật và hội họa.

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Tại 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Điện thoại: 0902 641 618

      top-4-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ (Nguồn: Nét Ngộ)

      Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education (quận Bình Thạnh)

      Trung tâm đào tạo năng khiếu Titan Education là một trong những trung tâm chất lượng chuyên đào tạo trẻ năng khiếu các môn tự nhiên Toán – Lý - Hóa, trong đó đặc biệt chú trọng nhất là môn toán.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về Giáo dục, Ti Tan Education thấu hiểu sâu sắc nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, cùng những khó khăn mà các em học sinh đang gặp phải khi học những môn tự nhiên.

      Được thành lập vào năm 2010, với tập thể giáo viên giàu kinh nghiệm cùng chương trình đào tạo bài bản, học sinh khi đến với Titan sẽ được củng cố các kiến thức cơ bản, biết tư duy và hình thành kỹ năng giải các bài tập toán, giúp các em đạt kết quả tốt ở trường và những kỳ thi vào THPT, Tốt nghiệp Phổ thông và vào Đại Học.

      Đối với những em có năng khiếu đặc biệt về môn toán, các giáo viên, giảng viên ở Titan sẽ bồi dưỡng dạy chuyên sâu và nâng cao hơn, để các em có thể tự tin tham dự vào các kỳ thi Olympic, học sinh giỏi Quốc Gia, Quốc Tế.

      Bên cạnh đó, với môi trường học tập thân thiện, gần gũi với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi sẽ giúp quý phụ huynh hoàn toàn an tâm và thấy ngay sự tiến bộ rõ rệt khi cho con em mình học tập tại nơi đây.

      Thông tin liên hệ

      Địa chỉ:

      • 91 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM
      • 95 Xuân Hồng. P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 162 Điện Biên Phủ, P17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0943 697 878 - 0943 639 595 -  0943 777 162

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      top-4-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Trung tâm Đào tạo Năng khiếu Toán học Titan Education (Nguồn: Titan)

      Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế

      Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế với mong muốn thông qua bộ môn cờ vua có thể giúp những thế hệ trẻ phát triển tư duy logic, phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và nhân cách. Ngoài ra, có rất nhiều lý do để phụ huynh chọn Cờ vua cho con bao gồm như:

      • Để con biết thêm một môn thể thao lành mạnh
      • Để con có thêm sân chơi
      • Để con có một đam mê và không chơi điện tử hay xem ti vi quá nhiều
      • Để con thông minh hơn và học tư duy tính toán logic.
      • Để con tập trung hơn
      • Để con kiên trì hơn
      • Để con có thể tham gia những giải đấu và được cộng điểm khi chuyển cấp
      • Để con có thể trở thành kiện tướng cờ vua...

      Với thời đại Internet đang phát triển các mẹ có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ dạy cờ vua ở gần nhà nhất. Tuy nhiên tùy theo mong muốn và điều kiện của từng phụ huynh để lựa chọn được nơi học và lớp học cờ vua phù hợp nhất. Hiện nay có các hình thức học cờ vua như:

      • Học gia sư
      • Học ở các nhà văn hóa
      • Học ở các câu lạc bộ, những trung tâm chuyên dạy cờ vua

      Thông tin liên hệ

      Địa chỉ:

      • Tại 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Tại 9 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • Tại 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
      • Điện thoại: 0989 731 783 và 0902 641 618

      top-4-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Trung tâm Đào tạo Cờ Quốc Tế (Nguồn: Toplist)

      Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia (Bình Thạnh)

      Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia là một đơn vị chuyên đào tạo bóng đá trẻ từ 5 đến 15 tuổi và phát triển phong trào bóng đá cho người yêu bóng đá tại khu vực TPHCM. Là đơn vị thuộc Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh, được tham gia thi đấu các giải đấu thuộc Liên Đoàn Tổ Chức và thi tuyển vào những CLB bóng đá chuyên nghiệp.

      Với đội ngũ Huấn Luyện Viên Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia là Các cựu cầu thủ của những CLB Cảng Sài Gòn, Giáo viên trường Thể dục thể thao TWII và các cầu thủ đang thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh. Họ là những người đã trải qua nhiều trận đấu và rút ra với nhiều kinh nghiệm . Có vai trò tham gia huấn luyện nhiều năm trong ngành đào tạo bóng đá, đồng thời rất am hiểu về cách dạy trẻ, chế độ tập luyện và ăn uống với mục tiêu giúp các em học viên đạt được:

      • Phát triển thể chất toàn diện
      • Tạo tâm lý cân bằng cho trẻ
      • Mở rộng thêm mối quan hệ
      • Rèn luyện được sự tự tin, tính phối hợp, sự kiên trì
      • Phát huy sự sáng tạo, sự khéo léo của mình
      • Rèn luyện được tính kỉ luật, nâng cao tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội.
      • Phát triển về năng khiếu, định hướng, dẫn dắt học viên theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

      Thông tin liên hệ

      Địa chỉ: Tại 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 641 618 và 0862 745 588

      top-4-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-binh-thanh-onehousing-5

      Trung tâm Huấn luyện Bóng đá Hoàng Gia (Nguồn: Toplist)

      Kết luận, Quận Bình Thạnh là một địa điểm lý tưởng để tìm kiếm các trung tâm đào tạo năng khiếu uy tín cho trẻ em. Trong danh sách top 4 trung tâm đáng tin cậy tại quận này đã khẳng định được chất lượng và uy tín của mình. OneHousing hy vọng qua bài viết bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 lớp học vẽ uy tín tại quận 1 TP. HCM cho trẻ trong dịp hè này

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương