Khách hàng thuê chung cư Ocean Park cần trả phí bao nhiêu để sử dụng tiện ích biển nhân tạo Crystal

      Khách hàng thuê chung cư Ocean Park cần trả phí bao nhiêu để sử dụng tiện ích biển nhân tạo Crystal Lagoon?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/08/2024
      Biển nhân tại Crystal Lagoon rộng 6,1ha là kỳ quan tiện ích nổi bật của Thành phố Biển Hồ. Vậy, khách thuê chung cư Ocean Park cần trả phí bao nhiêu để sử dụng tiện ích này?

      Hỏi: Khách hàng thuê chung cư Ocean Park cần trả phí bao nhiêu để sử dụng tiện ích biển nhân tạo Crystal Lagoon?

      Giải đáp: 

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon có diện tích 6,1ha, được xây dựng bởi Vinhomes hợp tác với Crystal Lagoons, công ty hàng đầu trong xây dựng và quản lý biển nhân tạo. 

      Để mang đến trải nghiệm biển chân thật, Vinhomes đặc biệt chú trọng không gian cảnh quan biển hồ. Toàn bộ cát trắng xung quanh biển hồ được vận chuyển từ Nha Trang và sàng lọc kỹ lưỡng để đảm bảo độ mịn. Bãi cát trắng được tô điểm thêm bởi những hàng dừa xanh ngát, chòi nghỉ, ghế nghỉ và các tác phẩm nghệ thuật đại dương độc đáo, mô phỏng các khu resort ven biển nổi tiếng, tạo không gian thư giãn và điểm check-in hấp dẫn cho cư dân và du khách.

      Hiện tại, phí để sử dụng tiện ích biển nhân tạo Crystal Lagoons là 200.000 đồng/người/lượt. Giá vé trên đây chỉ áp dụng cho tắm biển (chưa bao gồm các tiện ích khác như chèo thuyền kayak).

      Ngoài việc tắm biển, Vinhomes Crystal Lagoon còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như cafe ngắm biển tại các khu thương mại ven biển, chèo thuyền kayak tại hồ Ngọc Trai và check-in tại quảng trường xương cá voi gần đó.

      Khách thuê chung cư Ocean Park cần trả phí 200.000/người/lượt để sử dụng tiện ích Crystal Lagoon (Ảnh: Vinhomes Land)

      Như vậy, để sử dụng tiện ích biển nhân tạo Crystal Lagoon khi thuê chung cư Ocean Park, khách hàng cần trả phí 200.000 đồng/người/lượt. Để đảm bảo trải nghiệm thuê nhà suôn sẻ và tận hưởng các tiện ích một cách tốt nhất, hãy cân nhắc thuê qua OneHousing. Khi thuê căn hộ qua OneHousing, khách hàng không chỉ được "ở thử" mà còn nhận được hỗ trợ toàn diện từ việc chọn căn hộ đến sang tên và chuyển nhượng nếu có nhu cầu mua ở tương lai.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Có những hoạt động giải trí nào tại biển nhân tạo Crystal Lagoon dành cho khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương