Khách thuê homestay Ocean Park 3 có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo tại những địa điểm n

      Khách thuê homestay Ocean Park 3 có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo tại những địa điểm nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      05/09/2024
      Trong chuyến hành trình của khách hàng khi đến thuê homestay Ocean Park 3 đâu là những địa điểm mà bạn có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo? Hãy cùng khám phá thông qua bài viết sau đây.

      Hỏi: Khách thuê homestay Ocean Park 3 có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo tại những địa điểm nào?

      Giải đáp:

      Khách thuê homestay Ocean Park 3 có thể khám phá một loạt các quán ăn ngon hấp dẫn như sau:

      • Nhà Hàng Baratie Beer 881: Nằm ngay dưới chân cầu đi bộ nối liền hai bên bờ sông Venice lãng mạn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian ấm cúng với bia tươi mát lạnh và thực đơn phong phú, hấp dẫn với các món chính đặc sắc như gà Đông Tảo, bò Kobe nướng Teppanyaki, thăn bò Mỹ sốt BBQ Teppanyaki…
      • Nét Huế: Một quán ăn nổi tiếng tại Mega Grand World Ocean Park 3. Nhà hàng này chuyên về các món ăn đậm đà và tinh tế của vùng đất cố đô, như bánh bèo, bánh nậm, bún bò Huế, và cơm hến vô cùng hấp dẫn.
      • Bò Tơ Quán Mộc: Một quán ăn nổi tiếng tại  PT2.TV-07 với không gian rộng rãi, sạch sẽ, và thoáng mát. Bò Tơ Quán Mộc là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn từ bò tơ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món bò được chế biến đa dạng như nướng, xào, hay bò lúc lắc với chất lượng thượng hạng.
      • TexGrill: Một nhà hàng nổi tiếng chuyên về Pizza, Pasta và Steak, tọa lạc tại  PT2.TV- 18 Mega Grand World. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, sáng tạo, và chất lượng. Bên cạnh đó, TexGrill còn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, với nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong không gian ấm cúng và hiện đại.
      • Kombo: Một nhà hàng chuyên về món cơm niêu hấp dẫn tại số PT2.TV – 69, Vinhomes Oceanpark 3. Tại đây, thực khách có thể tự do lựa chọn nguyên liệu yêu thích, từ cá hồi, gà quay, thịt bò đến xôi gà được xếp lên niêu đất để chờ cơm chín với lớp cháy giòn rụm. Không chỉ ngon miệng, món cơm niêu tại Kombo còn tốt cho sức khỏe, mang lại trải nghiệm ẩm thực đầy đủ dinh dưỡng và đậm đà hương vị truyền thống.

      Thưởng thức pizza và nhiều món nướng hấp dẫn khác tại TexGrill (Ảnh: Taste of home)

      Với sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn, từ những món ăn truyền thống đến quốc tế, khi đến Vinhome Ocean Park 3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Mức giá thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm so với mặt bằng chung như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương