Khách hàng sẽ được lợi gì khi sở hữu Shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7

      Khách hàng sẽ được lợi gì khi sở hữu Shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/08/2023
      Bài viết này dành cho khách hàng có dự định đầu tư Shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7, phân tích về những lợi ích và một số thông tin khác.

      Trong những năm gần đây, các dự án chung cư, khu đô thị đã phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy mà xu hướng đầu tư dòng bất động sản shophouse khối đế ngày càng được ưa chuộng, được dự đoán là tiềm năng, đem lại lợi nhuận cao. Cửa hàng khối đế Phú Mỹ Hưng tại quận 7 từ đó mà trở thành bất động sản giá trị bậc nhất, được quan tâm săn đón bởi nhiều người. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập chi tiết hơn về đầu tư Shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7.

      khach-hang-se-duoc-loi-gi-khi-so-huu-shophouse-phu-my-hung-quan-7-onehousing-1

      Lợi thế mặt tiền rộng thoáng khi đầu tư shophouse (nguồn: phumyhung)

      Ưu điểm và hạn chế của Shophouse

      Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn được biết đến là nhà phố thương mại, là mô hình kết hợp giữa căn hộ ở với cửa hàng để sử dụng cho các mục đích kinh doanh thương mại. Theo lịch sử phát triển, shophouse xuất hiện lần đầu vào thế kỷ XIX với quy mô lớn ở một số quốc gia Đông Nam Á, và cho đến ngày nay thì xu hướng này bắt đầu được ưa chuộng trở lại tại thị trường Việt Nam.

      Có hai loại shophouse chính là shophouse khối đế và shophouse nhà phố thương mại thấp tầng. Mỗi dòng sản phẩm đều có những thiết kế riêng và ưu điểm đặc trưng, nhằm cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn cho đầu tư kinh doanh hơn.

      Ưu điểm của shophouse

      Shophouse thường được quy hoạch và xây dựng tại các vị trí vàng, thuộc các dự án chung cư - nơi có mật độ dân số cao. Các cửa hàng này có thể tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng và duy trì lượng khách quen ổn định, mặt tiền đều hướng ra trục đường chính, gần các tuyến giao thông quan trọng. Ngoài ra, shophouse cũng phát triển thành chuỗi kinh doanh sầm uất tại các khu đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, hỗ trợ chủ căn hộ có cuộc sống tiện nghi và dễ dàng hơn trong việc sử dụng tiện ích.

      khach-hang-se-duoc-loi-gi-khi-so-huu-shophouse-phu-my-hung-quan-7-onehousing-2

      Đầu tư shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7 (nguồn: phumyhung)

      Các thiết kế shophouse đều thông minh và tối ưu, với chiều cao 2 tầng trở lên tách biệt nhau và mặt tiền rộng rãi, phù hợp với nhiều chức năng khác nhau. Tọa lạc tại các vị trí đông đúc như mặt đường lớn, khu du lịch, khu vui chơi giải trí… nên cư dân hay khách vãng lai có thể di chuyển đến địa điểm thuận lợi.

      So với đầu tư đất nền, mô hình shophouse được đảm bảo về tính pháp lý bởi vì kiến trúc đã được hoàn thiện cơ bản khi bàn giao. So về đầu tư căn hộ dịch vụ, giá trị bất động sản của shophouse lại mang tính ổn định hơn, ít khi giảm. Ngoài ra tính thanh khoản của loại hình này cũng được đánh giá cao bởi số lượng hữu hạn, sở hữu chức năng 2 trong 1 - vừa để bán vừa để ở. Theo nghiên cứu thống kê thì lợi nhuận từ các căn shophouse một năm có thể lên tới 8% - 12%, vượt xa việc cho thuê nhà ở hay gửi lãi ngân hàng, cũng ít các rủi ro như đầu tư chứng khoán.

      Chính vì vậy, mô hình nhà phố thương mại ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản. Cung và cầu sẽ ngày càng chênh lệch trong những năm tới khi số lượng shophouse sẽ giới hạn ít hơn, dẫn đến các động lực thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản của nhà phố thương mại khối đế.

      Hạn chế của shophouse

      Tuy vậy, shophouse vẫn hình thành một vài hạn chế đáng kể mà bạn cần lưu ý trước khi đầu tư như:

      • Giá thành cao: Số lượng khan hiếm (chiếm 2% - 5% số lượng căn hộ tại các dự án) cùng với những ưu điểm khác biệt khiến mức giá của shophouse sẽ cao hơn các căn hộ thông thường.
      • Phụ thuộc vào số lượng và chất lượng cư dân: Mặc dù có nhiều hứa hẹn về lợi nhuận kinh doanh shophouse nhưng thực tế kết quả lại phụ thuộc phần lớn vào cư dân tại dự án. Nếu cư dân đông và có nhu cầu lớn thì khả năng thu nhập sẽ ổn định, nhiều cơ hội hơn. Và ngược lại, nếu số lượng cư dân ít và nhu cầu thấp, bạn sẽ gặp những rủi ro và hạn chế.
      • Giới hạn thời gian sở hữu: Giá trị sổ đỏ của shophouse chỉ có hiệu lực trong 50 năm theo chính sách từ chủ đầu tư.
      Khám phá các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng
      Đọc tiếp

      Những đặc điểm nổi trội khi đầu tư shophouse kinh doanh tại Phú Mỹ Hưng quận 7

      Tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mô hình bất động sản nhà phố khối đế được coi là dòng sản phẩm đặc biệt. Số lượng shophouse chỉ chiếm khoảng 5% tổng sản phẩm nhà ở của đô thị và không thường xuyên mở bán do các yêu cầu về cảnh quan, môi trường và nhu cầu cư dân. Nhưng đầu tư shophouse kinh doanh tại Phú Mỹ Hưng sẽ đảm bảo cho bạn những lợi ích vượt trội như:

      • Vị trí shophouse thuộc hai trục thương mại quy mô nhất của khu đô thị và cả Nam Sài Gòn, được S.O.M (Mỹ) định vị từ đầu là Nguyễn Lương Bằng và Tôn Dật Tiên. Nguyễn Lương Bằng với mệnh danh là broadway, đại diện cho sức sống đô thị với kiến trúc bề thế, diễn ra các hoạt động tài chính giao thương sôi nổi. Tôn Dật Tiên thuộc 1 trong 2 con đường đẹp nhất Phú Mỹ Hưng với cảnh quan ven sông, công viên Kênh Đào mát mẻ, cầu Ánh Sao dẫn sang Hồ Bán Nguyệt…
      • Hứa hẹn về một thị trường kinh doanh hấp dẫn bởi sự ổn định về lượng cư dân cũng như nhu cầu sinh hoạt của họ tại đây.
      • Số lượng sản phẩm luôn ở mức khan hiếm khiến cho chủ sở hữu gia tăng cơ hội kinh doanh. Đồng thời giá trị tài sản duy trì ổn định và tăng giá tại các thời điểm mở bán sản phẩm shophouse từ chủ dự án.
      • Thời gian sử dụng shophouse lâu dài, được cấp sổ hồng đầy đủ.

      khach-hang-se-duoc-loi-gi-khi-so-huu-shophouse-phu-my-hung-quan-7-onehousing-3

      Ưu thế vượt trội khi đầu tư shophouse tại Phú Mỹ Hưng (nguồn: phumyhung)

      Shophouse Phú Mỹ Hưng và những ngành hàng kinh doanh nổi bật

      Các loại hình dịch vụ tại Phú Mỹ Hưng được bố trí trong khoảng 433 ha. Lượng cư dân và khách vãng lai thường xuyên lên đến hơn 60.000 người, đảm bảo sức cầu. Cùng với đó, chân dung cư dân điển hình tại khu đô thị là những tầng lớp trí thức, thành đạt, mức chi tiêu cao, tỷ lệ người nước ngoài chiếm 50%. Tất cả những lý do vừa rồi giúp khu đô thị sở hữu không thiếu bất kỳ một thương hiệu hay một loại hình dịch vụ giải trí, phục vụ nhu cầu nào. Từ bán lẻ, F&B, giáo dục, ngân hàng, cho đến những siêu thị, chăm sóc sắc đẹp, thể thao.

      Theo thống kê sơ bộ tại Phú Mỹ Hưng hiện nay, các thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh cà phê chuỗi, siêu thị tiện lợi xuất hiện khá dày đặc và đông đúc. So với toàn quận 7, số lượng cơ sở các thương hiệu này tập trung tại Phú Mỹ Hưng chiếm từ 40% - 90%. Có thể kể đến như Starbucks, K Market…

      Bên cạnh đó, xét về lĩnh vực ngân hàng, riêng tại Phú Mỹ Hưng có khoảng 30 ngân hàng thuộc top tại Việt Nam tập trung mở chi nhánh, văn phòng giao dịch tại khu đô thị. Ngoài ra, các chủ nhà hàng, chủ đầu tư kinh doanh là người nước ngoài xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng cũng khá nhiều (71%).

      Trên đây là một số thông tin đáng lưu ý dành cho bạn đọc có dự định đầu tư shophouse Phú Mỹ Hưng. OneHousing mong rằng những chia sẻ vừa rồi hữu ích cho bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 Phú Mỹ Hưng Midtown địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương