Chung cư quận 7 Phú Mỹ Hưng Midtown địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Phú Mỹ Hưng Midtown địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn muốn tìm địa chỉ cụ thể của chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown, một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật và hiện đại nhất? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu thêm.

      Là một trong những quận dẫn đầu về tiềm năng phát triển bất động sản, quận 7 là khu vực có nhiều dự án căn hộ chung cư nổi bật và hiện đại nhất. Chính vì thế, các dự án chung cư quận 7, điển hình như chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown đã thu hút đông đảo khách hàng muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Bạn đang tìm hiểu thông tin về dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp liên quan đến địa chỉ và tiềm năng của vị trí dự án?

      Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn  thông địa chỉ của chung cư này, đồng thời nêu rõ những lợi thế khi sinh sống tại đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án nổi bật đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn đem đến cuộc sống đẳng cấp và tinh hoa cho cư dân, dự án được thiết kế với sự giao thoa hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét đẹp tinh tế, gần gũi của Việt Nam. Một trong những kỳ quan nổi bật nhất tại dự án Phú Mỹ Hưng Midtown là công viên Sakura Park với hàng cây hoa anh đào được trồng dọc lối đi. Đây không chỉ là nơi vui chơi, giải trí cho cư dân mà còn mang đến không gian sống bình yên, nhẹ nhàng và đầy những trải nghiệm mới mẻ.

      Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch đạt 56331m2 và bao gồm 4 hợp phần danh giá được đặt tên là The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak. Với quy mô này, dự án Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu 17 tòa nhà cao tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản 2125 căn hộ hiện đại, tiện nghi. Các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo cung cấp đủ không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 2 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown có địa chỉ cụ thể năm ở đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc địa phận phường Tân Phú, quận 7. Được xây dựng bởi nhà đầu tư uy tín và chuyên nghiệp Phú Mỹ Hưng, dự án đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân. Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng Midtown còn sở hữu vị trí đắc địa và cực kỳ tốt theo quan niệm phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người Việt Nam.

      Ngoài ra, dự án còn có tiềm năng kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận cũng như tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại bậc nhất quận 7. Điều này khiến Phú Mỹ Hưng Midtown chinh phục trái tim của vô số khách hàng muốn tìm kiếm một nơi an cư hoàn mỹ và phù hợp nhất.

      Vị trí “vượng khí sinh tài lộc” của dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7

      Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ vào vị trí đắc địa gần ngay Khu Thương mại Tài chính Quốc tế. Bên cạnh đó, chung cư còn nổi bật trên thị trường bất động sản sôi động tại quận 7 nhờ vào vị trí độc đáo hợp phong thủy:

      • Nhất cận thị: Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm cách Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và The Crescent chỉ với khoảng cách một cây cầu. Điều này khiến cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với những địa điểm vui chơi, giải trí, ăn uống hấp dẫn một cách tiện lợi và nhanh chóng.
      • Nhị cận giang: Điểm nổi bật nhất tại không gian dự án Phú Mỹ Hưng Midtown là dòng sông uốn lượn ngay phía trước. Điều này không chỉ mang đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ mà còn giúp cư dân được tận hưởng môi trường sống hài hòa, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

      chung-cu-quan-7-phu-my-hung-midtown-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí đắc địa “vượng khí sinh tài lộc” của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      • Tam cận lộ: Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown có tiềm năng kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận nhờ vào vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và đại lộ Tân Phú. Đây là hai con đường huyết mạch giữ vai trò tiên quyết và quan trọng liên kết quận 7 cùng các quận hành chính lân cận, tạo điều kiện di chuyển nhanh chóng và dễ dàng cho cư dân.
      • Tứ hội ngộ cận viên: Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm đối diện công viên hoa anh đào Sakura Park - công viên duy nhất tại Việt Nam có hoa anh đào được bố trí tinh tế dọc các lối đi tản bộ. Bên cạnh đó, công viên Sakura Park còn liền kề công viên Nam Viên rộng 4,5ha, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân.

      Với những lợi thế trên, Phú Mỹ Hưng Midtown tự hào mang đến vị trí đắc địa và độc đáo nhất quận 7 mà ít dự án nào có thể so sánh được. Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện và hệ thống đường xá được đầu tư bài bản, cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown còn có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 2, quận 8. Điều này mang đến môi trường sống lý tưởng và đáng giá khiến cư dân có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

      Bên cạnh vị trí độc đáo và nổi bật, dự án Phú Mỹ Hưng Midtown còn có tiềm năng kết nối nhanh chóng đến hệ thống các tiện ích ngoại khu hiện đại trong khu vực. Các tiện ích về giáo dục, y tế và mua sắm, giải trí có thể đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng và cần thiết nhất của cư dân. Nhờ thế, Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ nổi bật là một nơi an cư lý tưởng mà còn trở thành cơ hội hấp dẫn đối với các nhà đầu tư thông thái.

      Chung cư có vị trí gần các trường Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc, Lê Văn Tám và trường Nam Sài Gòn dưới 1km. Điều này tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển, đồng thời giúp các bậc phụ huynh có thể an tâm về môi trường giáo dục dân trí cao. Bên cạnh đó, dự án nằm cách các bệnh viện uy tín như Tim Tâm Đức và bệnh viện FV chỉ khoảng 1.9km. Nhờ thế, cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown có thể chủ động thăm khám và theo dõi tình hình sức khỏe của mình một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhất.

      chung-cu-quan-7-phu-my-hung-midtown-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown còn có thể di chuyển đến cầu Ánh Sai và Hồ Ánh Nguyệt trong khoảng thời gian 5 phút. Đây là hai địa điểm vui chơi giải trí bậc nhất tại quận 7 được nhiều người yêu thích với không gian sôi động và trẻ trung. Thêm vào đó, các chuỗi cửa hàng, quán ăn và quán cà phê sang trọng gần dự án cũng đem đến cho cư dân những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đẳng cấp.

      Giá bán căn hộ dự án Phú Mỹ Hưng Midtown mới nhất hiện nay

      Được cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 8/2023, giá bán của các căn hộ dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trong khoảng 46.67 - 133.59 triệu đồng/m2, tương đương 4 - 25.5 tỷ. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ đa dạng từ 1PN - 4PN với diện tích linh hoạt như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 69m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 81 - 152m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 120 - 145m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 244 - 249m2.

      Các căn hộ được bàn giao cao cấp với thiết kế tinh tế, chỉn chu và hiện đại, mang đến không gian sống đẳng cấp, thời thượng nhất cho cư dân.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown cụ thể và chi tiết nhất, đồng thời nêu ra những ưu điểm và lợi thế về vị trí của dự án chung cư quận 7 này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có những nhận định khách quan về chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown nhằm đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Happy Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương